ขบวนรถสยอง…เทียบชานชลา! กับ “รถไฟนรก” ส่งท้ายฮาโลวีน

1,461 views

หลอนสยองทิ้งทวน “ฮาโลวีน” กลิ่นอายมรณะ กับ “ขบวนรถแห่งความตาย” ที่เตรียมพร้อมจอดประจำการสถานีฟลอร์เต้น Love Beat บีทใหม่สไตล์มันส์ ให้เพื่อนๆ ขาแดนซ์ออนไลน์ ได้สนุกกันทั่วทุกพื้นที่แล้วค่า (บรึ๋อออออออออ – -”) ด้วย โปรแกรมพิเศษสุดระทึก รถไฟนรก ภารกิจพิชิตความสยอง ที่มาพร้อมสิ่งไม่คาดฝันบนขบวนรถไฟ กับเรื่องราวเริ่มต้น ที่เกิดขึ้นจากกลุ่มเด็กๆ ที่ร่วมออกเดินทางไปท่องเที่ยวทะเล แต่กลับพบว่าขบวนรถไฟที่พวกเขาโดยสารนั้น! มีเป้าหมายการเดินทางสู่นรก >0<~ เพราะฉะนั้นทุกคน จึงต้องร่วมแรงร่วมใจกันปฏิบัติภารกิจขยับบีทแดนซ์ เพื่อเอาชีวิตรอดให้พ้นจากเหล่าผีร้ายบน รถไฟนรก ขบวนนี้ให้จงได้~!!

เรื่องราวความสยองกับขบวนรถไฟนรก ที่ปลายทางข้างหน้ามีความน่ากลัวรออยู่

ขั้นตอนการร่วมภารกิจ “รถไฟนรก”

1. รวมสมาชิกขาแดนซ์ออนไลน์ให้ได้ 2 – 8 คน และเข้าสู่ภารกิจแดนซ์ โดยกดเลือกโหมดเต้น (Mode) “รถไฟนรก”

2.“รถไฟนรก” แบ่งภารกิจออกเป็น 4 รอบ ได้แก่

– Round 1 มิสชั่นหลบหนี 1 (หาทางออกจากรถไฟ)

Round 2 มิสชั่นหลบหนี 2 (ซ่อนตัวจากเหล่าผีร้าย)

– Round 3 มิสชั่นหลบหนี 3 (กำจัดผีนรกให้สิ้นซาก)

– Round 4 มิสชั่นหลบหนี 4 (หยุดขบวนรถไฟให้ได้)

3. ในแต่ละรอบ ผู้เล่นต้องสะสม WOW รวมทั้งทีม ให้ครบตามที่มิสชั่นได้กำหนดไว้ โดยเมื่อเต้นสำเร็จ และผ่านภารกิจทั้ง 4 Round ~ นอกจากเพื่อนๆ จะสามารถหยุดขบวนรถไฟและหนีรอดออกจาก “รถไฟนรก” ได้แล้ว ผู้ผ่านภารกิจทุกท่านจะได้รับของตอบแทนเป็นการเปิดการ์ด เพื่อสุ่มของรางวัลคนละ 1 ใบ ( มีโอกาสสุ่มได้รับ EXP, Beat หรือ Item : Secret Shadow )

หูฟังเสาอากาศตัวการ์ตูนหัวกะโหลกเพื่อเสียงที่คมชัด

Secret Shadow

4. จำนวนการ์ด จะมีเท่ากับจำนวนของผู้เล่นในห้อง (2 – 8 คน) ที่ร่วมกันปฏิบัติภารกิจ “รถไฟนรก” จนสำเร็จ โดยเพื่อนๆ จะมีเวลาในการเลือกการ์ดเพียง 5 วินาที เท่านั้น!!

5. แต่หากรอบใดรอบหนึ่ง ไม่สามารถสะสม WOW ได้ตามที่มิสชั่นกำหนดไว้ เมื่อจบภารกิจจะไม่มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลจากการ์ด แต่ผู้เล่นจะได้ค่าประสบการณ์ (EXP) และเงินในเกม (Beat) ตามเงื่อนไขของการเล่นปกติ

หากปฏิบัติภารกิจสำเร็จ ก็ได้รับสิทธิ์ในการเปิดป้ายลุ้นรางวัล

หากปฏิบัติภารกิจไม่สำเร็ข ก็จะไม่ได้สามารถเปิดป้ายลุ้นรางวัล แต่จะได้รับค่า Exp และ Beat ตามปกติ

ร่วมสนุกสุดหลอน..นนน~ และออกโชว์แดนซ์กันให้กระจาย..ยยยย~ แบบไม่จำกัดจำนวนครั้งความมันส์ กับโปรแกรมสุดพิเศษ“รถไฟนรก” ที่พร้อมเปิดภารกิจให้เพื่อนๆ ได้ระทึกขวัญกันตั้งแต่ วันที่ 10 – 24 พฤศจิกายน 2554 นี้ แล้วมาร่วมกันแสดงพลังความสามัคคีของก๊วนขาแดนซ์ออนไลน์ผู้กล้า เพื่อขจัดเหล่าบรรดาผีร้าย ~ ไปด้วยกันให้ได้นะคร้าบบ!