Gravity ยืนยัน Eden Online คุณภาพระดับที่เรียกว่า RO3

1,675 views

Eden Online หรือ Finding Neverland ที่เปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่น ไต้หวัน และอเมริกาเหนือ โดยล่าสุดได้เปิดในหน้าเว็บของ FNO เกาหลี และประกาศเปิดทดสอบในช่วง CB เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมี Gravity บริษัทชื่อดังผู้พัฒนาเกม Ragnarok Online เป็นผู้ให้บริการ

Gravity ได้ให้คำชมเกี่ยวกับเกม Eden Online จากผู้พัฒนาเกม X-Legend Entertainment ว่าเป็นเกมในระดับคุณภาพ Eden Online มีระบบเกมที่แตกต่างจากเกมอื่นๆ โดยระบบเกมนั้นทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายๆ ทุกคนสามารถเล่นเกม Eden Online ได้อย่างสนุก เป็นจุดแข็งที่เด่นที่สุดถ้าจะพูดถึงความยอดเยี่ยมของ Eden Online มันเหมือนกับเกม Ragnarok Online คือ ทุกคนสามารถเล่นและส่งผ่านความสนุกกันได้อย่างง่ายๆ โดยมีระบบที่แตกต่างจาก Ragnarok Online ในอดีต ด้วยระบบที่เปิดให้อิสระในการจิตนาการสร้างสรรค์ตัวละคร และให้ผู้เล่นได้สนุกมากขึ้นด้วยการมีส่วนร่วมผ่านระบบเกมต่างๆ

และทั้งหมดนี้คือการยืนยันคุณภาพของเกม Eden Online เกมคุณภาพที่ Winner Online ขอท้าให้เกมเมอร์มาร่วมพิสูจน์ความสนุกที่เกิดขึ้นอีกครั้งแบบไม่นานเกินรอ

ระบบหลักของ Eden Online

1) ระบบอาชีพและเผ่า
12 อาชีพของตัวละครสามารถสลับสับเปลี่ยนได้ตามใจต้องการ เป็นความแตกต่างที่ผู้เล่นจะรู้สึกสนุกไปกับอาชีพต่างๆ ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ต่างๆ ที่ผู้เล่นได้พบ การเปลี่ยนอาชีพได้อย่างอิสระนี้เป็นหัวใจหลักของคอมมิวนิตี้ในเกม และยังเป็นการเพิ่มความเป็นอิสระให้กับผู้เล่นในการสร้างสรรค์ตัวละคร

2) ระบบโครงสร้างของแผนที่
แผนที่ทั้งหมดถูกแบ่งออกเป็น 5 ส่วนใหญ่ๆ ในช่วงแรกผู้เล่นจะเริ่มต้นการผจญภัยจากส่วนกลางของแผนที่ และการอัพเดทต่างจะค่อยๆ เปิดแผนที่ต่างๆ ตามเนื้อเรื่องของเกม ซึ่งในแต่ละส่วนพื้นที่ต่างๆ จะมีความเกี่ยวข้องเกี่ยวพันกับสมบัติต่างๆ ที่ผู้เล่นจะต้องตามหามาสะสม

3) อิสระในการแต่งตัว
อาชีพทั้ง 12 แบบนั้น ผู้เล่นมีอิสระในการเปลี่ยนสีชุดและแบบ ผ่านระบบการย้อมสี ซึ่งสามารถเลือกได้ตามที่ใจต้องการ

4) ระบบการให้รางวัลความสำเร็จ
ผู้เล่นสามารถสะสมความสำเร็จและฉายา โดยทุกอย่างที่ทำจะถูกบันทึกไว้ ทั้งการหาไอเทมแรร์ การทำเควส การล่าบอส ฯลฯ อาจจะทำให้คุณปลดล็อกความสำเร็จต่างๆ ได้

ความสามารถของกลุ่มอาชีพต่างๆ

1) นักรบ
หลากหลายความสามารถพิเศษในการโจมตีและป้องกัน ทักษะต่างๆ ที่จะช่วยเสริมในการต่อสู้ อาวุธที่ใช้เป็นประจำคือขวานสองมือขนาดใหญ่และเกราะที่แข็งแกร่งซึ่งทำให้อยู่ท่ามกลางการต่อสู้กับศัตรูได้

2) พระ

ผู้มีศรัทธาที่ถูกเลือกให้เป็นสาวกแห่งแสง นักบวชผู้มีพลังศักดิ์สิทธิ์ในการรักษาบาดแผลและอาการบาดเจ็บในยามที่เหล่าปิศาจแห่งความมืดได้เข้ามารุกรานโลก พวกเขาได้ใช้พลังวิญญาณแห่งแสงเพื่อเยียวยารักษา

3) จอมเวท
จอมเวทผู้ซึ่งใช้ธาตุต่างๆ ที่สะสมจากที่ต่างๆ มาใช้ในการโจมตีด้วยไฟหรือน้ำแข็งกับเหล่าศัตรู เหล่าศัตรูทั้งหมดจึงต่างหวาดกลัวจอมเวทกัน

4) นายพราน
เสือนักล่าคู่หูที่แสนดีและการยิงธนูที่ราวกับสายลมพัดผ่าน ผู้คนต่างกล่าวขวัญถึงความแม่นยำ สิ่งที่นายพรานจะมอบต่อศัตรูของเขาคือความตายที่รออยู่

5) โจร
โจรสามารถเคลื่อนที่ไวไปในความมืด ความรวดเร็วที่ไม่มีสายตาใดจะจับจ้องทัน การเริ่มต้นของจุดจบคือการลอบสังหารที่กำลังมาถึง

6) นักร้อง
นักร้องหรือนักกวีผู้พเนจร ผู้ใช้พลังของเสียงเพลงและท่วงทำนองอันลึกลับในการครอบงำการต่อสู้

7) อัศวิน
ชนชั้นสูงผู้ใช้ชั้นเชิงดาบในการต่อสู้ได้อย่างงดงาม เป็นการเต้นรำที่คอยหลบหลีกการโจมตีต่างๆ พร้อมๆ กับโจมตีคู่ต่อสู้อย่างต่อเนื่องและเฉียบคม