Love Beat จัดภารกิจรับเปิดเทอม สำหรับสมาชิกใหม่โดยเฉพาะ

758 views

หลังจากที่หลายๆ คนได้หยุดพักผ่อนกันในช่วงปิดเทอมที่ผ่านมา~ ตอนนี้ก็ใกล้เวลาแล้ว!! ที่เพื่อนๆ จะได้สนุก และลุกขึ้นมาเพื่อ ขยับแข้ง ขยับขา~ ออกจังหวะ ขยับบีท~ ไปกับ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ กับกิจกรรมฉลองรับเปิดเทอม ต้อนรับนักเต้นหน้าใหม่ ลีลาพริ้วไหว~ ในภารกิจเริ่มต้นของ เพื่อนใหม่ วัยซี๊ด..ดดดส์ เพียงสมัครไอดี Love Beat และสร้างตัวละครภายในเกม ระหว่างวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน นี้ ก็รับไปเลยย~!! ฟรีๆ กับไอเท็มแพค : เสื้อ และ กางเกง/กระโปรงสำหรับไปสวมใส่ โชว์ลีลาแดนซ์สเต็ปสุดมันส์ บนฟลอร์ Love Beat กันแบบง่ายๆ ได้เลย

ระยะเวลาการร่วมกิจกรรม และรับไอเท็มรางวัล

1. สมัครไอดีเกม Love Beat และทำการสร้างตัวละครใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2554 (เวลา 00.00 น.) – วันที่ 30 พฤศจิกายน 2554 (เวลา 23.59 น.)
2.
ไอเท็มรางวัลจากกิจกรรมจะถูกส่งมอบให้ตัวละครของเพื่อนๆ ในวันถัดไป ที่มีการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ (10, 17, 24 พฤศจิกายน และ 1 ธันวาคม 2554) หลังจากสมัครไอดีเกม และสร้างตัวละครในเกม Love Beat เรียบร้อยแล้ว

ความสนุกสุดมันส์บนฟลอร์แดนซ์ Love Beat กับภารกิจดีๆ ที่จะพาเพื่อนๆ สมาชิกใหม่! ได้เริ่มต้นออกสเต็ปไปด้วยกันอย่างมีสไตล์กับ เสื้อ กางเกง/กระโปรง ดีไซน์เลิศๆ โดยหากใครกำลังมองหาสังคมออนไลน์ที่  ดี๊..ดี~ สนุ๊ก..สนุก~ เป็นแหล่งรวมความบันเทิงอันเต็มไปด้วยคนรักเสียงเพลง ผู้หลงใหลในบีทและจังหวะแห่งการเต้น ก็อย่าลืมมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งไปด้วยกันนะครับ พร้อมกันนี้ Love Beat ยังได้เตรียมมหกรรมความมันส์ สำหรับต้อนรับเพื่อนๆ เอาไว้อีกเพียบทีเดียว~ โดยอัพเดททุกความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.LB.in.th แล้วมาพบกันบนฟลอร์ Love Beat ให้ได้นะจ๊ะ