ยูนิทรัย ร่วมสนับสนุนและมอบกำลังใจให้กับ Synesthesia ตัวแทน GWC2011

708 views

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์น้อง ๆ ทีม  Synesthesia ตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในรายการ  Grand Chase World Championship 2011 ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จัด ในงานมหกรรมเกมที่ยิ่งใหญ่แห่งเกาหลีกับงาน  G-Star 2011 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 พฤศจิกายน 2554

บริษัท ยูนิทรัย จำกัด เป็นอีกหนึ่งผู้สนับสนุนใจดี ที่มามอบของรางวัลให้กับน้อง ๆ ทีม  Synesthesia ทั้ง 3 คน นำโดยคุณนันทิยา วงศ์วานิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิทรัย จำกัด ผู้ให้บริการบัตรเติมเงินเกมออนไลน์ Gamertopup (เกมเมอร์ท้อปอัพ) & GameMONEY (เกมมันนี่) บัตรเดียวเติมได้ทุกเกม ที่งานนี้นำของรางวัลพร้อมกับกำลังใจจากทีมงานมามอบให้น้อง ๆ ก่อนขึ้นเครื่อง และยินดีสนับสนุนนักกีฬาวงการ E-sport เพื่อให้อุตสาหกรรมเกมในบ้านเราก้าวไปข้างหน้า ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่น้องๆ  ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ใจดีในวงการเกมออนไลน์ ในบ้านเรา ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ก็ขอร่วมเป็นกำลังใจให้น้องๆ ฝ่าฟันอุปสรรคนำชัยชนะกลับมาฝากพวกเราจ้าาาา~~~

น้องภูมิ

น้องป๊อกกี้

น้องท๊อป ส่งตัวแทนมาค่ะ

ทางบริษัทยูนิทรัยจำกัด ฝากมาบอกน้อง ๆ เกมเมอร์ทุกคน ที่ต้องการจะร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วม โดยน้องๆ  สามารถเข้าไปกด Like ที่หน้า FanPage http://www.facebook.com/gamertopup โดยการกด Like ช่วยคนน้ำท่วมนะคะ 1 Like = 5 บาท บริษัทยูนิทรัยจำกัดเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมดค่ะ กิจกรรมถึง 30 พ.ย.54 นี้นะคะ อย่าลืมชวนเพื่อนมากด Like กันเยอะๆนะคะ