2012 IYF World Camp Thailand แคมป์ที่มีความสุขที่สุดในโลก

1,882 views

มูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ ประจำประเทศไทย (IYF) ขอเชิญชวนนิสิต นักศึกษา และวัยรุ่นยุคใหม่ที่อยากเปิดประสบการณ์ความท้าทาย และมิตรภาพอันสุดแสนประทับใจ ไปกับงาน “2012 IYF World Camp Thailand” กับนักศึกษาจากประเทศเกาหลีและประเทศอื่น ๆ กว่า 2,000 คน ร่วมชมวงประสานเสียงระดับโลก การแสดงวัฒนธรรม และกิจกรรมสนุกๆ ไปพร้อมกับแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ Brand Ambassador ของโครงการ ระหว่างวันที่ 29 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2555 ณ ชลพฤกษ์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก

เพื่อเป็นการปลูกจิตใจ ความหวัง และสร้างพลังใหม่ให้กับเยาวชนที่จะเป็นผู้นำในอนาคตของประเทศ ทางมูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ IYF จึงได้จัดงาน IYF World Camp ขึ้น ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่สาม ภายใต้ชื่อ 2012 IYF World Camp Thailand แคมป์ที่จะให้นิสิต นักศึกษา และเยาวชนรุ่นใหม่ที่เข้าร่วมแคมป์นี้ได้แบ่งปันจิตใจกับนักศึกษาจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก โดยกิจกรรมภายในแคมป์นั้น ไม่ได้เพียงแต่สอนความรู้ ทักษะด้านวัฒนธรรม และการอยู่ร่วมกันเท่านั้น แต่สอนเรื่องโลกของจิตใจที่สามารถเปิดออกมาผ่านทางเยาวชน การเปลี่ยนแปลง ความท้าทาย ความเป็นหนึ่งเดียวกัน นักศึกษาหรือผู้เข้าร่วม ไม่ว่าใครก็ตาม จะได้ก้าวออกจากกรอบแคบๆ ของตัวเอง เปิดจิตใจให้กว้างขึ้นเพื่อสามารถรับจิตใจของคนอื่นได้ นี่คือคนรุ่นใหม่ในอนาคตที่โลกกำลังต้องการ และนอกจากนิสิตนักศึกษาที่เข้าร่วมแคมป์จะได้ร่วมแบ่งปันจิตใจกับเพื่อนร่วมแคมป์แล้ว ยังได้พบกับขบวนคาราวานความสุขอีกมากมาย อาทิ การแสดงวัฒนธรรมนานาชาติ การเข้าร่วม Academy กระโดดข้ามจิตใจกับการวิ่งมาราธอน ชมการแสดงวงประสานเสียงกราเชียส (Gracias Choir)ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้รับประสบการณ์ดีๆ จาก Guest Speaker ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ พิเศษสุดกับการรับฟังการบรรยายโดยผู้คิดค้นสเต็มเซลล์ได้แห่งแรกของโลกจากบริษัท UNHWA Corporation ประเทศเกาหลี และพบกับ Brand Ambassador คนล่าสุด “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ที่จะมาร่วมแบ่งปันความสุขในแคมป์ครั้งนี้ด้วย


ไม่อยากพลาดความตื่นตาตื่นใจ ร่วมเข้าสนุกกับแคมป์ที่มีความสุขที่สุดในโลกได้ ในวันที่ 29 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2555 ณ ชลพฤกษ์ รีสอร์ท จังหวัดนครนายก แล้วคุณจะรู้ว่าโลกแห่งจิตใจหาได้ไม่ยากอย่างที่คิด สนใจติดต่อได้ที่มูลนิธิเยาวชนสัมพันธ์นานาชาติ ประจำประเทศไทย เบอร์โทรศัพท์ 02-378-1308 หรือ 089-897-7061

แล้วมาร่วมสนุกกับแคมป์ที่มีความสุขที่สุดในโลกกัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.iyfthailand.com

www.facebook.com/iyfworldcampTH

www.twitter.com/iyfthailand