Eden Online ประกาศเปิด VIP Test รอบที่ 2 จัดให้เลย 9-13 ธันวานี้

1,267 views

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ชาว Eden Online ทุกท่าน คิคิ วันนี้ก็มีข่าวดีจะมาแจ้งให้เพื่อนๆ ทราบว่า ทางทีมงานที่น่ารักได้กำหนดการทดสอบ VIP Test รอบที่ 2 แย้ว!! งานนี้สำหรับเพื่อนๆ ที่พลาดโอกาสจากรอบแรก ห้ามพลาดเลยนะคะ โดยกำหนด VIP Test2 วันที่ 9 – 13 ธันวาคมนี้ ซึ่งเพื่อนๆ ที่เคยได้รับ AC จาก VIP Test รอบที่ 1 ไปแล้ว สามารถเข้าร่วมการทดสอบ รอบที่ 2 นี้ได้เลย (ไม่ต้องใช้AC อีก) แต่เพื่อนๆ ท่านใดที่ต้องการเข้าร่วม VIP Test2 สามารถตามล่าหา AC ได้เร็วๆ นี้

พิเศษ!! สำหรับเพื่อนๆ ที่เข้าร่วมการทดสอบในช่วง VIP Test2 ครั้งนี้ สามารถรับไอเทมน่ารักๆ ฟรี!! เพียงตอบแบบสอบถามกลับมา โดยจะได้รับ ItemNaughty Puppy (ไอเทมถาวร) น้องหมาพันธุ์ปั๊ก น่ารักโคตรๆ และแถมท้ายแบบสุดพิเศษเอาใจเหล่าสาวกเจ้าลามะหน้ามึนตัวจริง ใครที่เก็บเลเวลในช่วง VIP Test ได้ Lv.35 ก็รับ ItemLucky Grass Light Purple (ไอเทมถาวร)หมวกแฟชั่นใบไม้น่ารักแบบสุดๆ อีกด้วย งานนี้ใครเก็บรอบแรกไม่ถึง Lv.35 รอบนี้ก็อย่าพลาดโอกาสนะจ๊ะ คิคิ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ เกี่ยวกับเกม Eden Online ได้ที่ www.eden.in.th หรือสามารถเข้าไปพูดคุยกับเพื่อนๆ เพื่อร่วมแชร์ประสบการณ์ได้ทั้ง Webbroad และ Facebook