เบิกบานเปิดฟลอร์รำวง! ด้วยกิจกรรม Mix&Match Contest รำวงวันลอยกระทง

816 views

วันเพ็ญเดือนสิบสอง น้ำนองเต็มตลิ่ง เราทั้งหลายชายหญิง สนุกกันจริง วันลอยกระทง ลอย ลอยกระทง.. และเสียงเพลง“รำวงลอยกระทง” แว่วมายามใด~ เพื่อนๆ ขาแดนซ์ออนไลน์ ก็เป็นอันรู้กันว่าประเพณี “ลอยกระทง” ได้มาถึงแว้ววววคร้าบ^0^ .. แม้ในปีนี้ น้ำอาจค่อนข้างนอง ~ จนมากล้น ~ ไปเสียหน่อย และเพื่อนๆ หลายคนอาจกำลังวิตกกังวลกับสายน้ำ หรือตกอยู่ในสถานะของผู้ประสบอุทกภัย (ซึ่งเราก็ต้องขอส่งกำลังใจให้ด้วยนะครับ) แต่เมื่อเสียงเพลงและจังหวะดังขึ้น ในคืนวันเพ็ญเดือนสิบสอง พร้อมบรรยากาศอันคึกคัก เริงรื่น ~ ท่ามกลางพระจันทร์งามแจ่มเจิดจรัสเหนือผืนน้ำ ก็ช่างชวนให้เคลิ้มฝัน และคิดถึงคนที่เราจะไปลอยกระทงด้วย @^^@ ใช่ไหมล่ะคร้าบ…

และเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของประเพณีสำคัญ ในการระลึกถึงคุณประโยชน์ของสายน้ำผู้หล่อเลี้ยงชีวิต ภารกิจ Mix & Match Contest ประจำเดือนพฤศจิกายน นี้ Love Beat จึงขอชวนเพื่อนๆ มาร่วมสร้างสรรค์ไอเดียกันให้สนุกกับคอนเซปท์“แต่งตัวอย่างไรเพื่อไปงานรำวงวันลอยกระทง” โดยมีกติกาง่ายๆ เช่นเดิม เพียงเพื่อนๆ แต่งตัวในสไตล์มิกซ์แอนด์แมทซ์ ในการแปลงโฉมตัวละคร (Codi) ของเพื่อนๆ ให้ใส่ เสื้อผ้า ทรงผม และเครื่องประดับ ให้เข้ากับคอนเซปท์ “รำวงวันลอยกระทง”และใครที่สามารถแต่งตัวได้ถูกใจคณะกรรมการที่สุด ก็มีสิทธิ์เป็นผู้เจ้าของรางวัลจากกิจกรรมในครั้งนี้ ส่วนขั้นตอนการร่วมสนุกและของรางวัลจากกิจกรรมในครั้งนี้จะมีอะไรบ้าง เชิญเพื่อนๆ ติดตามจากรายละเอียดด้านล่างได้เลย..

ระยะเวลากิจกรรม

  • เปิดรับผลงานตั้งแต่ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2554 (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์) – วันที่ 23 พฤศจิกายน 2554 เวลา 23.59 น.
  • ประกาศผลตัวละคร (Codi) ที่ได้รับรางวัลอันดับ 6 – 20 และตัวละคร (Codi) ที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก วันที่ 25 พฤศจิกายน 2554
  • เปิดโหวตบนหน้า Love Beat – Facebook Fanpage สำหรับตัวละคร (Codi) ที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก ระยะเวลาการโหวต วันที่ 25 – 28 พฤศจิกายน 2554
  • ประกาศผลรางวัล วันที่ 1 ธันวาคม 2554
  • มอบรางวัล วันที่ 8 ธันวาคม 2554

ของรางวัลจากกิจกรรม Mix & Match Contest – รำวงวันลอยกระทง

  • รางวัลชนะเลิศ (อันดับ 1)      ไอเท็มเซ็ต 6 ชิ้น อายุการใช้งาน 30 วัน และ 30,000 LB Points
  • รองชนะเลิศ (อันดับ 2)         ไอเท็มเซ็ต 5 ชิ้น อายุการใช้งาน 30 วัน และ 20,000 LB Points
  • รางวัลที่ 3 (อันดับ 3)           ไอเท็มเซ็ต 5 ชิ้น อายุการใช้งาน 7 วัน และ 10,000 LB Points
  • อันดับ 4 – 5                    ไอเท็มเซ็ต 5 ชิ้น อายุการใช้งาน 7 วัน
  • อันดับ 6 – 20                  ไอเท็มเซ็ต 3 ชิ้น อายุการใช้งาน 7 วัน

วิธีการส่งรูปเข้าประกวด

เริ่มต้นเพื่อนๆ จะต้องเข้าไปแต่งตัวภายในเกม Love Beat ที่ Store แต่งตัวละครของตัวเอง โดยจะต้องตรงตามคอนเซปท์ “รำวงวันลอยกระทง” ของเรา แบบเปรี้ยว อินเทรนด์ให้มากที่สุด เต็มที่สุด ^ ^ และเมื่อเพื่อนๆ แต่งตัวเรียบร้อยแล้ว ให้กดที่ปุ่ม “บันทึกสกรีนชอต MM” จากนั้นกด “ตกลง” Mix & Match ที่เพื่อนๆ แต่งสวยก็จะถูกบันทึกไว้ใน (c:\Documents and Settings\My Documents\PlayNC\LoveBeat\MyCodi)

จากนั้น ก็มาถึงขั้นตอนการอัพโหลดรูป Mix & Match เพื่อส่งเข้าประกวดที่หน้าเว็บไซต์กันบ้าง ไปที่เมนู “Style” เลือก”Contest”

ให้เพื่อนๆ ทำการ “Login” ไอดีเกมที่หน้าเว็บไซต์ www.lb.in.th เพื่อส่งรูปเข้าประกวด จากนั้นคลิกที่ “ส่งรูปเข้าประกวด”

คลิก “Browse” เพื่อเลือกรูป Mix & Match ที่ต้องการส่งเข้าประกวด โดยรูปจะอยู่ที่ (c:\Documents and Settings\My Documents\PlayNC\LoveBeat\MyCodi) ซึ่งรูปในการอัพโหลดจะต้องเป็นไฟล์ .PNG เท่านั้น กรอกข้อความบรรยายใต้รูปโดยคำบรรยายได้ไม่เกิน 50 ตัวอักษร หลังจากนั้นคลิก “Upload” รูปครับ

รูปที่ทำการอัพโหลดแล้วจะต้องรอการตรวจสอบจากทีมงานก่อนนะครับ รูปจึงจะแสดงขึ้นที่หน้าเว็บ โดย 1 ไอดีสามารถส่งเข้าประกวดได้ 1 ครั้งต่อการประกวด

เมื่อรูปผ่านการตรวจสอบจากทีมงานแล้ว รูปตัวละครของเพื่อน ๆ จะมาโชว์เพื่อประชันความเทรนด์ ความเต็มและความเพียบในทุกแฟชั้นของคอนเซปท์ “รำวงวันลอยกระทง” กันที่หน้าเว็บไซต์ Love Beat โดยสามารถเลือกดู Codi ของตัวเอง หรือของเพื่อนๆ ได้ตามประเภทของตัวละครได้เลย

หลังจากปิดรับผลงาน Mix & Match Contest “รำวงวันลอยกระทงจากเพื่อนๆ เรียบร้อยแล้ว คณะกรรมการจะคัดเลือกCodi ผลงานที่ได้รับรางวัล 20 อันดับ โดยสำหรับตัวละครที่ได้คะแนนสูงสุด 5 อันดับแรก จากการคัดเลือก จะถูกนำไปโพสต์ขึ้น Facebook ของ Love Beat facebook.com/iLoveBeat เพื่อให้เพื่อนๆ ช่วยกันกด ถูกใจ (Like) และหาผู้ชนะจากจำนวน Like สูงสุด ที่จะได้รับรางวัลในอันดับที่ 1, 2, 3 และ 4 – 5 สำหรับมอบรางวัลให้ตามลำดับคะแนน อีกครั้งหนึ่ง

เปิดรับผลงานที่หน้าเว็บ กิจกรรม Mix & Match Contest ตั้งแต่ วันที่ 10 – 23 พฤศจิกายน นี้ เท่านั้น!!.. ส่วนเพื่อนๆ ที่จะไปลอยกระทง ในคืน ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒ นี้ ก็อย่าลืมตรวจสอบกันให้ดีในเรื่องของความปลอดภัย และลอยกระทงกันในสถานที่ที่เหมาะสม เพื่อให้ง่ายต่อการจัดการขยะ และละเว้นจากสร้างภาระให้กับสายน้ำเพิ่มเติมด้วยนะครับ เสร็จแล้วก็อย่าลืมมาแดนซ์กันต่อ บนฟลอร์เต้นที่มีแต่ความสนุกLove Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ กันนาคร้าบ.. สำหรับภารกิจครั้งต่อไปจะสนุก และท้าทายความสามารถของเพื่อนๆ ขาแดนซ์แค่ไหน ติดตามทุกอัพเดทต่างๆ ได้ที่  www.lb.in.th กันได้เลย^0^