มันส์กระจายทั่วทั้งฟลอร์แดนซ์กับ GM ท้าดวล!! ชวนมาแดนซ์ ชนะรับเสื้อสุดชิค

604 views

ณ ฟลอร์เต้นแห่งขาแดนซ์ตัวจริง Love Beat บีทใหม่สไตล์มันส์ กับความสนุกน่ารักโดนใจและสีสันอันตื่นตาตื่นใจที่ “มันส์” กันแบบต่อเนื่อง บัดนี้! บรรยาศในทุกตารางนิ้ว กำลังจะถูกจุดให้ร้อนเป็นเปลวไฟ! ในเกมส์การแข่งขันอันเร้าใจกันอีกวาระ! ด้วยกิจกรรมการท้าประลองครั้งสำคัญระหว่างขาแดนซ์ออนไลน์ และ GM จอมแบ๊วของเรา กับ กิจกรรม “เปิดศึก GM ท้าดวล!! ชวนมาแดนซ์” กิจกรรมที่ชวนเพื่อนๆ ขาแดนซ์ทุกท่านมาประลองฝีมือสเต็ปแดนซ์กับทีมงาน GM Love Beat หากเพื่อนๆ คนไหนแข่งขันชนะ GM ก็รับไปเลย ไอเท็มเสื้อสุดชิค~ อยากรู้แล้ว ชิมิ ชิมิ ^0^ สิว่าถ้าอยากจะประลองฝีมือกับเหล่า GM Love Beat ต้องทำอย่างไรบ้าง ไปติดตามรายละเอียดกันได้เลยครับ

ของรางวัลสำหรับผู้ที่ชนะ GM Love Beat

ระยะเวลาการร่วมสนุกกับกิจกรรม

สามารถเข้าร่วมประลองและวาดลวดลายกับ GM ของเรากันได้ ตั้งแต่วันที่ 10 – 23 พฤศจิกายน 2554 เวลา 18.00น. – 19.00น.

รายละเอียดและขั้นตอนการร่วมสนุกกับกิจกรรม

ทุกวันที่ 10  – 23 พฤศจิกายน 2554 เวลา 18.00น. – 19.00น. ทีมงาน GM Love Beat จะเข้าไปตั้งห้องแข่งขันที่ Server Master >> Chanel Master 3 เพื่อตั้งห้องแข่งขัน

  • ผู้เล่นที่จะทำการเข้าแข่งขันกับ GM สามารถเข้าร่วมห้องได้เลยค่ะ โดยทำการแข่งขันในโหมด Single Classic เพลงความยาก 6 ดาว 120 BPM ขึ้นไป
  • ผู้เล่นในห้องที่ สามารถเอาชนะ GM ได้ ก็รับไอเท็มของรางวัลไปได้เลยครับ โดยเมื่อแข่งขันเสร็จแล้วให้แจ้งไอดีกับ GM โดยไม่ต้องบอกพาสเวิร์ดนะคะ
  • ไอเท็มของรางวัลนั้นทีมงานจะมอบให้หลังจากจบกิจกรรม ยในวันที่ 1 ธันวาคม 2554 โดย 1 ไอดีรับไอเท็มได้ 1 ครั้งเท่านั้น

ปะทุความหรรษา ปะทะความสนุก พร้อมการวาดลวดลายชั้นเชิงการเต้นจนร้อนเป็นไฟกันได้ กับ GM Love Beat ที่งานนี้จังหวะไม่เกี่ยว มีเพียงแต่ “ใจ” ของขาแดนซ์เท่านั้น ในการก้าวสู่ชัยชนะในครั้งนี้กันได้ครับ