DDTank เปิดเซิร์ฟเวอร์ 2 แรงจิงยอดผู้เล่นกว่า 2 แสนในเวลาไม่ถึงเดือน!!

954 views

หลังจากเปิดตัว DDTank เกมสุดแบ๊วยิงสุดมันส์บน Facebook เกมใหม่ของ SNSplus ไปได้ไม่ถึงเดือนก็ได้รับกระแสตอบรับที่แรงอย่างล้นหลาม ด้วยยอดผู้เล่นที่เข้าเล่น DDTank แล้วกว่า 2 แสนคน ทำให้เชิร์ฟเวอร์แรกที่เปิดไปแล้วรับไม่ไหว ทางทีมงานเลยจัดให้ด้วยการเปิดเซิร์ฟเวอร์ 2 “พระราชาคณะ” ให้เพื่อนๆ ได้มันส์กัน

DDTank เซิร์ฟเวอร์ใหม่ “พระราชาคณะ”


จากที่ได้กล่าวไปแล้วข้างต้นนะครับว่า ผู้เล่นให้การต้อนรับ DDTank เป็นอย่างดีทำให้ตอนนี้ทีมงาน SNSplus จึงได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “พระราชาคณะ” ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปเล่นกันจะได้ไม่แออัดกันเกิดไปในเซิร์ฟเวอร์แรก อยากมันส์เข้ามาสนุกกับ DDTank กันได้เลย

“DDTank แรงจริงกับยอดผู้เล่นกว่า 2 แสนคน”

กิจกรรมเด็ดต้อนรับ เซิร์ฟเวอร์ใหม่
ชื่อกิจกรรม:แจกบัตร EXP 2 เท่า
ระยะเวลากิจกรรม:4/11/2011 – 7/11/2011
เนื้อหากิจกรรม:ระยะเวลากิจกรรมทั้งหมด 24 ชั่วโมงทั้งวัน จะเปิดให้มีการคูณสองค่า EXP และยันต์โชคลาภ

ชื่อกิจกรรม:เติมครั้งแรกแจกใหญ่ทันที
ระยะเวลากิจกรรม:4/11/2011 – 8/11/2011
เนื้อหากิจกรรม:ระยะเวลากิจกรรม ไอดีที่ไม่เคยเติมเงินเกม 《DDTank》 มาก่อนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้ เพียงแค่เติมทำการเติมเงินครั้งแรกให้ถึง 15,000 PV ขึ้นไปก็จะสามารถได้รับแพ็คเกจมือใหม่ก้าวหน้าได้ทันที

สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยพิสูจน์ความมันส์ของ DDTank เชิญเข้ามาร่วมพิสูจน์กันได้เลยครับว่าทำไมถึงมีเพื่อนๆ ชื่นชอบกันมากมายขนาดนี้ ขอบอกเลยว่า ความน่ารัก แอ๊บแบ๊ว และความมันส์รอเพื่อนๆ อยู่ใน DDTank เลยครับ เข้ามาเล่นกันได้ที่ https://apps.facebook.com/ddtank_th/

Tags: ,