ION ภารกิจพิชิตความโสด Will you marry me?

1,295 views

สวัสดีเจ้าค่ะ! เพื่อนชาว Ion ทุกคน วันนี้นู๋มอลต์ ได้มีโอกาส ไปงานแต่งงาน เพื่อนคนหนึ่งที่สนิทคนหนึ่งมากๆ บรรยากาศช่างอบอวลไปด้วยกลิ่นไอแห่งรักจริงๆ เลยอะ (มะเหงมีคายมาขอนุ๋มอลต์มั่งรุย T^T) เพื่อนทุกคนๆ ที่มีความรักมีแฟน มีคนรู้ใจ ก็ต้องอยากสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและรักกันให้ยาวนานมากขึ้น นู๋มอลต์เลยมาแนะนำระบบแต่งงานกัน ให้เพื่อนๆ ได้มีรักที่ยืนยาวกันเลยนะเจ้าค่ะ!!

มาแต่งงานกันเถอะ ตะเอง >.<

เรื่องราวความรักอันแสนจะอบอุ่นที่จะเกิดขึ้นในโลก Ion เริ่มต้นให้เพื่อนๆ ที่มีคู่รักทุกคน มาอ่านรายละเอียดเงื่อนไขHuang di city กันก่อน ตามภาพเลย…พิกัดที่ 2,013 / 2,443

เมื่อทราบเงื่อนไขแล้วคู่รักทุกคนต้องตามหาไอเทม “Loves present” คนละ 2 ชิ้น หาได้จากการทำเควส ที่เมือง Feng Xiangพิกัด 773 / 2,074 กับ NPC ชื่อ Cupid (คู่รักที่สามารถทำเควสภายในแมพพิเศษนี้ได้ ต้องมีค่าความสนิทอย่างน้อย 1 ดาว)

ให้คู่รักทั้งสองคนปาร์ตี้และคุยกับ NPC Cupid และให้ตัวละครชายและหญิง พูดคุยเพื่อรับเควสตีมอนสเตอร์ คุยกับ NPC ตามเพศตัวเองเลยจร้า

ให้คู่รักเพศชายใช้ไอเทม “Demon moon shadow” จะได้พิกัดม่อนเควสเจ้า Demon moon ตัวสำคัญที่มีโอกาสตก “Loves present” หลังจากนั้นให้คู่รักเพศหญิงใช้ไอเทม “Demon moon mirror” ที่พิกัดในประกาศ เลยจ้า

นี่ไงเจ้า Demon moon ตัวสำคัญ

เย้ๆ ที่รักเราได้ของแต่งแล้ว

หลังจากคู่รักได้ไอเทมครบแล้วให้กลับไปยังเมือง Huang di city เพื่อไปทำเควสชุดแต่งงานและแหวนแต่งงาน

Zhinv และ Niu Lang พิกัด 2,049 / 2,428

ภารกิจร่วมแรงร่วมใจกับคู่รักเรามาหาของแต่งงานกันเถอะที่รัก!! เมื่อคู่รักไฟแรงรับเควสทำชุดและแหวนของตนเองแล้ว จะได้ต้องนำวัสดุต่างๆ มาทำเป็นไอเทมแต่งงาน อิอิ หาไม่ยากคะเรามาหาพร้อมๆ กันเลย

เมื่อได้ส่วนประกอบการทำชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวและแหวนแต่งงานครบแล้ว ให้กลับไปส่งเควสแลกของที่ NPC ตัวเดิมเลยจ้า ไวๆ นะที่รักเราจะได้แต่งกันแล้ว อิอิ *-* และแล้วคู่รักทั้งสอง ก็จะได้ไอเทมสุดสำคัญมาครอบครองพร้อมแต่งแล้วเจ้าคร่า

เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่ไอเทม Red Thread of Cupid และ Wedding Suit ครบทั้งสองอย่าง ให้มาทำการลงทะเบียนขอแต่งงานได้ที่ NPC “Love fairy” พร้อมสละโสดแล้วจร้า

เจ้าบ่าวขอเจ้าสาวแต่งงานพิมพ์ชื่อลงไป (อย่าพิมพ์ผิดเชียวนะ หุหุ)

เย้! สละโสด ฉลองโลด…

เมื่อระบบประกาศให้ตัวละครทั้งสองเป็นสามีภรรยาแต่งงานกัน แล้วจะได้กล่องชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวสุดสวยไปเลยจร้า

เท่านี้ความรักที่แสนหวานก็เบ่งบานไปทั่วโลก Ion แน่นอนเจ้าคร่า ให้เพื่อนๆ ที่มีความรัก…รักกันให้ยาวนานเลยนะ จุ๊บุ๊ๆ