Eden เพื่อนๆ หน้ามึนดาวน์โหลดแบบสอบถามได้แล้วเจ้าค่ะ

833 views

เวลาเพียงไม่กี่อึดใจแล้วที่พ่อแม่พี่น้อง สาวกเจ้าลามะหน้ามึนแห่งเกมสุดน่ารุกแห่งปี Eden Online ที่กำลังจะเปิดรอบพิเศษVIP Test ในวันที่ 4-7 พฤศจิกายน 2554 นี้ หลายๆ คนก็งงๆ ว่าเอ๊ะ! พี่จ๋าพวกหนูจะหาแบบสอบถามมาจากไหนล่ะ? เพราะพวกหนูอยากได้เจ้าน้องหมาน่ารักตัวนั้นจัง ไม่ยากๆ พี่ๆ ทีมงานผู้ใจดีนำมาสนองให้แล้วเจ้าค่ะ เราลองมาดูรายละเอียดกันก่อนดีว่าเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมทดสอบช่วง VIP Test นั้นจะได้อะไรกันบ้าง

ดาวน์โหลดแบบสอบถาม Eden-VIPTestsheet เพียงแค่คลิกเบาๆ ที่รูปได้เลยเจ้าค่ะ และเมื่อเพื่อนเข้าร่วมทดสอบแล้วสามารถส่งแบบสอบถามได้ที่ [email protected] โดยระบุหัวข้อว่า “VIP_Test_ส่งแบบสอบถาม” กำหนดรับแบบสอบถามช้าสุดวันที่ 11 พฤศจิกายน 2554

**ในหัวข้อของสเปกเครื่อง ให้เพื่อนๆ เลือกที่ Start > run > พิมพ์ dxdiag แล้วทำการแจ้งรายละเอียดของเครื่องคุณดังภาพตัวอย่าง

สำหรับเพื่อนๆที่เข้าร่วมทดสอบช่วง VIP Test หากตอบแบบสอบถามแล้วส่งกลับมายังทีมงานก็จะได้รับ Naughty Puppy(ไอเทมถาวร) น้องหมาพันธุ์ปั๊กน่ารักคอดๆ และแถมท้ายแบบสุดพิเศษเอาใจเหล่าสาวกเจ้าลามะหน้ามึนตัวจริง ใครที่เก็บเลเวลในช่วงVIP Test ได้ Lv.35 ก็รับ Lucky Grass Light Purple (ไอเทมถาวร) หมวกแฟชั่นใบไม้น่ารักแบบสุดๆ อีกด้วย โอ้ย! งานนี้พี่ๆ ทีมงานอยากแจกจริงๆ นะจ๊ะ

รางวัลหมาปั๊ก Naughty Puppy (ไอเทมถาวร) ผู้เล่นจะได้รับไอเทมในช่วง OB น้า

รางวัลหมวกแฟชั่น Lucky Grass Light Purple (ไอเทมถาวร) ผู้เล่นจะได้รับไอเทมในช่วง OB เช่นกัน