Xshot รวมพลังเหล่าเกมเมอร์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย 13-19 พ.ย. นี้

687 views

ทีมงาน Xshot ขออาสาทำดีเพื่อพี่น้องชาวไทย เนื่องจากปัญหาภาวะอุทกภัยที่กำลังเกิดขึ้นในประเทศส่งผลให้หลายจังหวัดต้องพบกับภาวะน้ำท่วมฉับพลัน ซึ่งแม้แต่ในกรุงเทพมหานครเองก็ประสบภัยนี้เช่นเดียวกัน โดยทีมงาน Winner Online มีกำหนดการออกไปเยี่ยมเยียนพี่ๆ เจ้าของร้านเน็ต รวมไปถึงเกมเมอร์ในจังหวัดต่างๆ นอกจากจะมีไอเทมแผ่น DVD เกมเวอร์ชั่นล่าสุดไปมอบให้แล้ว ยังมีไอเทมโค้ดพร้อมกิจกรรมมากมายไปร่วมสนุกเพื่อคลายความเครียดแก่ร้าน Net Cafe ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่เราอยากช่วยเหลือผู้ประสบภัยก็คือ…กิจกรรม Xshot ปราบหมูคลั่งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

รายละเอียดกิจกรรม : ตั้งแต่วันที่ 13-19 พ.ย. นี้ ทีมงาน Xshot จะเดินทางไปจัดกิจกรรมแข่งโหมดหมูคลั่ง (20 นาที) โดยทีมตัวแทนร้าน Net Cafe จะต้องรวมพลังกันเพื่อกำจัดหมูคลั่งให้หมดก่อนเวลาที่กำหนด หากฆ่าหมูคลั่งได้เท่าไร ยอดจำนวน kill จะถูกเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไป

ตัวอย่าง : ร้าน Xshot Fan Club จ.เชียงใหม่ สามารถกำจัดหมูได้จำนวน 2,000 ตัวภายในเวลาที่กำหนด แต้มกิจกรรมจะเปลี่ยนเป็นยอดเงินบริจาคจากบริษัท วินเนอร์ออนไลน์ จำกัด จำนวน 2,000 บาททันที

หมายเหตุ : ยอดเงินจากกิจกรรมที่จัดขึ้นในร้าน Net Cafe ทั้งหมดจะนำไปบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมต่อไป

กำหนดการเดินทางร่วมสนุกตามร้าน Net Cafe มีดังนี้

จ.เชียงใหม่ – จ.เชียงราย    วันที่ 13-19 พ.ย. บริเวณโซนร้านเน็ตในตัว อ.เมือง

จ.ขอนแก่น – จ.อุดรธานี     วันที่ 13-18 พ.ย. บริเวณโซนร้านเน็ตในตัว อ.เมือง

จ.ชลบุรี – จ.ระยอง           วันที่ 13-16 พ.ย. บริเวณโซนร้านเน็ตในตัว อ.เมือง

ทีมงาน Xshot ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกจังหวัดมีสุขภาพแข็งแรง เราเชื่อว่าหลังจากผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ พี่น้องชาวไทยทุกคนจะมีรอยยิ้มที่แจ่มใสอีกครั้ง ติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th