แฮปปี้ฟิชชิง ความสนุกใหม่จากเกมแฮปปี้เกาะจะพาคุณลัดเลาะรอบเกาะ

1,039 views

เกมแฮปปี้เกาะอีกหนึ่งเกมสุดสนุกจาก SNSplus ได้อัพเดทระบบใหม่ แฮปปี้ฟิชชิ่งหรือระบบการตกปลา ซึ่งงานนี้แฟนๆ แฮปปี้เกาะจะสามารถเข้าไปสนุกกับเกมได้มากขึ้นๆ ไปอีก เพื่อนๆ จะสามารถเข้าร่วมการตกปลาที่ทางเกมจัดขึ้น ซึ่งยิ่งเราตกได้มากเท่าไหร่ก็จะได้ราวัลมากเท่านั้น ซึ่งรางวัลตกปลานั้นมีตั้งแต่เงินภายในเกม หรือแม้กระทั่งได้รับส่วนลดพิเศษการชื้ออุปกรณ์ตกแต่งระดับ 5 ดาวต่างๆ มากมาย และไม่หมดแค่นั้นจะมีกิจกรรมแจกรางวัลให้กับยอดนักตกปลาประจำแฮปปี้เกาะ 100 คนแรกอีกด้วยนะจ๊ะ

ฟังก์ชั่นใหม่แฮปปี้ฟิชชิ่ง


แค่เกาะน้อยแสนสวยงามเพียงอย่างเดียวตอนนี้คงไม่สามารถทำให้ผู้เล่นทุกท่านพึงพอใจได้แล้วหรือเปล่านะ? คุณรู้หรือเปล่า? ในน่านน้ำแสนไกลนั้นยังมีเกียรติยศและขุมทรัพย์จำนวนนับไม่ถ้วนรอคอยคุณอยู่! ชวนเพื่อนๆ มาสนุกไปกับระบบ แฮปปี้ฟิชชิ่ง ในเกมแฮปปี้เกาะกันเถอะ เพราะไม่เพียงแต่จะได้รับสวนลดพิเศษสิ่งปลูกสร้างล้ำค่าแล้ว ยังมีโอกาสโด่งดังเป็นสุดยอดนักตกปลาเป็นผู้ที่รู้จักของชาวแฮปปี้เกาะด้วย

วิธีการเข้าร่วมสนุก


คลิ๊กที่ไอคอน แฮปปี้ฟิชชิ่ง ที่ทางด้านขวามือภายในหน้าจอเกาะของเพื่อนๆ ได้ จากนั้นจะเข้าสู่หน้าแผนที่การเดินเรือ เพื่อนๆ สามารถคลิ๊กที่ปุ่ม ตกปลา ในหน้าแผนที่การเดินเรือ ก็สามารถเริ่มตกปลาได้เลย

ข้อกำหนดในการตกปลา

1.ในแต่ละวันผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการตกปลาฟรี2ครั้ง (หากใช้ไม่หมดในวันนั้น จะถูกล้างทิ้ง)
2.จ่ายเหรียญทองเพื่อตกปลา:ในแต่ละวันหากผู้เล่นต้องการตกปลาครั้งที่ 3 จะต้องจ่าย 1,000 เหรียญทอง ครั้งที่ 4 จ่าย 2,000 เหรียญทอง ครั้งที่ 5 จ่าย 3,000 เหรียญทอง
3.ตกปลาด้วยการ์ดตกปลา:เริ่มตั้งแต่การตกปลาครั้งที่ 6 เป็นต้นไป ในการตกปลาแต่ละครั้งผู้เล่นจะต้องเสียการ์ดตกปลา 1 ใบ การ์ดตกปลาราคา 1 เพชร สามารถหาซื้อได้ที่ร้านไอเทมการ์ดนะ

เมื่อการตกปลาแต่ละครั้งสิ้นสุดลงจะสุ่มได้รับปลา 1 ตัว ซึ่งจะมอบของรางวัลให้แก่คุณ ของรางวัลลึกลับมีมากกว่า 100 ชนิด ซึ่งขณะเดียวกันก็มีโอกาสได้รับปลาที่มีส่วนลดสำหรับสิ่งปลูกสร้างบนเกาะด้วยนะ ส่วนลดก็มีตั้งแต่ 20-100% หากคุณไม่พอใจกับส่วนลดที่ได้ ก็สามารถปล่อยแล้วตกใหม่ได้ด้วยนะ ส่วนลด 100% ก็คือมอบสิ่งปลูกสร้างนั้นให้คุณไปเลยฟรีๆ


หมายเหตุ: กรุณาคลิ๊กรูปสิ่งปลูกสร้างที่ต้องการจะได้รับส่วนลดจากการตกปลาในครั้งนั้น มิเช่นนั้นอดได้ส่วนลดไม่รู้ด้วยนะ และแน่นอน ทุกท่านสามารถคลิ๊กซื้อที่ด้านล่าง เพื่อทำการซื้อสิ่งปลูกสร้างที่ตัวเองชอบได้เลยในราคาปกติ

รายละเอียดการตกปลา แฮปปี้ฟิชชิง
1.เส้นทางการตกปลา:ในแผนที่การเดินเรือนั้นมีทั้งสิ้น 5 เส้นทางจุดเริ่มต้น เส้นทางปลอดภัย เส้นทางน่าตื่นเต้นเส้นทางอันตรายและเส้นทางปีศาจการตกปลาแต่ละครั้งนั้นก็มีโอกาสที่จะเข้าสู่เส้นทางที่ไม่เหมือนกัน เส้นทางเลเวลยิ่งสูงก็ยิ่งมีโอกาสตกได้ปลาที่มีเลเวลสูงขึ้น ของรางวัลก็ยิ่งมีมากขึ้นเช่นเดียวกันนะ!
2.สถานการณ์ขณะตกปลา:ขณะตกปลาผู้เล่นมีโอกาสจะพบได้อยู่ 2 สถานการณ์ ที่ช่วยเพิ่มความสนุกในการตกปลาให้แก่ทุกท่าน
(A) พบแผนที่:หากผู้เล่นพบเส้นทางการเดินเรือใหม่ทางระบบจะขึ้นเตือน
(B) เจอพายุไต้ฝุ่น:ในการเดินเรือนั้นจะมีโอกาสเจอพายุไต้ฝุ่น ซึ่งเมื่อแล้วจะถูกส่งกลับไปที่

จุดเริ่มต้นเลย!
เพื่อให้ผลงานของชาวแฮปปี้เกาะนั้นไม่ถูกลืมและเป็นที่รู้โดยถ้วนหน้า เล่อเล่อจึงได้เพิ่มฟังก์ชั่นแสดงชนิดของปลาด้วย!ทุกท่านสามารถไปที่หน้า「แสดงชนิดของปลา」 สามารถเข้าไปดูปลาที่ตกได้และของรางวัลที่ได้รับได้นะจ๊ะ

สิ่งปลูกสร้างพิเศษตกปลา
เพื่อฉลองฟังก์ชั่นใหม่ของเกมแฮปปี้เกาะ จึงได้ทำการเพิ่มสิ่งปลูกสร้างปลา 10 อย่าง! สิ่งปลูกสร้างปลาใหม่สามารถได้รับจากระบบการตกปลาเท่านั้นนะ! รีบแสดงฝีมือเลยสิ~

ปลาน้อย   ได้รับจากเส้นทางปลอดภัย

กิจกรรมสุดยอดนักตกปลาแฮปปี้เกาะ

นักเดินเรือที่กล้าหาญทุกท่าน จะมีโอกาสเข้าสู่รายชื่อสุดยอดนักตกปลาของแฮปปี้เกาะ เพราในทุกครั้งที่ตกปลาจะนับเป็นจำนวนตกปลา 1 ครั้ง ในตารางรายชื่อตกปลา 100 อันดับแรกของผู้ที่มีจำนวนการตกปลามากที่สุดในแต่ละอาทิตย์ (ทุกคืนวันอาทิตย์เวลา 24.00 น. จำนวนครั้งในการตกปลาจะถูกรีเซ็ทและจะเริ่มนับใหม่)
ของรางวัลกิจกรรม


100 อันดับแรกในรายชื่อตกปลาของทุกอาทิตย์จะได้รับตำแหน่งพิเศษ“นักตกปลามืออาชีพ” เหล่า「นักตกปลามืออาชีพ」จะได้รับของรางวัลพิเศษ:ทุกวันจะได้รับ 5 เพชร 5000 เหรียญทอง 500ประสบการณ์ แต่จะเริ่มได้รับของรางวัล 1 วันถัดไปจากวันที่ได้รับตำแหน่งนะ ดังนั้นจะได้รับของรางวัลในวันจันทร์-เสาร์ รวมทั้งสิ้น 6 วัน
หมายเหตุ : ตำแหน่ง「นักตกปลามืออาชีพ」นั้นจะมีผลเฉพาะในอาทิตย์นั้นๆ หากในอาทิตย์ถัดไปไม่อยู่ในรายชื่อก็จะถูกถอดตำแหน่งคืน โดยในอาทิตย์ต่อไปนั้นก็จะไม่ได้ทั้งตำแหน่ง「นักตกปลามืออาชีพ」และของรางวัลนะจ๊ะ!

ของรางวัลพิเศษเปิดตัวแฮปปี้ฟิชชิ่ง


เพื่อฉลองฟังก์ชั่นใหม่ แฮปปี้ฟิชชิ่ง 100 อันดับแรกรายชื่อตกปลาในอาทิตย์แรกนั้น นอกจากจะได้รับตำแหน่ง「นักตกปลามืออาชีพ」แล้ว เล่อเล่อยังจะมอบสิ่งปลูกสร้างพิเศษที่มีเฉพาะช่วงเวลาแฮปปี้ฟิชชิ่งเท่านั้น นั่นคือ สิ่งปลูกสร้าง วาฬ นั่นเอง วาฬ ตัวนี้เป็นไอเทมพิเศษจำนวนจำกัดที่ปกติในกิจกรรมตกปลาไม่มีแจกนะ จำกัดจำนวน 100 คนแรกเท่านั้นเฉพาะในรายชื่อตกปลาอาทิตย์แรกเท่านั้น

อย่าลืมเข้ามาสนุกกับระบบใหม่นี้กันนะครับที่ทางแฮปปี้เกาะจัดให้เพื่อนๆ ได้มันกับระบบแฮปปี้ฟิชชิ่ง สุดยอดนักตกปลาคือตำแหน่งที่รอเพื่อนๆ มาพิชิตอยู่ พร้อมไอเทมพิเศษต่างๆ อีกมากมาย! https://apps.facebook.com/fbisland_th/

แฮปปี้เกาะ