Pocket Ninja เปิดตำนานมหาศึกนินจาปะทะยมทูต

9,106 views

ฟันบ็อกซ์ ผู้ให้บริการเกมออนไลน์คุณภาพระดับแนวหน้าของประเทศไทย  จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Pocket Ninja สุดยอดเกมอนิเมชั่นออนไลน์บนเว็บบราวเซอร์ ที่เกมเมอร์ รอคอย ถือเป็นเกมออนไลน์บนเว็บประเภท Web Based Game หรือ Web Browser Game เกมแรกของ บ.ฟันบ็อกซ์ ที่จะนำเสนอในรูปแบบใหม่  งานแถลงข่าวจัดขึ้นที่ @ Club เอสพลานาด รัชดา มีแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน และพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ก่อนเริ่มงานทางฟันบ๊อกซ์ได้ให้ผู้ร่วมงานเข้าร่วมทดสอบความมันส์ของเกม Pocket Ninja ที่นำเสนอความสนุกสนานมาในรูปแบบใหม่ ผู้เล่นไม่จำเป็นต้อง Download และติดตั้ง Client เกมให้เสียเวลา เกมเมอร์สามารถเล่นเกมผ่านทางโปรแกรมเว็บบราวเซอร์ได้ในทันที

คุณพจน์ พันธ์ศิริพจน์ General Manager บริษัท Funbox กล่าวเปิดงานและกล่าวถึงที่มาของการนำเกมนี้มาเปิดในประเทศไทย สำหรับเกมนี้ เป็นเกมที่สามารถตอบโจทย์เกมเมอร์ได้  มีตัวละครเป็นที่รู้จักในการ์ตูนยอดนิยม Bleach เทพมรณะ และ Naruto นินจาคาถา จุดเด่นมีตัวละครถึง 80 ตัว มีทั้งชายและหญิง  มีท่าไม้ตายหรือสกิลของตัวละครจะมีการจำลองมาจากตัวการ์ตูนจริงๆ ทั้งเอ็ฟเฟ็คท์และท่าทาง เป็นเกมเสมือนจริงการูตูนสนุกอย่างไร ในเกมก็สนุกไม่แพ้กันนอกจากนี้ยังมีการจัดแข่งขัน tournament,world tournament,international tournament ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ก่อนปิดท้ายคุณพจน์ย้ำว่าเกมนี้จะเปิดในปีนี้อย่างแน่นอนและหวังว่าจะเป็นเกมที่อยู่ในใจเกมเมอร์อีกยาวนาน

คุณเจริญ ศิริสุจริตธรรม Senior Project Manager กับทิศทางในการให้บริการเกม เป็นเกมที่ติดอันดับในหลายๆ ประเทศ ผู้เล่นสามารถล็อกอินเข้าสู่เกมโดยใช้ Facebook ID และไอดีจาก Funbox เกม  Pocket Ninja เปิดให้บริการมาแล้ว 8 ประเทศ โดยไทยจะเป็นประเทศที่ 9 และเป็น Web Base เกมแรกของทาง Funbox เพราะฉะนั้นจึงต้องเลือกเกมที่สนุก เล่นง่าย และเป็นที่รู้จักกันดี

คุณภาสกร เจริญกิจกำจร Project Leader ผู้ให้รายละเอียดต่างๆ ของเกม เกม Pocket Ninja เล่นบนเว็บไซต์ได้ทันทีแค่มีเครื่องคอมพ์พิวเตอร์เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต รวมไปถึง Tablet ที่รองรับ Flash ก็สามารถเล่นเกมนี้ได้   สำหรับ iPad2 จะต้องติดตั้งโปรแกรมที่ใช้รัน Flash ที่เรียกว่า iSwifter มาลงก่อน แล้วถึงจะเล่นได้ ผู้เล่นไทยส่วนใหญ่จะรู้จักกันดีในชื่อของ “Pockie Ninja” ซึ่งเป็นเกมเดียวกัน แต่ในเวอร์ชั่นไทนเราเรียกว่า “Pocket Ninja” หรับเกม Pocket Ninja มีสกิลต่าง ๆ ให้เลือกใช้มากมายอาทิเช่น พันปักษา, กระสุนวงจักร, ผนึก 5 วิถี, หรือแม้แต่มวยอ่อน 8 ทิศ และยังมีระบบตัวละครที่คุ้นเคย ระบบสกิล(Skil) มีให้เลือกใช้กว่า 500 สกิล ระบบสัตว์เลี้ยง (Pet) ที่มีความสามารถสนับสนุนการต่อสู้ของผู้เล่นได้

การเปิดศึกเดือดนี้กำหนดลงทะเบียน Funbox ID  วันที่ 24 พฤศจิกายน 2554 กำหนดเปิด CBT วันที่ 29 พฤศจิกายน 2554 เวลา 12.00 น.- 5 ธันวาคม 2554 เวลา 20.00 น. . (หลังจากนั้นจะทำการรีเซ็ตตัวละคร) และเปิด OBT ในวันที่ 8 ธันวาคม 2554  เวลา 14.00 น. เหล่าเกมเมอร์ตัวจริงสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.compgamer.com และ www.pkninja.in.th หรือ http://www.facebook.com/PocketNinjaThailand

คอมพ์เกมเมอร์ร่วมแสดงความยินดี

ยูนิทรัย ผู้ให้บริการบัตรเติมเงินเกมออนไลน์ ร่วมแสดงความยินดี

3BB บรอดแบนด์ความเร็วสูง ร่วมแสดงความยินดี

น้อง ๆ  Pocket Ninja น่ารักเวอร์