Shot Online ขยายเวลาบริจาคเงินช่วยเหลือน้ำท่วมผู้ประสบภัยน้ำท่วม

706 views

เนื่องจาก บ.เกมส์แคมปัส ผู้ให้บริการเกม Shot Online บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม 100% จากการเติมบัตร ซึ่งกิจกรรมนี้หมดวันที่ 4 พฤศจิกายน 2554 ตอนนี้เริ่มมีผู้สนใจเข้าร่วมบริจาคเงินให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมมากขึ้น ทางทีมงานจึงขอขยายเวลาในการทำกิจกรรม กด Like Fanpagehttp://www.facebook.com/ShotonlineTH และ โพสรูปพร้อมทั้งแสดงข้อความให้กำลังใจผู้ประสบภัยน้ำท่วม ถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน 2554 เพื่อให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ คอเกมของ Shot Online ได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมนี้ด้วยกัน

ทั้งนี้ ทีมงานได้เพิ่มของรางวัลให้กับผู้ที่ร่วมกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยแจก Album ใหม่ของ Girl Generation (Album The Boy) ส่งตรงจากเกาหลีให้กับผู้ที่มียอดการกด Like ของภาพนั้น ๆ มากที่สุด 3 อันดับแรก เท่านั้น!!!

เพียงแค่เพื่อน ๆ เข้าไปที่ Facebook แล้วเข้าไปที่หน้า Shot Online Fanpage:  http://www.facebook.com/ShotonlineTH

แค่เข้าไปกด 1 ครั้ง มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท

หรือเพียงแค่โพสรูปพร้อมทั้งข้อความที่บ่งบอกถึงการให้กำลังใจพี่น้องชาวไทยที่กำลังประสบภัยน้ำท่วม (จำกัด 1 รูปต่อ 1 คน เท่านั้น) 1 รูป มีมูลค่าเท่ากับ 10 บาท ทางทีมงานจะนำเงินทั้งหมดไปบริจาคให้กับ มูลนิธิราชประชานุเคราะห์  เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม *** ร่วมกิจกรรมได้จนถึงวันที่ วันที่ 18 พ.ย. 2554

เพื่อน ๆ ที่ช่วยกันโพสรูปให้กำลังใจ…สามารถมีสิทธิ์รับ Album The Boy ของ Girl Generation

อย่าลืมไปโพสรูปพร้อมทั้งข้อความที่แสดงถึงความห่วงใยต่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมนะครับ ได้ทั้งของรางวัล และยังได้ช่วยเหลือเพื่อน ๆอีกด้วยครับ มาร่วมมือกันช่วยพี่น้องชาวไทย และผ่อนคลายไปกับเกม Shot Online ทุกอย่างจะต้องผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวไทยทุกท่าน สู้ ๆ นะครับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ :  www.shotonline.in.th

Facebook :  http://www.facebook.com/ShotonlineTH