Cabal Saint’s Requiem แพทช์ใหม่สู่สงครามตำนานเทพ 10 พ.ย.นี้

1,450 views

อีกไม่กี่วัน Cabal ก็จะอัพเดทความมันส์ให้กับเพื่อนๆ ด้วยแพทช์มหาสงครามเปิดตำนานเทพ Saint’s Requiem ที่มาพร้อมกับความโหดของบอสตัวใหม่และอาวุธสุดเทพอลังการที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้ครอบครอง โดยจะอัพเดทในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ การจะเป็นเทพครั้งนี้จะโหดกว่าครั้งไหน สนุกมากเพียงใด เราไปดูรายละเอียดกันเลย

การจะได้ Saint’s Forcecalibur

เหล่าผู้กล้าจะต้องเข้าไปยัง Saint’s island ซึ่งตั้งอยู่ตรงกลาง Lakeside ทุกวันเสาร์ Channel 12 ของทุก Server และต้องจัดการผู้พิทักษ์เกาะนาม Vaikalitan of Goldren Sunset เมื่อเริ่มการต่อสู้ Vaikalitan of Goldren Sunset จะเรียกเหล่านักรบ Tilagans และ Gruvandas ขึ้นมาจนกว่าเราจะจัดการมันได้ ส่วน Tilagans และ Gruvandas จะดรอปไอเทมมากมายเช่น Core หรือ Buff Potion มากมาย หลังจากจัดการมันได้แล้ว มีเพียงตัวละครที่อยู่ใน Nation ที่สร้าง Damage ได้มากที่สุดจะมีโอกาสได้มันไป มีเวลา 30 วินาทีในการเก็บมันเมื่อหล่น มีเพียงนักรบหนึ่งเดียวต่อ Server ที่จะได้รับ และใช้ Saint’s Forcecalibur

ตัวอย่าง รูปของ Saint’s Forcecalibur ในแต่ละชนิด


ตัวอย่าง Buff Option

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>ที่นี่<<

ระบบ Bike Option

ใน Patch นี้จะเพิ่มความสามารถของ Astral Bike ใหม่ ทำให้ Astral Bike ที่มีนั้นจะมีพลังมากกว่าเดิม ด้วยระบบเพิ่มความสามารถใหม่ของเราดังนี้ค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>ที่นี่<<

เปลี่ยน Option ของไอเทม และเพิ่มเควสท์ใหม่

ใน Patch Saint s Requiem นี้ได้มีการเปลี่ยนแปลง option และไอเทมใหม่หลายชนิดดังนี้

เพิ่ม Amor Set Bonus ให้ไอเทมแบบ Set

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>ที่นี่<<

เปลี่ยนแปลงส่วนต่างๆในเกม

ใน Patch นี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงปรับส่วนต่างๆ ในการเล่นเพื่อให้สนุกมากขึ้น และ ง่ายกว่าเดิม จำนวน จำกัดในการรวมไอเทมเปลี่ยนไป

ประเภท item จำนวน
Potion,Warp stone 50 ea
Cash shop 999 ea

เปลี่ยนแปลงการรวมไอเทม

–  ถ้าผู้เล่นพยายามรวมไอเทม 2 แบบเข้าด้วยกัน และทั้ง 2 แบบนั้นทำให้จำนวนจำกัดในการรวมนั้นเกิน จำนวนที่เกินนั้นจะอยู่ในส่วนของการถือไว้ เช่น  Potion 48 ขวด เอามารวมกับ Potion 5 ขวด = Potion 50 ขวด และจะถือในมือ 3 ขวด ส่วนที่เกินนั้นยังอยู่บน Mouse ที่คลิกรวม Potionค่ะ

–  ถ้าทำการรวมไอทเมที่จำนวนจำกัดเต็มแล้ว ตำแหน่งจะเปลี่ยนกัน เช่น เช่น  Potion 50 ขวด เอามารวมกับ Potion 5 ขวด = ตำแหน่งของไอเทมแต่ละชิ้นสลับกัน

–  เพิ่มส่วนของการรวมไอเทมโดยกด Shift + คลิกซ้าย ในส่วนของ Option เมื่อเปิดใช้จะสามารถรวมไอเทมเข้าด้วยกันตามกฎโดยการกด Shift + คลิกซ้าย

เปลี่ยนแปลงระบบเมลและหน้าต่างการส่งเมลเปลี่ยนไป

–  เลเวล คลาส ชื่อตัวละคร ของผู้รับจะปรากฎเพื่อเช็คก่อนส่ง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >>ที่นี่<<



แล้วพบกันในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ใครจะได้เป็นเทพได้รู้กัน!

http://cabal.asiasoft.co.th