แฮปปี้เกาะ มอบไอเทมเด็ดจากควันหลงฮาโลวีน โอกาสสุดท้ายแล้วรีบหน่อยนะ!

1,582 views

ฮาโลวีนผ่านไปแล้วภายในเกม แฮปปี้เกาะ ของเราก็มีการจัดไอเทมเด็ดๆ น่ารักสดใสจากเทศกาลฮาโลวีนมามอบให้กับเพื่อนๆ ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมาไปจนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2554 นี้เท่านั้น อย่าช้านะครับพี่น้องชาวเกาะที่รักทุกท่าน

มีนัดกับแดร็คคูล่าฮัลโลวีน

เทศกาลฮัลโลวัน มีทั้งบารอนแวมไพร์และบารอนเนสแวมไพร์ ที่แสนสง่างาม !และที่สำคัญ ซึ่งจะขาดไม่ได้ในเทศกาลนี้ก็คือฟักทองและค้างคาวดูดเลือดที่แปลงร่างได้ และยังมีของอีกสารพัน …นั่นคือ สิ่งปลูกสร้างสำหรับเทศกาลฮัลโลวีน ที่จะทำให้แฮปปี้เกาะเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งเทศกาลฮัลโลวีนอย่างครบครัน!
นัดกับแดร็คคูล่าในเทศกาลฮัลโลวีน


ระยะเวลาร่วมสนุก 27/10/2011 –10/11/2011
ผู้เล่นทุกท่านสามารถเข้าร่วมได้ตามเวลาที่กำหนด  ทุก 2 ชั่วโมง จะได้รับโอกาสฟรี สำหรับการเลือกหยิบไพ่  เมื่อสะสมไพ่ได้ครบแล้วก็จะได้รับของขวัญพิเศษเป็นสิ่งปลูกสร้างสำหรับเทศกาลฮัลโลวีน

วิธีการเข้าร่วม
1.คลิกที่ NPC ในเกม (โดยจะมี NPC จะเป็นแม่มดน้อยขี่ไม้กวาดบินไปมาอยู่บนเกาะ!) หรือสามารถคลิกที่ Iconสำหรับเข้าร่วมครั้งนี้ก็ได้
2.การดำเนินการ และวิธีใช้
ปกติแล้วจะใช้วิธีการนับถอยหลัง สำหรับโอกาสในครั้งต่อไป

เมื่อถึงเวลาก็จะปรากฏไพ่ให้เลือก ซึ่งสามารถเลือกได้ 1 ใบนะจ๊ะ!

เวลาแลกเปลี่ยนรางวัล  ให้คลิก「แลกเปลี่ยน」จะสามารถเข้าสู่หน้าแลกเปลี่ยนได้!


ถ้าหากไม่สามารถสะสมไพ่ได้ครบตามเวลาที่กำหนด  จะทำอย่างไรดี?หากเป็นเช่นนั้น ก็อย่าได้เป็นกังวล  ทุกท่านสามารถเลือก 「เติมเพิ่ม」เพื่อซื้อไพ่เพิ่มให้ครบ  ไพ่ทุกรูปแบบจำหน่ายในราคาเดียวกัน ใบละ 4 เพชร  คำนวณได้ไม่ยากเลย!

กฏของการแลกเปลี่ยน
ไพ่ฮัลโลวีนทั้งหมด ประกอบด้วย:ฟักทองศักดิ์สิทธิ์、ต้นไม้ชั่วร้าย、คริสตัลวิญญาณ、ไม้กวาดเวทมนตร์、เข็มทิศเวทมนตร์、รูปปั้นพ่อมด、น้ำยาเวทมนตร์、และสัตว์เทพอารักขา รวม 8 ประเภท แต่ละครั้งจะทำการสุ่มไพ่ออกมา 4 แบบที่แตกต่างกัน  เพื่อให้เลือกเอา 1 ใบ !

วิธีการแลกเปลี่ยน:
บ้านแหวนตราประทับ = ฟักทองศักดิ์สิทธิ์*2+ต้นไม้ชั่วร้าย*2+คริสตัลวิญญาณ*3+ไม้กวาดเวทมนตร์*3
ค้างคาวหมูบิน = เข็มทิศเวทมนตร์*2+รูปปั้นพ่อมด*2+น้ำยาเวทมนตร์*3+สัตว์เทพอารักขา*3
บารอนแวมไพร์ = ฟักทองศักดิ์สิทธิ์*3+คริสตัลวิญญาณ*2+รูปปั้นพ่อมด*3+สัตว์เทพอารักขา*2
สิ่งปลูกสร้างทรงเอ (2)  = ต้นไม้ชั่วร้าย*3+ไม้กวาดเวทมนตร์*2+เข็มทิศเวทมนตร์*3+น้ำยาเวทมนตร์*2
สุสานแห่งความมืด = ฟักทองศักดิ์สิทธิ์*5+เข็มทิศเวทมนตร์*5+ไม้กวาดเวทมนตร์*5+สัตว์เทพอารักขา*5
ปราสาทแวมไพร์ = ต้นไม้ชั่วร้าย*7+คริสตัลวิญญาณ*7+รูปปั้นพ่อมด*8+น้ำยาเวทมนตร์*8
ขอเชิญทุกท่านรีบควงแขนเพื่อนๆ มาร่วมกิจกรรมเทศกาลฮัลโลวีนกันเร็วเข้า !ของรางวัลเป็นสิ่งปลูกสร้างแสนน่ารักรอคุณอยุ่ อย่าพลาดเด็ดขาด!พลาดแล้วจะเสียใจนะจ๊ะ

สะสมแลกของรางวัลเทศกาลฮัลโลวีน

สวัสดีพี่น้องชาวเกาะที่รักทุกท่าน  ทุกท่านล้วนแฮปปี้ดี๊ด๊าสุดๆ กับเทศกาลฮัลโลวีนครั้งนี้ อยู่ใช่ไหม? และคงไม่ต่างกับเล่อเล่อ  ที่รู้สึกว่าเทศกาลฮัลโลวีนครั้งนี้ มีสิ่งปลูกสร้างมากมายให้แลกรางวัล   แค่ได้ยินก็รู้สึกลัลลาขึ้นมาแล้วใช่ไหมล่ะ
นาทีนี้ รับรองว่าแฮปปี้เกาะไม่มีวันตกกระแสอย่างแน่นอน !เพียงผู้เล่นสะสมสิ่งปลูกสร้างครบ 5 อย่าง ก็สามารถแลกรางวัลสิ่งปลูกสร้างใหม่ล่าสุด “ร้านพยากรณ์” ได้ทันที !
ช่วงเวลาสะสม 02/11/2011 – 10/11/2011

วิธีร่วมสะสม

สะสมสิ่งปลูกสร้างเทศกาลฮัลโลวีน ได้แก่  ค้างคาวหมูบิน、บ้านแหวนตราประทับ、สุสานแห่งความมืด、ร้านบลัดดี้แมร์รี่、และบารอนเนสแวมไพร์  รวม 5 อย่าง  ก็สามารถแลกแลกรางวัลสิ่งปลูกสร้างใหม่ล่าสุด “ร้านพยากรณ์” ได้ทันที

สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว ร้านพยากรณ์
ประสิทธิภาพเลิศล้ำ  เพียงแค่สะสมสิ่งปลูกสร้างเทศกาลฮัลโลวีนครบตามกำหนด ก็สามารถรับรางวัลสิ่งปลูกสร้างใหม่ล่าสุดได้ทันที!ทุกๆ ท่านรีบคว้าโอกาสในการครอบครองสิ่งปลูกสร้างของเทศกาลฮัลโลวีนนี้ไว้ให้ได้นะ!

โปรโมชั่นเติมเงิน
เมื่อเพื่อนๆ เติมเงินเข้าแฮปปี้เกาะจะมีโปรโมชั่นรางวัลมอบให้ดังนี้
1.เติมเงินครั้งละ 18 เพชร ได้รับรางวัลเป็น 2 เพชร、กุญแจหีบสมบัติ*2、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว บารอนเนสแวมไพร์
2.เติมเงินครั้งละ 30 เพชร ได้รับรางวัลเป็น 5 เพชร、กุญแจหีบสมบัติ*4、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว บารอนเนสแวมไพร์、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว ร้านบลัดดี้แมร์รี่
3.เติมเงินครั้งละ 60 เพชร ได้รับรางวัลเป็น 15 เพชร、กุญแจหีบสมบัติ*10、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว บารอนเนสแวมไพร์
4.เติมเงินครั้งละ 180 เพชร ได้รับรางวัลเป็น 60 เพชร、กุญแจหีบสมบัติ*40、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว บารอนเนสแวมไพร์、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว ร้านบลัดดี้แมร์รี่

สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว บารอนเนสแวมไพร์、สิ่งปลูกสร้าง 5 ดาว ร้านบลัดดี้แมร์รี่


โอกาสสุดท้ายจริงๆ ครับสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากเป็นเจ้าของไอเทมเด็ดจาดเทศกาลฮาโลวีนที่ผ่านมาซึ่งจะมีเวลาถึงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2554 นี้เท่านั้นนะครับ แฟนๆ แฮปปี้เกาะอย่าช้ากันนะคัรบเพราะไม่งั้นต้องรอปีหน้าเลยนะครับสำหรับเทศกาลฮาโลวีนที่จะกลับมาอีกครั้ง รีบเข้าไปจับจองหามาเป็นเจ้าของกันได้ที่ https://apps.facebook.com/fbisland_th/