GC : กล่องของขวัญ Gift Box มันส์มาให้ลุ้นอีกแล้ว!! เพลินๆ ช่วง พ.ย. น้ำนอง

630 views

ความมันส์จะมาเยือนชาว GC อีกแล้ว ไม่แคล้วคลาดขาดความหวาดเสียว กับการลุ้นวัดดวงถึงอกถึงใจ กับกล่องมหัศจรรย์ Gift Box กลับมาเยือนกันเป็นครั้งที่ 3 ในช่วงปิดเทอมใหญ่ปีนี้ เริ่มต้นหมดเขตตั้งแต่ 10 พฤศจิกายน ถึง 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 สิ่งของไอเทมในนั้นรับประกันว่าแรงกว่าเดิม!!


ไอเทมใหม่ๆ มาจาก Shop GC

ชิ้นส่วนของขวัญ รับกับกิจกรรมกล่องมหัศจรรย์ Gift Box ที่ทางร้านเรากลับมาขายอีกเป็นครั้งที่ 4 กับชิ้นส่วนแผ่นป้ายเปิดรับไอเทม ราคาถูกๆ ไม่แพงจนเกินไป ใครใจร้อนอยากเปิดกล่องลุ้นก่อนใคร สามารถซื้อกับเราได้เลย ขายเป็นแถวๆ 3 แถวบน แถวกลาง แถวล่าง หรือซื้อครบชุด ชอบสัดส่วนตรงไหนซื้อกันได้เลย วางขายตั้งแต่ 10 พ.ย. – 23 พ.ย. 54 ส่วนวิธีเล่นอ่านที่หมวดกิจกรรมได้เหมือนเดิม


กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้ววววววววววว

“Gift Box กล่องมหัศจรรย์ มันส์กลับมาอีกแล้ว!!”

“เริ่มต้นหมดเขต วันที่ 10 พฤศจิกายน ถึง 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554”

กลับมาอีกเป็นครั้งที่ 3 หลังจากห่างหายไปนานผ่านไปเกือบ 3 เดือน กับกิจกรรมเปิดกล่องของขวัญ ลุ้นเพลินตื่นตาตื่นใจกับของรางวัลใหญ่ที่ทุกคนต้องมิพลาด หลายคนอาจจะลืมวิธีเล่นหรือว่าผู้เล่นใหม่ยังไม่รู้ว่าต้องเล่นยังไงกันบ้าง มาทบทวนความทรงจำที่ขาดหายไปกันเลยพี่น้อง!!

เมื่อเข้าเกมมาครั้งแรกจะได้ไอเทมกล่องของขวัญ Gift Box


กดคำไปที่คำว่าปุ่ม “ตกลง” เพื่อเข้าสู่การวัดดวงเปิดกล่องสุ่มไอเทม

กล่องมหัศจรรย์ Gift Box ของดีที่ท่านต้องเปิด รับรองว่าตื่นเต้นสนุกสนานยามคลิกแน่นอน กับไอเทมดีๆ มีให้ลุ้น เปิดได้ดีก็สบายไป เปิดได้ร้ายก็ยังได้อยู่ดี ซึ่งระบบนี้วิธีการเล่นนั้นง่ายๆ เพียงแค่หาชิ้นส่วนของกล่องของขวัญที่มีทั้งหมด 9 ชิ้นส่วน ได้ชิ้นส่วนไหนก็เปิดได้รับไอเทมตามนั้น 1 ชิ้นต่อ 1 ครั้ง แต่ถ้าใครอยากมันส์รับของรางวัลใหญ่ ก็สะสมให้ครบทุก 9 ชิ้น แล้วเปิดทีเดียวไปโลด!!!!! ไอเทมที่ได้นั้นมีอะไรไปดูกันได้เลย

รางวัลใหญ่สำหรับคนชอบลุ้น

หากใครอยากได้รางวัลเล็กๆ ก็สามารถคลิกเปิดไปตรงชิ้นส่วนแผ่นป้ายที่เรามีอยู่ในตัว เพื่อรับไอเทมชิ้นนั้นๆ ได้เลย ซึ่งจะแสดงให้ว่าส่วนไหนได้ไอเทมอะไร เพราะบางครั้งเราอาจจะได้รับชิ้นส่วนบางชิ้นมากเป็นพิเศษ ก็สามารถใช้รับรางวัลเล็กๆ เรียกน้ำย่อยกันไปก่อน ซึ่งไอเทมรางวัลเล็กๆ ที่จะได้รับมีดังนี้คือ

รางวัลเล็กสำหรับคนแน่นอน


“Gift Box กล่องมหัศจรรย์ แจกชิ้นส่วนฟรีไม่มีกั๊ก”

“เริ่มต้นหมดเขต วันที่ 10 พฤศจิกายน ถึง 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554”

นอกจากจะวางขายชิ้นส่วนของ Gift Box ภายใน Shop GC แล้ว ทีมงานยังมีช่องทางดีๆ ให้ชาว GC ได้รับชิ้นส่วนไปฟรีๆ ไม่มีกั๊ก โดยเงื่อนไขที่จะได้รับนั้นก็ง่ายๆ เหมือนๆ เคย คล้ายๆ ของเก่า เราจัดเงื่อนไขในการมอบให้ไม่ยากจนเกินไป ขอเพียงแค่มีใจอยู่ในแกรนด์เชสนานๆ ก็เพียงพอ

เงื่อนไขการแจกชิ้นส่วนของขวัญฟรี!! มีดังนี้

1. ล็อคอินเข้าเกมมาครั้งแรก ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย. – 23 พ.ย. พ.ศ. 2554 วันละ 1 ชิ้น
2. ออนไลน์เกมครบ 70 นาทีและปั๊มตรงปฏิทินกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย. – 23 พ.ย. พ.ศ. 2554 วันละ 1 ชิ้น

สำหรับกิจกรรมดีๆอย่างนี้ ใครที่รู้สึกลำบากกับการตามหาใบสร้างการ์ดสัตว์เลี้ยงบอสก็สบายใจกันได้เลย เพราะไม่ต้องไปเหนื่อยหาในดันเจี้ยนอันแสนโหดร้าย แล้วมาลุ้นรับกับกิจกรรมเจ๋งๆอย่าง Gift box ครั้งนี้ได้เลย แล้วมาพบกับกิจกรรมดีๆอย่างนี้ได้อีกที่ Grand Chase นะเชสสสสสสสสสส!!!!