LoveBeat ร่วมพิชิต! การเป็นสุดยอดขาแดนซ์ออนไลน์ใน “Top 10 Fan Club”

1,680 views

ร่วมพิชิต! การเป็นสุดยอดขาแดนซ์ออนไลน์ใน “Top 10 Fan Club” เริ่ม 4 – 10 พ.ย. นี้

ความมันส์ และความสนุกยังแรง! จนถึงขีดสุดจากการเข้าร่วมเป็นแฟนคลับของเหล่าศิลปินดัง กับเพลงในเกม Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ สังคมออนไลน์แห่งใหม่ของคนรักในจังหวะดนตรี ยังคงได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง สาวก Love Beat ต่างเข้าไปจับจองเป็นแฟนคลับศิลปินที่ตนเองชื่นชอบอย่างล้นหลาม จึงทำให้ Love Beat ไม่รอช้าปล่อยกิจกรรมสุดท้าทาย เพื่อพิชิตสุดยอดขาแดนซ์ออนไลน์มาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน เพื่อเฟ้นหาผู้ที่เป็นสุดยอด Top 10 ของแต่ละแฟนคลับ สำหรับรายละเอียดในการร่วมสนุกก็มีดังนี้ค่ะ

ระยะเวลาในการเข้าร่วมสนุกกิจกรรม

เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 – 10 พฤศจิกายน 2553

รายละเอียดของการเข้าร่วมกิจกรรมมีดังต่อไปนี้

• เพื่อนๆ ที่ยังไม่มีแฟนคลับต้องทำการเลือกแฟนคลับก่อนที่กิจกรรมนี้จะเริ่มต้นขึ้น หากต้องการเปลี่ยนแปลง ย้ายแฟนคลับ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปอัพเดทข้อมูลได้ แต่จะต้องอยู่ในเงื่อนไขระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 15 วันค่ะ
• ในช่วงระยะเวลากิจกรรม ห้ามผู้เล่นทำการเปลี่ยนแปลงย้ายแฟนคลับ หากเปลี่ยนแปลงถือว่าหมดสิทธิ์ในการเข้าร่วมสนุกกิจกรรมทันที
• เมื่อเริ่มกิจกรรม เพื่อนๆ ทำการ “Login” เพื่อเข้าเล่นเกม Love Beat โดยคิดคะแนนจากคะแนน “EXP”สะสมทั้งหมดที่มีอยู่ ณ วันสิ้นสุดกิจกรรม
• เมื่อจบกิจกรรม ผู้ที่ได้อันดับ 1 – 10 ของแต่ละแฟนคลับ จะได้รับไอเทมเซ็ต ระยะเวลาการใช้งาน 7 วัน ไปเลยค่ะ “EXP” เริ่มต้นใหม่กับแฟนคลับใหม่ที่หน้ากิจกรรม
• ระบบจะนำไอเทมดังกล่าวไปใส่ไว้ที่ “Inbox” หรือกล่องจดหมายส่วนตัวภายในเกม หลังจบกิจกรรมประมาณ 1 สัปดาห์ค่ะ

ตัวอย่างไอเทมเซ็ตที่จะได้รับ

ความสนุกบนฟลอร์ใหม่ล่าสุดแห่ง Love Beat กำลังรอเพื่อนๆ ขาแดนซ์ออนไลน์ทุกท่าน มาออก “สเต็ป” มันส์ มันส์ ให้รู้ว่าในแต่ละแฟนคลับ ใครที่แน่กว่ากัน ถ้าเพื่อนๆ ต้องการที่จะเป็นสุดยอดขาแดนซ์ออนไลน์ประจำแฟนคลับของตัวเอง ห้ามพลาดกับกิจกรรมสุดเด็ดนี้นะคะ รีบๆ นะคะ เพราะทุกนาทีมีค่า อาจจะพลาดแชมป์ไปได้ค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lb.in.th