ต้อนรับลอยกระทง LaTale อัพเดทแพทช์ใหม่ 8 พ.ย. นี้

1,755 views

วันเพ็ญเดือนสิบสอง….เรามาลัลล้ากันกับเทศกาลแบบไทยๆ อย่างเทศกาล “ลอยกระทง” กับขึ้น 15 ค่ำเดือน 12 เราจะต้องมาขอขมาเจ้าแม่คงคากันสักหน่อย เผื่อว่าน้ำจะได้ท่วมน้อยลง แล้วให้ปลาวาฬตัวใหญ่ไหลลงสู่ทะเลสักที อิอิ เหล่ามอนสเตอร์ในลาเทลทั้งหมดจะดรอปไอเทมกระทง ซึ่งถ้ามอนสเตอร์ระดับเลเวลยิ่งน้อยยิ่งดรอปง่าย แต่ถ้าอยากให้ได้ง่ายกว่านั้นก็จัดการกับบอสในดันเจี้ยนดู รับรองว่าไม่ยากและสะสมกระทงไปเรื่อยๆ

เมื่อสะสมกระทงครบให้เราตรงไปที่ Toma เธอยืนรอแลกรางวัลอยู่ที่เมือง Belos และไอเทมที่เราแนะนำให้แลกก็คือ พลุหรือดอกไม้ไฟ Loy Kratong Fireworks เพราะไอเทมชิ้นนี้เราจะได้รับไอเทมแฟชั่นอย่างชุดเทศกาลลอยกระทงนั่นเอง

แต่…!!! เราจะไม่สามารถใช้ได้ ก็เพราะว่าการจะจุดดอกไม้ไฟได้จำเป็นจะต้องมีไม้ขีดไฟเสียก่อน ซึ่งไม้ขีดไฟนี้เพื่อนๆ สามารถหาซื้อได้จากร้าน Moe นั่นเอง เด็กๆ น้องๆ หนูๆ ที่จะจุดไม้ขีดไฟนี้จะต้องอยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่ด้วยนะจ๊ะ อิอิ (ว่าเข้าไปนั่น) ไม้ขีดไฟกล่องนี้มีชื่อว่า “ไม้ขีดตราแมว”

ไม่ได้อำเล่นนะ ตราแมวจริงๆ

หลังจากได้ไม่ขีดไฟตราแมวมาแล้วกด I เพื่อเปิดช่องเก็บของแล้วไปที่หน้ากิจกรรม แล้วคลิกที่ ดอกไม้ไฟ เพื่อสุ่มไอเทม ดอกไม้ไฟจะปรากฏขึ้นเอฟเฟคก์ตระการตามากกก….!!! ไอเทมที่ได้ก็จะสุ่มออกไป แต่ที่สำคัญ ในดอกไม้ไฟนี้ มีชุดเทศกาลแบบไทยๆ อยู่ ทั้งแบบ 7 วัน 30 วัน และ ถาวร ให้ลุ้นกันไว้สำหรับนักสะสม ชุดเทศกาลกันเลยทีเดียว

ได้ของแล้ว อิอิ..

ชุดไทยนั้นหากเป็นแบบรายวันจะมีคุณสมบัติแบบเซ็ตแล้วได้ออฟชั่น แต่สำหรับชุดถาวรแล้วไม่มีออฟชั่นเซ็ตนะจ๊ะ

มอนสเตอร์ทุกตัวเริ่มดรอปกระทงแล้วตั้งแต่วันที่ 8-22 พฤศจิกายนนี้ เหล่านักสะสมชุดเทศกาลอย่าลืมมาลุ้นกันนะ เพราะไอเทมมากมายที่อยู่ในดอกไม้ไฟ แล้วมาร่วมกันฉลองคืนลอยกระทงกันต่อได้ที่ Latale และความน่ารักจะไม่หยุดอยู่ง่ายๆ นะจ๊ะ