MU เพิ่มอัตราการ Drop ไอเทม แพทช์กระต่ายหมายจันทร์

1,351 views

หลังจากก่อนหน้านี้ เพื่อนๆ หลายๆ คนอาจจะเห็นเจ้ามอนสเตอร์กระต่ายน้อยกันไปบ้างแล้ว ทั้งจากกิจกรรมต่างๆ ภายในเซิร์ฟเวอร์ และตาม Map ต่างๆ ในวันนี้ MU ตอบสนองความต้องการของเพื่อนๆ โดยปรับอัตราการ Drop ของเจ้ามอนสเตอร์กระต่ายน้อย ให้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ล่าเจ้ากระต่ายน้อยกันอย่างสนุกสนาน นอกจากได้ของจากมอนสเตอร์กระต่ายน้อยแล้วนั้น ในการตีเจ้ากระต่ายน้อยแต่ละตัวนั้นเรายังได้ Exp จากการตีกระต่ายอีกด้วย แถม Exp ที่ได้นั้นค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว

ระยะเวลา
16 – 23 พฤศจิกายน 2554

รายละเอียดการปรับ
– ปรับเงิน Zen ที่ดรอปเพิ่มเป็น 20,000
– ปรับอัตราสุ่มไอเทมกล่อง Silver box ที่ได้จากการล่ากระต่ายเพิ่มขึ้น 3 เท่า

สำหรับเพื่อนๆ บางท่านที่ยังไม่ทราบว่าน้องกระต่ายแสนน่ารักนั้นตีแล้วจะได้อะไร มีอะไรดี ดูได้จากภาพด้านล่างเลยค่ะ เพราะนี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่เราจะได้รับจากน้องกระต่าย ยิ่งตอนนี้ทีมงานใจดีปรับเงินเพิ่มเป็น 20,000 Zen พร้อมทั้งยังได้รับ Exp อีกด้วย แบบนี้เห็นทีจะช้าไม่ได้แล้ว

นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างของที่เราจะได้รับเมื่อฆ่าน้องกระต่ายแสนน่ารักตายนะคะ ซึ่งภายใน Server จะมีอะไรตกบ้าง อันนี้เพื่อนๆ คงจะต้องไปตามลุ้นกันเอง ตีน้องกระต่ายได้ทั้งของ ได้ทั้ง Exp งานนี้พลาดไม่ได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญการปรับอัตราดรอปน้องกระต่ายนี้ จะเริ่ม Event ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2554 – 23 พฤศจิกายน 2554 นี้เท่านั้น ซึ่งกิจกรรมดีๆ ทางทีมงานจะจัดมาให้เพื่อนๆ กันอย่างต่อเนื่อง และในส่วนของกิจกรรมหน้านั้น ทีมงานจะนำอะไรมามอบให้เพื่อนๆ ใครที่อยากล่ากระต่ายทางทีมงานก็ได้จัดกิจกรรมปล่อยกระต่ายออกมาให้ล่ากันแบบเต็มๆ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ ที่นี่