Kabod Online 20+ เปิดให้ผู้เล่นทดสอบ VIP TEST 24 – 27 พ.ย.

4,391 views


Kabod Online เกม Rate +20 MMORPG สุดแรงที่จะระเบิดจิตใต้สำนึกของทุกสัมผัสของคุณออกมา ที่จะเปิดให้บริการใน  Server SEA เตรียมความพร้อมกว่า 100% เปิดหน้าเว็บไซด์ พร้อมข้อมูลเกมที่โดดเด่น รวมถึงเนื้อเรื่องภายในเกมที่น่าติดตาม รวมถึงกระดานสนทนา ที่สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือสอบถามข้อมูลเกมต่างๆได้อย่างครบถ้วน ได้ที่เว็บไซด์ www.kabodinter.com

สำหรับเกม Kabod Online นั้นได้เปิดให้บริการโดยบริษัท Ohlala ในเครือ Winner online ซึ่งเปิดให้บริการในต่างประเทศหลายประเทศด้วยกัน และสุดพิเศษกับความ Exclusive ที่ได้เปิดให้ประเทศไทย , อินโดนิเซีย , สิงค์โปร ได้มีโอกาสเข้าร่วมทดสอบ VIP TEST ใน ครั้งนี้ ซึ่งเราจะเปิดสิทธิพิเศษในครั้งนี้อย่างจำกัดเพียง 200 ท่านแรกเท่านั้น ในวันที่ 24 – 27 พฤศจิกายน 2554 ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดการขอสิทธิพิเศษในการเทสครั้งนี้ได้ที่

*** สำหรับการใช้ไอดีในการทดสอบผู้เล่นจะต้องทำการสมัครไอดี Ohlala ID ใหม่ทั้งหมด ไม่สามารถใช้ Winner VIP ในการสมัครเพื่อร่วมเข้าทดสอบ VIP TEST ในครั้งนี้ได้ รายละเอียดการสมัคร Ohlala ID อยู่ด้านล่างครับ

Facebook http://www.facebook.com/KabodSG

ลีลาท่าฟันและ effect สุดเร้าใจ 20+

คาแรคเตอร์สาว กับการแต่งกายสุดร้อนแรง!! 20+

หน้าเว็บไซด์ www.kabodinter.com

ขั้นตอนการสมัคร Ohlala ID

1.     ลงทะเบียนไอดีที่หน้าเว็บไซด์ www.ohlala.sg

2.     ถ้ายังไม่มี Ohlala ID ให้เลือก NO

3.     เลือกรับข้อตกลงการสมัคร Ohlala ID

4.     กรอกรายละเอียดและ Code ป้องกัน และเลือกเกมก็เป็นอันเรียบร้อย

5.     สำหรับผู้ที่มี Ohlala VIP แล้วให้กด YES แล้วเลือกติ๊กเกม KABOD Online ก็สามารถเล่นได้ทันที

6.     Download ตัวเกมได้ที่เว็บไซด์ www.kabodinter.com

7.     สามารถเลือกดาวโหลดได้ทั้งแบบไฟล์เต็ม และไฟล์ย่อย

เพียงขั้นตอนง่ายๆดังกล่าวท่านก็สามารถได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมการ  VIP TEST ในวันที่ 24-27 พฤศจิกายน นี้กันแล้ว รู้แล้วอย่ารอช้า รีบสมัครก่อนใครก่อนที่ไอดี VIP ในช่วงทดสอบจะหมดลงที่ www.ohlala.sg หรือ www.kabodinter.com

Facebook http://www.facebook.com/KabodSG