KABOD สุดเซอร์ไพรส์ Exclusive ให้เกมเมอร์ไทยร่วมมันส์แล้ววันนี้!!

1,711 views

KABOD Online สุดยอดเกม Ultmate Best Action MMORPG ฟอร์มยักษ์ ที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้ หลังจากที่ได้ยินข่าวการเปิดตัวล่าสุดในประเทศสิงค์โปรกันไปแล้ว วันนี้เรามีข่าวสุดพิเศษสำหรับ KABOD Online ที่เปิดช่องทางสุด Exclusive สู่ไทย ซึ่งเปิดให้เล่นฟรีทั่วเอเซีย โดยบริษัท Ohlala Online ในเครือ Winner Online

พร้อมด้วยจุดเด่นที่แตกต่างที่มีการพูดถึงกันมากที่สุดในปี 2011 อย่างระบบการ ปล้น ฆ่า แย่งชิงอุปกรณ์ และไอเทมภายในตัว เมื่อมีการดวล หรือ PK เกิดขึ้น ผู้เล่นทุกๆ ฝ่ายต่างมีโอกาสปล้นอุปกรณ์ของผู้แพ้ได้ทันที!! รวมถึงลักษณะพิเศษในเกมนี้ เมื่อมีการทำดาเมจกันจนถึงระดับหนึ่งและความทดทานหมดลง เสื้อผ้าและชุดเกราะของเหล่าตัวละคร หรือ NPC ต่างๆ จะมีการแตกหักและฉีกขาดออก เผยให้เห็นผิวเนื้อภายใต้เสื้อเกราะ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงร่องรอยการต่อสู้อย่างสมจริง พร้อมด้วยเนื้อหาที่รุนแรงจากการกำกับ Rate +20

KABOD Online พร้อมเปิดหน้าเว็บไซต์ และเว็บบอร์ดให้แสดงความคิดเห็น รวมทั้งเข้าร่วมกิจกรรมและข้อเสนอแนะเกี่ยวกับตัวเกมแล้วในวันนี้ ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ที่ www.kabodinter.com

เริ่มด้วยหน้าเว็บไซด์เกมอย่างเป็นทางการที่ www.kabodinter.com

บอร์ดแสดงความคิดเห็นต่างๆ เพื่อนๆ สามารถมาหาข้อมูลเกม ภาพหรือกิจกรรมภายในเกมที่น่าสนใจมีทั้งบอร์ดของต่างประเทศและของประเทศไทย

วิธีสมัคร – แสดงความคิดเห็นใน Forum

กดคลิก Register ตรงที่ลูกศรสีแดงชี้

ยอมรับขอตกลง ในกรอบสีแดง

กรอก Username, E-mail, Password ในกรอบสีแดงแล้วกดตกลง

ภาพภายในเกม



สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.winner.co.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ