BOI : เทพธนูผู้พิทักษ์ Sagittarius 10 พ.ย. นี้

1,560 views

 

     Battle of the Immortals เตรียมอัพเดท Zodiac Pet เทพพิทักษ์จักรราศีตนใหม่ Sagittarius เทพธนูผู้พิทักษ์ เตรียมแผลงศรพร้อมแพทช์ใหม่ในวันที่ 10 พศจิกายนนี้

     ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 13 มกราคม : ชาวธนูมีสัญลักษณ์คือ คนถือธนู หมายถึงการมีความคิดล้ำหน้ากว้างไกล มีความกระตือรือร้นไปในทุกอณู การชอบผจญภัย การเสี่ยงหรือกีฬา คุณยังเป็นธาตุไฟ หมายถึงความร้อนรุ่ม หงุดหงิดปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตามสภาพแวดล้อมอยู่เสมอ รวมถึงการมีญาณวิเศษสัมผัสที่หกแรงกล้า ฝันเป็นจริงทุกครั้ง มีความจำเก่ง ดาวพระเคราะห์ที่คุมชะตาชีวิตของคุณคือ ดาวพฤหัส หมายถึงการเติบโตทางร่างกาย จิตใจ มีโชคดีเสมอ ไม่เกรงภัยอันตรายทั้งปวง เสี่ยงได้เป็นเสี่ยงกัน
 
   รูปร่างลักษณะ ใบหน้ารูปไข่ หน้าผากกว้าง หรือหัวล้านก็มี ลำตัวกลม รูปร่างสูงยาว ปราดเปรียว ผึ่งผาย ผิวสองสี ชอบใช้มือประกอบการเจรจา หัวเราะเสียงดังไม่ปิดปาก ยิ้มแย้มแจ่มใสจากใจจริงเพื่อนฝูงจึงให้ความสนิทสนมได้อย่างมั่นใจ ถึงแม้ว่าคุณไม่หล่อหรือไม่สวย แต่ก็มีเสน่ห์ที่สุดอย่างหาตัวจับยา

   ข้อดีของคุณธนูก็มีมาก เช่น เมตตาสงสารแก่ผู้ที่ตกทุกข์ได้ยากมีความยุติธรรม มีเหตุผลดี เคร่งครัดต่อศาสนา การแสดง ศิลปะ และคนตรี

   ข้อเสียก็มีมากหลาย เช่นความลุ่มหลง มัวเมา ความรุนแรงในพลังทางเพศไปหน่อย หรือไม่ก็ความคิดฟุ้งซ่าน เฟ้อเจ้อเกินขอบเขต หาโฟกัสที่ชัดเจนไม่ค่อยมี บทจะเลาทรามต่ำช้า ก็จะแสดงอาการเลวออกมาได้อย่างแจ่มแจ้ง บางคนติดนิสัยเห็นแก่ตัวใจดำไปเลยก็มี ที่เห็นชัดอีกลักษณะหนึ่งของคุณธนู คือ ชอบอิสระเสรี โลดแล่นไปในที่ต่างๆ ดังนั้นใครมาชักชวนไปท่องเที่ยวจะยินดีมาก แต่ใครคิดจะรักชาวธนูล่ะก็อย่ากักกันคุณเธอไว้เสียให้ยากเลย มีแต่การทะเลาะมากกว่า ถ้าใครจะให้คุณธนูอยู่นิ่งๆ ในที่แคบๆ คิดให้ดีๆ นะ

* ข้อมูลราศีธนูจาก horoscope.thaiorc.com
 

รายละเอียดของ [Zodiac] Sagittarius
 ราศี:                               Sagittarius (ราศีธนู)
เลเวลผู้เล่นที่ใช้ได้:      Level 35
เผ่าพันธุ์:                         Humanoid
สาย:                               Intellect (INT)
ประเภทการโจมตี:         เวทย์ (Magical Attack)
Growth:                       2,300 (ค่าเริ่มต้น)
สกิลติดตัว:
     Ultimate Understanding
เพิ่มค่า Intellect ให้กับ [Zodiac] Sagittarius +30%

* สกิลติดตัวของ [Zodiac] Sagittarius มีชื่อว่า Ultimate Understanding มีโอกาสสุ่มได้จากการ Rebirth ด้วยยการใช้ไอเทม Medium Rebirth Stone หรือ Advanced Rebirth Stone
  


ระยะเวลาการดร๊อปการ์ด Sagittarius

การ์ดประจำราศีธนูจะเริ่มดร๊อปตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย. เป็นต้นไป

* เมื่อได้รับการ์ดมาจะมีการ์ดจะมีอายุเพียง 30 วัน จำเป็นต้องใช้ไอเทม Starwish Charm ในการปลดผนึกเพื่อรับไอเทมมากมาย

ภาพตัวอย่างของ [Zodiac] Sagittarius แบบ Gen.I ในเกม มีคันธนูอันใหญ่ โจมตีด้วยศรพลังเวทย์ตามแบบฉบับสาย INT
 

 

 
รูปตัวอย่างของ [Zodiac] Sagittarius แบบ Gen.II ที่เก่งยิ่งกว่าแบบ Gen.I