Tar 23 พ.ย. นี้ เตรียมอัพเดท MAX Lv.69 และแผนที่ 2 ใหม่

1,216 views

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว TAR ทุกคน สำหรับการอัพเดทแผนที่ใหม่ ที่เพื่อนๆ ชาว TAR รอคอยก็มาถึงซะที โดยแผนที่นี้มีชื่อว่า Aisen (Lv.67) และมี 2 แผนที่ใหม่ Mysterious Forst และ Tears Lake และการอัพเดทในครั้งนี้ยังมีรายละเอียดใหม่ๆ มาเพิ่มเติมอีกมากมายด้วย ทั้งนี้รวมถึงอาวุธชุดเครื่องประดับ B3 มอนสเตอร์ใหม่ๆ แผนที่ใหม่ๆ และขยายเพดานเลเวลเป็น MAX Lv. 69 ที่เพื่อนๆ รอคอย มาดูบรรยากาศของแผนที่ใหม่นี้กันเลย…

หมู่บ้านเล็กๆ ในเทือกเขา Billionaire ตอนนี้ที่หมู่บ้านแห่งนี้กำลังประสบปัญหาหมอกหนาทึบปกคลุม และสุนัขหลายตัวในหมู่บ้านนั้นหายไป

เงื่อนไขในการเข้าสู่เมือง Aisen

1. ต้องมีตัวละครในกลุ่มนักเดินทางที่เลเวล 67 ขึ้นไป

Mysterious Forest Lv.67 – 68

จากตำนานของหมู่บ้าน ว่ากันว่าในป่าลึกที่เทือกเขา Billionaire มี สมุนไพรในตำนานที่ใช้เรียกแสงไฟและใช้เป็นยาอายุวัฒนะ แต่ก็ยังไม่มีใครเห็นจริงเลยสักครั้ง อยากเห็นจริงๆ อย่างนี้ต้องเข้าไปหาดูบ้าง เห็นว่าเป็นยาอายุวัฒนะด้วย

มอนส์เตอร์ในแผนที่นี้ น่ารักจนไม่อยากจะตีเลย

Alice บอสสาวน้อยหมวกแดง น่ารักไหมล่ะ

ระวัง!! สาวน้อยปืนโหด มิฉะนั้นจะโดนเธอยิงเอา

ตายแน่! เลย ทีนี้หมีกระโดดทับ

Tears Lake LV.68 – 69

มีเรื่องเล่าว่าเป็นทะเลสาบที่มาจากน้ำตาของ Liriope เทพแห่งสายน้ำ และบริเวณทะเลสาปแห่งนี้ก็ปกคลุมไปด้วยหมอกหนาที่หนามากๆ จนทำให้ต้องเดินตกทะเลสาบเลย

มอนสเตอร์ในแผนที่นี้

Angry Temple Guardian Apelia บอสในแผนที่ Tears Lake LV.68 – 69

สกิลบอสตัวนี้ สวยจริงๆ ขอบอก

มอนส์เยอะจนตีไม่ทันเลย โดนรุมซะงั้น

มาแน่!! 2 บอสโหด พร้อม Max Lv.69 แล้วคุณจะพบกับความโหดครั้งใหม่แห่งเมือง Asien มอนสเตอร์จะโหดขนาดไหน 23 พ.ย. 54 เจอกันแน่

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tar.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ