Saints Row: The Third สงครามแก๊งสุดฮา วางจำหน่ายแล้วพร้อมแถมบัตร MRT ฟรี

3,384 views

    Saints Row: The Third จะให้คุณได้ควบคุมชาวแก๊ง Saints ในขณะที่ทรงอำนาจที่สุด และหน้าที่ของคุณก็คือการแสดงให้ทุกคนได้เห็นถึงอำนาจนั้น ในตอนนี้ เมือง Steelport กำลังรอให้คุณได้เข้าคุม และมันก็ยังคงเป็นหน้าที่ของคุณที่จะยึดเมืองนี้มาครองให้ได้ ลุยไปให้สุดขั้วตามใจปรารถนา จัดเครื่องแบบให้ชาวแก๊งของคุณด้วยวัตถุประจำแก๊งที่ดูดีมีระดับ หรือจับใส่คอสตูมขนฟูฟ่อง เลือดตัดสินใจในสิ่งที่อาจพลิกชะตาของเมือง Steelport และชาว Saints ไปตลอดกาล เมืองนี้พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว เมืองที่คุณจะได้เป็นผู้ตั้งกฎ จงหยิบอาวุธขึ้นมา

เนื้อเรื่อง
    หลายปีที่ได้ครองเมือง Stilwater เป็นของตนเอง พวก Third Street Saints ได้ขยับฐานะของตนจากแก๊งข้างถนน ไปเป็นชื่อที่ทุกครัวเรือนต้องรู้จัก ไม่ว่าจะป็นรองเท้าผ้าใบ Saints, เครื่องดื่มบำรุงกำลัง Saints และคุ๊กตา Johnny Gat หัวโตที่พร้อมให้เลือกซื้อจากร้านค้าใกล้บ้าน แก๊ง Saints ถือว่าเป็นราชาแห่งเมือง Stilwater และความมีชื่อเสียงนี้ก็ไปสะดุดแข้งขาใครหลาย ๆ คนเข้า พวก Syndicate องค์กรอาชญากรรมชื่อกระฉ่อนที่มีสายอยู่ทั่วทุกมุมโลก จึงเป็นหนึ่งในมหาอำนาจที่หมายตา Saints และความสำเร็จของพวกเขา
    เมื่อไม่ยอมก้มหัวต่อ Syndicate คุณจึงต้องถอยจากเมือง Stilwater มายัง Steelport อดีตเมืองที่เคยมั่งคั่งซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ Syndicate เลือกที่จะสู้ในแบบฉบับของคุณ ถล่มด้วยรถถัง เรียกกำลังเสริมทางอากาศผ่านดาวเทียม และคุ้มกันชีวิตของตัวเองจากลูกสมุนของ Syndicate ที่กระจายอยู่ทั่วเมือง ทั้งแก๊งนักมวยปล้ำชาวเม๊กซิกัน และแก๊งจารกรรมข้อมูลทางคอมพิวเตอร์ รวมไปถึงศัตรูจากทางการอย่างกองกำลังรบพิเศษจากรัฐบาลที่จะเข้ามาควบคุมสถานการณ์… Steelport กำลังลุกเป็นไฟ

 

คุณสมบัติ
  – เหนือจุดสุดยอด – ดุจบริการของดาราดาวยั่ว ความมันส์ของเกมจะมาทั้งในรูปแบบที่แสบสัน สนุกสนาน และเหนือกว่าทุกสิ่งที่คุณเคยสัมผัสมา
  – เมืองคนบาป – เสมือนเมืองที่เป็นเขี้ยวเล็บของ Syndicate ทั้งการค้าอาวุธ อาชญากรรมทางคอมพิวเตอร์ และการขายบริการ เตรียมค้นความลัยของเมือง Steelport ที่ซึ่งความมันส์จะกระจายอยู่ทั่วทุกหัวระแหง
  – อาวุธแห่งบร๊ะลานุภาพ – มองด้านหนึ่งมันคือสิ่งที่ใช้จัดการศัตรู มองอีกด้านหนึ่งมันคือสิ่งที่เอาไว้สนองความฮา ทั้งเครื่องบินไอพ่น รถติดตั้งปืนใหญ่กระสุนมนุษย์ และอุปกรณ์ชวนเสียวที่เป็นส่วนประกอบของความสนุก
  – ช่วยกันเล่นอย่างบ้าคลั่ง – ลองกระโดดร่มแบบล่อนจ้อนลงไปบนรถกระบะไฟลุกของเพื่อน แล้วดับเครื่องชนซ่องของพวก Syndicate ยิ่งเล่นกับเพื่อน ความสนุกที่จะได้พบเจอใน Steelport ก็ยิ่งมีมากขึ้น
  – สถานที่แห่งการริเริ่ม – สร้างสรร แชร์ และดาวน์โหลดตัวละครสุดโต่งเท่าที่คุณจะคิดได้ ตั้งแต่ถอดคราบเซเลบ ไปจนถึงนินจาโจรสลัดในชุดวันเกิด… ลึกข้างในตัวตนของคนบาป ย่อมมีความเป็นนักบุญอยู่เสมอ

 


วางจำหน่าย
        Saints Row: The Third สำหรับ PS3, Xbox 360 และ PC ออกวางจำหน่ายที่ประเทศไทยแล้ววันนี้ โดย Sicom Amusement ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจาก THQ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งผู้ที่ซื้อเกมไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นใดก็ตาม จะได้รับบัตรโดยสารรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT Card มูลค่า 300 บาท ฟรีทันที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมและการวางจำหน่าย สามารถเข้าไปชมหรือติดต่อสอบถามได้ที่เว็บไซต์ทางการและเฟซบุ๊กของบริษัทที่ HUhttp://www.sicom.co.thUH และ HUhttp://www.facebook.com/sicom.amuUH หรือโทรสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0 2476 9923 – 4 ในวันและเวลาทำการ