Magic world 2 Online เผยอัพเดทต่อเนื่อง มั่นใจกระแสตอบรับแน่น!!!

1,735 views

Magic world 2 Online เกมน้องใหม่จาก บ.ทรูดิจิตอล พลัส จำกัด เกม MMORPG ที่กำลังได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อยู่ขณะนี้ วันนี้ทีมงาน ทรู ดิจิตอล พลัส ได้เข้ามาอัพเดทถึงตัวเกมว่าจะมีอะไรมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดระบบเติมเงิน และการอัพเดทเผ่า Panda ซึ่งทีมงานแจ้งว่าการอัพเดทจะมีเรื่องราว ตื่นเต้น และน่าติดตามอย่างแน่นอน

เผ่าแพนด้าที่จะอัพเดทเร็ว ๆ นี้ จะเป็นอาชีพ Fighter อาชีพที่ผสมผสานกลิ่นอายตะวันออกยุคโบราณ กับความละมุนละมัยของโลกตะวันตก เป็นอาชีพต่อสู้ระยะประชิด สำหรับใครที่ชอบใช้หมัด ใช้เท้าหล่ะก็ รับรองว่าต้องชอบแน่นอน โดยผู้เล่นต้องมีตัวละครเลเวล 60 ขึ้นไป ถึงจะปลดล๊อคเผ่าแพนด้าได้

ในเรื่องของราคาไอเทม ที่ทุกคนกำลังสงสัย ทางทีมงานแจ้งว่า มั่นใจได้ว่าราคาไอเทมในเกม Magic world 2 Online จะมีราคาที่เหมาะสม เมื่อเทียบเคียงกับค่าครองชีพของคนไทย ไม่เอาเปรียบผู้เล่นแน่นอน ระบบการเติมเงินของ Magic World 2 Online ได้เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นสามารถเข้าสู่ระบบเติมเงินได้จากช่องทางดังนี้

ที่อยู่บริเวณหน้า http://mw2.gg.in.th/home/
หรือระบบเติม DE ของ GG https://bill.gg.in.th/index.asp

และสำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของน้อง คชา AF8 พรีเซ็นเตอร์เกม Magic World 2 Online ในวันพรุ่งนี้ (12-11-2554) น้องคชา ชวนคนไทยร่วมงาน ทรูไลฟ์ รวมน้ำใจไทย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ Fashion Hall ชั้น 1 สยาม พารากอนโดยในงานจะจัดจำหน่าย เสื้อยืด Prince Kacha จากเกม Magic World 2 เพียงตัวละ 290 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดมอบให้แก่ มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม แล้วอย่าลืมไปอุดหนุนร่วมทำบุญด้วยกันนะคะ