“น้ำดื่มแทนน้ำใจ” เปิดจำหน่ายน้ำช้าง 1 ล้านขวด 9 วัน 9 จุดในกรุงเทพฯ

878 views

ความช่วยเหลือยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับการเกิดอุทกภัยครั้งใหญ่ในรอบ 50 ปี ของประเทศไทย  บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตน้ำดื่มช้าง จะนำน้ำช้างจำนวน 1,080,000 ขวดออกจำหน่าย โดยจะมอบรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายเพื่อโครงการช่วยเหลือฟื้นฟูผู้ประสบอุทกภัยของมูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อนำไปช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัย ตามเจตนาของมูลนิธิ

นายฐาปน สิริวัฒนภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ จากอุทกภัยที่เกิดขึ้นในจังหวัดอยุธยาเมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ทางเราผู้ผลิตน้ำดื่มช้างก็ประสบปัญหา เนื่องจากโรงงานผลิตน้ำช้างที่จังหวัดอยุธยาถูกน้ำโอบล้อม ทำให้ไม่สามารถที่จะขนส่งสินค้าได้จำนวนมากเท่ากับจำนวนปกติ อย่างไรก็ตาม จากเหตุอุทกภัยที่ผ่านมา บริษัทฯก็ได้มีการนำน้ำดื่มช้างบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยไปแล้วถึง 4 ล้านขวด

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้มีการกำหนดจุดขายน้ำดื่มช้าง 9 จุด 9 วัน โดยได้รับความอนุเคราะห์จากกรุงเทพมหานคร สยามนิรมิตร และศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยจะเปิดจำหน่ายวันละ 1 จุด จุดละ 10,000 แพ๊ค ต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 9 วัน โดยจะเริ่มจำหน่ายวันแรกวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ บริเวณ ลานพระบรมรูปทรงม้า
หลักเกณฑ์ของผู้ที่จะสามารถซื้อได้ต้องนำบัตรประชาชนมาแสดงที่จุดรับบัตรคิว ตามสถานที่ที่กำหนด เพื่อสามารถกระจายน้ำดื่มช้างให้ได้มากที่สุด โดยจำกัดท่านละ 5 แพ็ค / (60 ขวด ขนาด 600 CC.)

Credit : thaipr.net