G-Star 2011 ค่ายเกมเตรียมกองทัพสาวๆ ส่งโมเดลชื่อดังโปรโมทก่อนงานเริ่ม

1,407 views

อีกไม่กี่วันแล้วที่งานมหกรรมเกมแห่งเกาหลีจะเริ่มขึ้นพร้อมความยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมเกมเกาหลีใต้ G-Star2011 ระหว่างวันที่ 10-13 พฤศจิกายน 2554 งานนี้นอกจากพี่ๆ ค่ายเกมต่างๆ จะขนทัพเกมดังมาโปรโมทแสดงโชว์ และเตรียมกิจกรรมมากมายมาให้ผู้เข้าชมได้สนุกสนานกันแล้ว งานนี้ยังได้มีการโปรโมทโมเดลหรือที่บ้านเราเรียกกันคุ้นปากว่าพริตตี้ ของแต่ละค่ายมาแข่งกันประชาสัมพันธ์ก่อนงานกันอีกด้วย

เริ่มจากบูธใหญ่กับค่าย NHN ที่ขนขบวนเกม Winning Eleven Online,Kingdom Under Fire II,Metro Conflict Online และเกมอื่นๆ ในเครือมาโชว์ศักยภาพแล้ว ยังได้เปิดตัวโมเดลประจำบูธได้แก่ Lee Soo Jeong (ขวา) และ Lee Hyo Jeong (ซ้าย)

นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวโมเดลเรซซิ่ง อีกกว่า 16 คนที่จะมาในบูธอีก โดยเฉพาะที่มีชื่อเสียงไม่แพ้ใครอย่าง Kim Mi Hyae (ขวา) และ Jeong Joo Mi (ซ้าย)

ส่วนทางด้าน NCsoft ก็เตรียมขนกองทัพเกมไม่ว่าจะเป็น Guild War2,Lineage,Aion ฯลฯ ก็ขอเปิดตัวโมเดลที่จะมาโชว์ที่บูธเช่นเดียวกัน นั่นคือ Kim Na Na (ขวา) และ Lee Yeona (ซ้าย)

และมาถึงอีกหนึ่งบูธที่น่าสนใจไม่น้อย นั่นคือ Mgame เพราะเมื่อปีที่แล้วก็มีข่าวแว่วๆ มาว่าบูธนี่โมเดลน่ารักไม่ธรรมดาจริงๆ ส่วนปีนี้ทาง Mgame ได้คัดเลือกสาวสวยที่ก็ไม่แพ้ปีก่อนๆ เลย ได้แก่ Han Chae Lee (ขวา) และ Son Bo Ra (ซ้าย)

แหม..เห็นแต่ละนางแล้วต้องขอบอกว่า G-Star 2011 ครั้งนี้น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ^o^ ใครที่มีโอกาสได้ไปงานนี้อย่าลืมเก็บภาพสวยๆ ของงานและสาวๆ มาฝากทีมงานคอมพ์เกมเมอร์กันด้วยนะคะ ^^