เก็บตกจาก G-Star 2011 รวมเพื่อน ACE นานาชาติในการแข่งขัน GNGWC

1,034 views

เมื่อวันที่ 11-13 พ.ย. 54 ที่ผ่านมาได้มีการจัดงานเกมครั้งใหญ่ G-Star 2011 ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งมีผู้เล่น ACE จากประเทศไทยที่ผ่านการคัดเลือกโดยตรงจากผู้สร้างเกม ACE Online บริษัท Masang Soft ประเทศเกาหลีมาหาตัวแทนประเทศไทยด้วยตัวเองถึงที่ ในการแข่งขัน GNGWC ที่จัดในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และดูแลนักกีฬา ACE ไทยเป็นอย่างดี เรามาดูภาพบรรยากาศของการเดินทางของ 2 หนุ่มไทย ที่มุ่งตรงไปทำภารกิจในสนามแข่งขัน ACE ที่เกาหลีกันเลย

++ ณ ประเทศไทย ++

เนื่อง จาก 2 หนุ่มที่ได้รับภารกิจนั้นได้ติดสถานะผู้ประสบภัย ทีมงานวินเนอร์ ออนไลน์ จึงต้องลุยน้ำไปรับจากโซนรัชโยธิน, รัชดา ที่มีความสูงของน้ำอยู่ที่ 20-30 ซม. และมุ่งตรงไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ

บริเวณหน้าศาลอาญา น้ำเพียบ รู้งี้เอา I Gear บินมารับดีกว่า ^0^

ร้านนี้ยังรอดจากน้ำท่วม แต่รอบข้างเปียกกันหมดแล้วจ้า

++ ณ ประเทศเกาหลี ++

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่มินซู ทีมงานชาวเกาหลีที่คอยดูแล 2 หนุ่ม เป็นอย่างดี ที่พาไปเที่ยวชมเมือง และดูแลตลอดทริปนี้

ไปถึงก็ขอกินก่อนเลย

แวะเที่ยวชมและถ่ายรูปกันให้สะใจตลอดการเดินทาง

เพื่อนๆ ACE Online จากนานาชาติ ทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น เวียดนาม โปรตุเกต และอื่นๆ อีกมากมาย

++ ณ สนามการแข่งขัน ++

การแข่งขันเป็นแบบ 1 : 1 โดยสามารถเลือกเกียร์ที่จะเล่นได้ และ 2 หนุ่มของเราโชว์สเต็ปโหดขอเอา M Gear ไล่ฆ่ายับ! ผลออกมา ผู้เข้าแข่งขันจากไทย “ปริศนา” ตกรอบไปก่อน ส่วน “ฟ้าใส” ได้เข้ารอบ แต่ก็พลาดท่าเกาหลีทำให้ต้องจอดเครื่องเป็นผู้ชม การแข่งขันผ่านไปไม่นานทางฝ่ายของเกาหลีก็มาเป็นผู้ชมเช่นกัน ในรอบชิงชนะเลิศ ต้องมาลุ้นและเชียร์ร่วมกับเพื่อนจากประเทศอื่นๆ กับคู่โหด โปรตุเกต-เวียดนาม ที่เล่นได้สูสีชนิดที่เอากันไม่ลงทัเดียว จนต้องฉลองแชมป์คู่กันไปเลย!

ลุ้นตาไม่กระพริบเลยนะ

บรรยากาศโดยรวมของสนามการแข่งขันเคร่งเครียดกันน่าดู

ในส่วนของพื้นที่นั่งรอการประกาศผลการแข่งขันหน้าเวที สังเกตผู้ที่ใส่ชุดอวกาศขาวๆ นั้นแหละผู้เล่นจาก ACE Online ทั้งนั้น

ชมการแสดงระหว่างรอผลการแข่งขัน

ภาพผู้เข้าแข่งขัน ACE Online และแชมป์อันดับ 1 รับไปเต็มๆ 5,000 $ หรือ ประมาณ 150,000 บาท ทั้งคู่เลย อันดับ 3 ได้รับ 1,000 $ หรือประมาณ 30,000 บาท ส่วนผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ ก็ได้รับรางวัลปลอบใจ และเสื้อเท่ๆกลับบ้านไปแก้หนาวจ้า

++ ณ ประเทศไทยสนามบินสุวรรณภูมิ ++

เครื่องจากโซล/ซินชอนลง เวลา 23.20 น.

ขอโชว์สักหน่อย ก่อนจะกลับบ้านพักผ่อน เสื้อจากการแข่งขันนำเข้าจากเกาหลีจ้า

การเดินทางและประสบการณ์ที่น่าประทับใจเหล่านี้ ดำเนินผ่านไปด้วยดีส่วนภาพที่ส่งมาจากเกาหลียังมีอีกเพียบ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปกด Like และชมภาพอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/AceOnlineFanclub

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ACE Online เพิ่มเติมได้ที่ www.ace.in.th

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ace.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมออนไลน์ และเกมออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ