Blizzard ส่ง Diablo III และ SC2 : Heart of the Swarm โชว์ใหญ่ใน G-STAR2011

1,305 views

งานใหญ่อย่าง G-STAR 2011 ค่ายยักษ์อย่าง Blizzard Entertainment ก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมในครั้งนี้ด้วย โดยบูธของ Blizzard ครั้งนี้ ชูเกมใหม่ที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์เลยคือเกม Diablo III  และเกม StarCraft II : Heart of the Swarm ที่จะมาเป็นภาคต่อจาก StarCraft II : Wings of Liberty

สำหรับเกม Diablo III ที่มาร่วมจัดแสดงโชว์ในครั้งนี้ มีการนำแบบ Demo มาให้ได้ให้ทดสอบในระบบสามมิติกันด้วย รวมถึงมีการจัด Meeting พิเศษ เพื่อให้เหล่าสาวกเกมในเครือ Blizzard ได้พบปะพูดคุยกับทีมนักพัฒนา และยังได้สนุกไปกับการแข่งขันแมทช์พิเศษกับโปรเกมเมอร์คนดังฝีมือเทพ รายการ G-STAR 2011 Team Ace Invitation StarCraft II : Wings of Liberty กันอีกด้วย (สามารถชมถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง GomTV.net)

นอกจากนี้ผู้ที่เข้าชมงานก็ได้สัมผัสกับอีกสองเกมด้วยคือ World of Warcraft: Mists of Pandaria และ Blizzard DOTA และทางทีมงานยังได้มาประกาศเรื่องการเข้าร่วมของเกมใน StarCraft II แล้วว่าจะเข้าร่วมกับกฎหมายใหม่ที่ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 16 ปีเล่นเกมหลังเที่ยงคืน สำหรับเรื่องของขวัญของพรีเมี่ยมที่นำมาแจกในงานนั้นไม่ต้องพูดถึงหรู และแรร์ๆทั้งนั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://kr.blizzard.com/ko-kr/company/events/gstar2011.html

Chris Sigaty : StarCraft II Production Director

Kim Taek Jin CEO จาก NCsoft ก็แอบมานั่งเล่นในบูธ Blizzard ด้วย

—————-
credit : nate.com,gamemeca