Love Beat ครบรอบ 1 ปี มอบความพิเศษสุด Mission Star Story

894 views

ครบ 1 ปี แล้วนะครับ ที่ Love Beat มอบความสนุกความบันเทิง ให้กับเพื่อนๆ ทุกคน เราได้พบเห็นมิตรภาพมากมายบนสังคมออนไลน์แห่งนี้ ทำให้เราได้รู้จักกัน ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์และร่วมมันส์กันบนฟลอร์แดนซ์แห่งนี้ มาตลอดระยะเวลา 1 ปี

เนื่องในวโรกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ทางทีมงานจึงขอมอบของขวัญสุดพิเศษแก่เพื่อนๆด้วย Mission Star Story ภารกิจมุ่งสู่ ซุปตาร์!! กับอีกหนึ่งภารกิจชิ้นใหญ่ที่เปิดให้ทุกคนได้เข้ามาร่วมพิสูจน์และฝ่าฟัน เพื่อมุ่งไปสู่การเป็น ซุปตาร์!! ภารกิจครั้งนี้จะเป็นอย่างไรไปติดตามกันได้เลยคร้บ

Mission Star Story ภารกิจมากมาย ที่มุ่งไปสู่การเป็น ซุปตาร์!!

ในแต่ละ Mission เมื่อทำภารกิจสำเร็จก็จะได้รับรางวัลครับ

สำหรับ Mission Star Story ที่ Love Beat นำมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกนั้น จะมีภารกิจมากมายให้ได้เล่นกัน ซึ่งแต่ละภารกิจก็จะมีเงื่อนไข ข้อกำหนดที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเพื่อนๆ จะต้องทำภารกิจที่กำหนดให้สำเร็จนะคะ ถึงจะได้รับรางวัลในภารกิจนั้นๆ ไป มาถึงตอนนี้ก็อยากจะรู้กันแล้วหละสิ ว่าใน Mission Star Story มีภารกิจอะไรบ้างเอ่ย!! เอาเป็นว่าวันนี้เรามีตัวอย่างของภารกิจใน Mission Star Story มาฝากเพื่อนๆ กันครับ ไปชมตัวอย่างกันเลย

นี่คือตัวอย่างภารกิจการมุ่งสู่ ซุปตาร์!! ใน Mission Star Story ที่ Love Beat คัดสรรค์มาให้เพื่อนๆ ได้ออกสเต็ปพิชิตฟลอร์กันครับ แต่นี่เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ หากเพื่อนๆ ต้องการสัมผัส Mission Star Story ในรูปแบบเต็มๆ แล้วละก็ เข้ามาร่วมสนุกกันได้ในวันที่ 24 พฤศจิกายน นี้ ที่ www.LB.in.th แล้วจะพบว่าการเป็น ซุปตาร์!! นั้นไม่ยากอย่างที่คิดครับ