แฮปปี้คนเลี้ยงหมู ระเบิดศึกชิงเจ้ายุทธภพรอบใหม่แล้ว พร้อมส่ง 2 นักสู้

1,397 views

ระเบิดศึกกันอีกแล้วกับศึกเจ้ายุทธภพในแฮปปี้คนเลี้ยงหมู ที่งานนี้ได้ส่ง 2 ตัวละครจากการ์ตูนดัง ดราก้อนบอล พิโกโร่ และ ทรังค์ เข้าร่วมชิงชัยในการประลองยุทธในศึกชิงเจ้ายุทธภพ หมูพิเศษตัวใหม่พร้อมธีมใหม่ล่าสุดที่เพื่อนๆ เป็นเจ้าของกันได้แล้ว

หมูพิเศษจากดราก้อนบอล

มีการอัพเดตหมูพิเศษจากการ์ตูนดังดราก้อนบอลเข้ามาด้วยกัน 2 ตัวคือ พิโกโร่ และ ทรังค์ เข้ามาให้เพื่อนๆ เลือกชื้อเป็นเจ้าของกัน ซึ่งมีเวลาจำกัดนะจ๊ะ อย่าช้ากันหล่ะ รีบเข้าไปหามาเป็นเจ้าของกันได้แล้ว

พิโกโร่

ทรังค์

ธีมพิเศษศึกชิงเจ้ายุทธภพ

เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของธีมใหม่ล่าสุดจากซีรีย์ ดราก้อนบอล กับธีมศึกชิงเจ้ายุทภพ ที่เข้ากับยรรยากาศของการ์ตูน ดราก้อนบอลเช็ตใหม่ล่าสุดเปก็นอย่างมาก พิสูจน์ความสวยงามกันได้เลยใน แฮปปี้คนเลี้ยงหมู

อาหารเสริมพิเศษ ถั่วเซียน

ถั่วเซียนนี้เป็นอาหารพิเศษใหม่ล่าสุดที่เข้ามาพร้อมกับซีรีย์ ดราก้อนบอล เป็นอาหารเสริมที่จะทำให้หมูของเพื่อนๆ โตไวแข็งแรง หามาให้หมูสุดรักของเพื่อนๆ ได้แล้ววันนี้

สำหรับรอบนี้ แฮปปี้คนเลี้ยงหมูก็มีอัพเดตตัวละครจาก การ์ตูนดัง ดราก้อนบอลกันไปแล้ว ต้องติดตามกันต่อไปนะครับว่าจะมีการอัพเดตซีรีย์อะไรต่อไปอีก อยากรู้ต้องติดตาม แฮปปี้คนเลี้ยงหมู กันนะครับ ที่ http://apps.facebook.com/cutepigth/