GIGABYTE X79 Plug-Fest 2011 ปล่อยพลังสัมผัสความแรง X79 ที่ประเทศมาเลเซีย

774 views

วันนี้ (18 พ.ย. 54) GIGABYTE TECHNOLOGY Co., Ltd. ผู้ผลิตอันดับหนึ่งในอุตสาหกรรมเมนบอร์ด และกราฟิกการ์ดระดับโลก ได้เชิญสื่อมวลชนพร้อมทั้งนักโอเวอร์ค็อกตัวยงจากทั่วเอเชียมาร่วมสัมผัสกับความแรงครั้งใหม่ ทั้ง อินโดนีเซีย ไทย สิงคโปร์ ไต้หวัน ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย ของมาเธอร์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุด X79 series เพิ่มความเหนือชั่นขึ้นเท่าตัว โดยจัดงานในชื่อว่า  GIGABYTE X79 Plug-Fest 2011 ณ Park Royal Hotel กัวลาร์ลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย

งานนี้ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ก็ไม่พลาดที่จะเข้าร่วมสัมผัสกับความแรงของเจ้า X79series นี้ด้วยเช่นเดียวกัน ภายในงาน GIGABYTE TECHNOLOGY Co., Ltd. ได้มีการจัดแถลงข่าวอธิบายเพื่อเปิดตัว X79series อย่างเป็นทางการในช่วงเช้า โดย NVIDIA ,Corsair และ Cooler Mater ส่วนในช่วงบ่ายก็เป็นการเปิดให้เหล่าสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมสัมมนาใครั้งนี้ได้ร่วมทดสอบขุมพลังความแรงครั้งใหม่ของ X79series กัน

X79 series เมนบอร์ดรุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับทำงานร่วมกับ  2nd Generation Intel® Core™ i7 processorที่เป็นชุดประมวลผลระดับสูงสำหรับเดสก์ท็อปพีซีระดับไฮเอนต์โดยเฉพาะ (aka Sandy Bridge-E), X79 Express Chipsetนับเป็นชุดควบคุมรุ่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มสมรรถนะของเดสก์ท็อปพีซีประสิทธิภาพสูงอย่างแท้จริง ให้ความยืดหยุ่น และสามารถอัพเกรดฮาร์ดแวร์ใหม่ๆ ได้อย่างเหนือชั้น พร้อมกันนั้นยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะตัวอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี GIGABYTE 3D Power™และเทคโนโลยี 3-way Digital Power Engineสำหรับควบคุมการทำงานของระบบไฟฟ้าแบบดิจิตอล เพื่อให้การจัดส่งพลังงานให้กับเครื่องคอมพิวเตอร์มีคุณภาพสูงสุด ในขณะเดียวกัน GIGABYTE 3D BIOS™ยังได้รับการออกแบบให้เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น และสามารถควบคุมการทำงานได้อย่างง่ายดายด้วยอินเทอร์เฟสกราฟิกแบบ UEFI BIOS พร้อมกันนี้ด้วย GIGABYTE 3D Power และ 3D BIOSจะช่วยทำให้นักเล่นเกมอย่างเราๆ ที่ไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ หรือนักโอเวอร์คล็อกเกอร์มือฉกาจสามารถควบคุมการทำงานของระบบได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


แถมงานนี้ภาวะวิกฤติน้ำท่วมในประเทศไทยยังเป็นประเด็นในการพูดคุยในครั้งนี้  เพราะประเทศไทยถือได้ว่าเป็นแหล่งผลิตชิ้นส่วนของหลายๆ ประเทศทั่วโลก ซึ่งสถานการณ์ตอนนี้แม้ว่าจะดูดีขึ้นมาบ้างแล้ว แต่ก็ทำให้บริษัทไอทีต่างชาติยังคงจับตามองและหวังว่าประเทศไทยจะกลับมาฟื้นฟูได้ในเร็ววัน