ACE Online

2,413 views


ชื่อเกม :  ACE Online
ประเภทของเกม : MMOG 3D Shooting
ผู้พัฒนา : YD (yedang) Online Corp
ผู้ให้บริการในไทย : Winneronline Co.,Ltd.
เปิดให้บริการในไทย : วันที่ 26 มิถุนายน 2551
Official Website :  http://www.ace.in.th

ACE สงครามเวหาแห่งอนาคต ซึ่งเป็นเกมเครื่องบินออนไลน์เกมแรกที่คนไทยได้สัมผัส ซึ่งรูปแบบของเกมนั้นจะเป็นทางด้านเกี่ยวกับสงคราม การเมืองและการค้นหาสิ่งเร้นลับด้วยกองทัพทางอากาศแห่งอนาคต โดยแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายได้แก่ B.C.U (Bygenion City United) และ A.N.I. (Anti Nationalism Influence United ) ที่มีอุดมการณ์แตกต่างกันและพร้อมที่จะทำสงครามเพื่อให้ฝ่ายที่คิดว่าเป็นศัตรูต้องพินาศสิ้น

ระบบควบคุมเกมนั้นจะสามารถควบคุมได้ถึง 360 องศาและสามารถบินได้หลากหลายรูปแบบ ทุกทิศทาง และเมื่อใดที่เจอเป้าหมายทางอากาส เราสามารถที่จะไล่โจมตีหรือหักหลบการโจมตีของศัตรู ตามแบบฉบับการขับเครื่องบิน ซึ่งทำให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทนักบินและเมื่อถึงเวลาหนึ่ง เราสามารถที่จะทำการต่อสู้กับผู้มีฝีมือจริงๆ ผู้เล่นจริง ไม่ใช่ A.I.

โดยเครื่องบินที่ปรากฏในเกมนี้จะมีอยู่ทั้งหมด 4 แบบ I(Interceptor)-gear เครื่องบินรบความเร็วสูง B (Bomber)-gear เครื่องบินทิ้งระเบิดที่มีความสมดุล M-gear เครื่องบินสนับสนุนทีมในรูปแบบต่างๆ และ A
(Assault)-gear รถถังบินได้มาพร้อมกับอาวุธทรงพลัง ซึ่งเครื่องบินแต่ละแบบเมื่อมีเลเวลที่สูง ก็สามารถที่จะอัพเกรดให้มีรูปลักษณ์และสถานะใหม่ที่ดีขึ้น

อีกระบบที่สำคัญ นั่นคือ ระบบผู้นำ ที่ 2 ฝ่ายจะมีหน่วยงานอันสูงสุดที่จะสามารถหารือเพื่อการแก้ปัญหาหรือการควบคุมการต่อสู้ โดยผู้ที่จะเลือกผู้นำนั้น จะต้องมีการลงคะแนนเสียงของผู้เล่นในแต่ละฝ่าย ซึ่งเปรียบเสมือนการเลือกตั้งในโลกของ ACE นี่เอง