MU Online Happy Halloween กับไอเทม Pumpkin of Luck

1,418 views

สำหรับสาวก MU Online ที่ได้สัมผัสกับแพทช์อัพเดทกับวัน Halloween ไปแล้วนั้น เมื่อเราฆ่ามอนสเตอร์แล้วจะได้รับไอเทม Pumpkin of Luck หรือเรียกสั่นๆ ง่ายๆ ก็คือ “ฟักทอง” นั้นเอง โดยโอกาสที่จะได้นั้นมาจากการสุ่ม Drop จากมอนสเตอร์ทั่วไปเหมือนกับการเก็บ Level ปกติ ไม่ว่าจะ Map ไหน เวลสูง เวลน้อย ก็สามารถที่จะหามาใช้กันได้ถ้วนหน้าอย่างแน่นอน และเมื่อได้ไอเทมมาแล้วให้ทำการโยนลงพื้นโอกาสจะได้รับไอเทมนั้นถือว่าคุ้มมากเลยทีเดียว

เมื่อเราโยน Pumpkin of Luck ก็จะสุ่มไอเทมต่างๆ เช่น แหวน Jack Olantern แปลงกายเป็น Jack OLantern

บัฟมีให้เลือกใช้เยอะแยะกันเลยทีเดียว แถมการหาบัฟชนิดนี้มาใช้หาได้ง่ายมากๆ จึงทำให้เพื่อนๆ หลายๆ คนขยันฆ่า Monsterเพื่อหาเจ้า Pumpkin of Luck ฟักทอง Halloween มาเก็บไว้ใช้กันเพราะว่าถึงแพทช์Halloween จะออกไปแล้ว บัฟต่างๆ เหล่านี้เราก็ยังจะสามารถนำมาใช้ได้ตลอดเวลาจนกว่าไอเทมที่เรามีจะหมดไป

หมายเหตุ : ไอเทมบัฟจากเทศกาล Halloween ไม่สามารถใช้ทับความสามารถกันเองได้ หากกดใช้งานบัฟชนิดใหม่จะเป็นการยกเลิกสถานะบัฟเดิม แต่ยังสามารถใช้ทับความสามารถกับไอเทมมอลได้ สามารถเทรดและตั้งร้านขายของได้

บัฟจาก Pumpkin of Luck ฟักทอง Halloween เหล่านี้ ถือว่ามีประโยชน์มากเลยทีเดียวเพราะว่าเราสามารถกดใช้ร่วมกับ Scroll ต่างๆ ในไอเทมมอลได้ด้วย ถือว่าเป็นอีก 1 ทางเลือกสำหรับเพื่อนๆ หลายๆ คน อย่าลืมหามากักตุนเอาไว้ใช้กันด้วยนะคะ เพราะว่า Pumpkin of Luck ฟักทอง Halloween นี้ จะหมดไปเมื่อพ้นผ่านเลยวัน Halloween นั่นเอง แบบนี้ไม่ไปหามาเก็บไว้กับตัวถือว่าพลาดโอกาสทองกันเลยทีเดียว 1 ปี มีครั้งเดียวกับเทศกาลวัน Halloween ส่วนจะมีอะไรอัพเดทนั้นเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.muo.in.thหรือhttp://www.facebook.com/MuOnlineFanclub แล้วเจอกันครับ