Nine Hero เปิดกระดานสนทนาพร้อมรีวิวสนุกๆ จากเกม

1,546 views

……..ทีมงานอ่อนนุช20 ได้เปิดใช้งานกระดานสนทนา (Webboard) ของเกม Nine Hero Classic เมื่อ 15.30 น. ที่ผ่านมา เพื่อให้เพื่อนๆ ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับตัวเกมที่กำลังจะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ จำรหัส NH06 เพื่อขอรับยุทโธปกรณ์ลับจากทีมงาน Nine Hero Classic

นอกจากนี้ยังมีรีวิวสนุกๆ จากเกม Nine Hero  มาฝากเพื่อนๆ กันอีกด้วย

เกม Nine Hero หรือ สงครามยุทธภพ สยบเก้าแผ่นดิน เป็นเกม MMORPG แนวสงครามเน้นๆ ที่มีความสมดุลของตัวเกมดีมาก มีให้เลือกเล่น 5 อาชีพ หลายสาย ควบคุมทิศทางได้ตามใจนึก

จุดเด่นของเกมนี้มีเยอะมาก ขอยกตัวอย่างที่น่าสนใจจริงๆ มารีวิว

1. เกมนี้สามารถข้ามดินแดนเพื่อไปโจมตีผู้เล่นในดินแดนอื่น โดยจะต้องฝ่าฝูง Guard ยิ่งใกล้เมืองหลวงเท่าไหร่ Guard ก็จะยิ่งเก่งมากขึ้นเท่านั้น หรือสามารถวิ่งในแผนที่กว้างๆ เพื่อหลบหลีก Guard เข้าสู่ดินแดนของศัตรูแทนก็ได้ โดยสามารถทำการรุกรานได้ตลอด 24 ชั่วโมง

2. สงครามภายในดินแดน แน่นอนครับ มีศึกนอกย่อมมีศึกใน ใครที่คิดจะปกครองประเทศ รับของรางวัลของกษัตริย์ จะต้องเป็นผู้ที่ได้รับคัดเลือกอย่างดีเสมอ

3. AI หรือ ระบบช่วยเล่นอัตโนมัติ จะช่วยในการเก็บเลเวลของเรา ทำการโจมตีศัตรูแบบไม่เลือกหน้าและไม่หยุดพักเลยล่ะครับ อึดกว่าคนเป็นไหนๆ

4. Auto Login ระบบเข้าสู่เกมอัตโนมัติ ถ้าคุณตั้ง AI เอาไว้ และ Internet ของคุณมีปัญหาหลุดออกจากเกม เจ้าระบบนี้จะทำการเชื่อมต่อตัวเกมให้คุณโดยอัตโนมัติ เหมาะสำหรับผู้ที่ออกไปทำงานนอกบ้าน หรือไป เซเว่น โลตัส บิ๊กซี ไปปากซอย สามารถให้เจ้าตัวนี้ทำงานแทนได้ดีเลย

5. การหาของสร้างชุดและอาวุธระดับเทพ … เกมนี้ใช่ว่ามีแต่เลเวลแล้วจะเก่งได้เสมอไป ยังต้องทำการขุดแร่เพื่อหลอมสร้างอาวุธและชุดหรูๆ ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะใช้วัตถุดิบแตกต่างกันออกไป อีกอย่างคือแผนที่เก็บแร่กว้างมากๆ ขุดแร่กันมันส์เลย

6. สงคราม เกมสงครามย่อมมีศึกสงครามปกป้องอาณาจักรของพวกเรา มีทั้งชิงธงแม่ทัพศัตรู และ ทำลายปราสาท ยามที่คุณยืนอยู่ท่ามกลางฝูงศัตรูและล้มลงจอมืดช่างสนุกอย่าบอกใครเลย

อยากให้มาลองสัมผัสกันครับ เกมสงครามดีๆ แบบนี้หาเล่นยากมาก Add MSN มารวมกลุ่มกันที่ [email protected]
ภาพบรรยากาศในเกมด้านล่างนี้ ไปชมเลย

อย่าลืม Add M มาที่ : [email protected]
จะนำท่านเข้าสู่กลุ่มแชทของ Nine Hero Classic

สามารถเข้าสู่กระดานสนทนาได้ที่ www.onnud20.com/forum
Nine Hero Classic เกมสามัญประจำบ้าน
สงครามแห่งยุคนี้ใกล้เริ่มเต็มทีแล้ว…
ติดตามข่าวสารได้ที่ www.onnud20.com