Audition : อัพเดทระบบ พร้อม 4 เพลงใหม่ล่าสุด ไอเทมเพียบ!!

980 views

……..“วันเพ็ญเดือนสิบสองน้ำก็นองเต็มตลิ่ง เราทั้งหลายชายหญิงสนุกกันจริงวันลอยกระทงงง… ฮิ้วววว~~~~” ออดิชั่นขอต้อนรับเทศกาลลอยกระทง ด้วยบรรยากาศตามแบบฉบับงานวัด ให้เพื่อนๆ ได้สนุกสนานกันตลอดทั้งเดือน ด้วยการอัพเดทระบบ Guitar Tournament Ranking เป็นระบบใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามา เอาใจชาวออดิชั่นที่รักการเล่น Guitar Mode โดยเฉพาะ ด้วยการแข่งขันในรูปแบบของ Tournament สะสมคะแนนเพื่อหาผู้ชนะ จะได้รู้กันไปเลยว่าใครเป็นเทพกีต้าร์ตัวจริง!! และจัดมาพร้อมกับ 4 เพลงใหม่ล่าสุด ให้ได้แดนซ์กันมันส์ๆ อย่าง กำก่าสกาฬสินธุ์ – พี สะเดิด, BAD GIRL – Girls’ Generation, เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท – MIN และ ไม่มีตรงกลาง – เอ๊ะ จิรากร พร้อมกับอัพเดท ไอเทมใหม่ อีกเพียบ!! มันส์แบบนี้ มีที่นี่ที่เดียว Audition มาเมื่อไหร่ มันส์เมื่อนั้น จ้าาา

** Patch อัพเดทวันที่ 2 พฤศจิกายน 2554 **

อัพเดทระบบ Guitar Tournament Ranking

Guitar Tournament Ranking เป็นระบบใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามา เอาใจชาวออดิชั่นที่รักการเล่น Guitar Mode โดยเฉพาะ เป็นการแข่งขันในรูปแบบของ Tournament โดยจะแบ่งรอบการแข่งขันออกเป็น 7 รอบ ซึ่งการแข่งขันในแต่ละรอบจะมีระดับความยากของเพลงที่แตกต่างกัน


โดยคะแนนที่ใช้ตัดสินจะเป็นคะแนนรวมจากทุกๆ รอบที่ผ่านมา และในการแข่งรอบแรกจะไม่มีการคัดผู้เล่นออก แต่ในการแข่งขันรอบที่สองเป็นต้นไป จะมีการคัดผู้เล่นที่ได้อันดับ 10% สุดท้ายออกในแต่ละรอบ หลังจากจบการแข่งขันรอบที่ 6 ผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด 6 อันดับแรก จะได้ผ่านเข้ารอบไปสู่รอบชิงชนะเลิศ


ในการเข้าร่วมการแข่งขัน Guitar Tournament Ranking ผู้เล่นจะต้องมีระดับเลเวล 6 ขึ้นไป จึงจะสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ จำนวนผู้เข้าร่วมจะต้องไม่น้อยกว่า 12 คน เมื่อเริ่มการแข่งขันแล้ว การแข่งขันจะจบลงทันทีหากมีผู้เข้าร่วมเหลือน้อยกว่า 6 คน และหลังจากจบการแข่งขันจะคัดเลือกหาอันดับที่ 1, 2 และ 3 จากคะแนนรวมทั้งหมดในการแข่งขัน ซึ่งผู้ชนะนอกจากจะได้รับ Bonus DEN แล้ว ยังได้รับรางวัล Guitar Medal อีกด้วย!!

*ค่า EXP ละ Den ที่ได้จะเพิ่มเป็นสองเท่าจากปกติในระหว่างการแข่งขัน


4 เพลงใหม่ สุดฮอต!!

กำก่าสกาฬสินธุ์                        BAD GIRL
พี สะเดิด                         Girls’ Generation

เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท                     ไม่มีตรงกลาง
MIN                                   เอ๊ะ จิรากร

ดาวน์โหลดเพลงนี้ ส่ง SMS พิมพ์ p11024976
มาที่ 4221029

ดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร: * 123 1019190 4

พร้อมไอเทม มาใหม่ อีกเพียบ !!


(นี่เป็นแค่ตัวอย่างเท่านั้นนะ ยังมีไอเทมเจ๋งๆ Update อีกเพียบ)

เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ผ่านทาง www.audition.in.th,
Facebook Audition Thailand (Official page) หรือทาง Facebook Playpark นะเจ้าคะ