Xshot : 22 พ.ย. Xshot อัพเดท 2 ไอเทมแหวกแนว สุดกวน!!

1,728 views

Xshot มอบความมันส์กระหน่ำตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ด้วยการอัพเดทความสนุกแบบไม่ต้องหยุดหายใจ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วแฟนๆ Xshot คงจำได้ว่าเรามีอาวุธยุทโธปกรณ์ใหม่ล่าสุดมาลงคลังแสง ฉะนั้นสัปดาห์นี้ทีมงานก็ไม่พลาดที่จะนำไอเทมใช้งานที่ขอบอกว่าใช้ดีคุ้มค่าจริงๆ มาให้ชื่นชม ความพิเศษของทั้ง 2 ไอเทมนี้ก็คือ เป็นไอเทมการใช้งานประเภทระดับแรร์ มีคุณสมบัติไอเทมที่เหมาะกับเหล่ามือปืนทุกท่านด้วย เชื่อว่าใครได้ไปใช้ล่ะก็ คุ้มค่าจริงๆ พบกับ 2 ไอเทมเด็ดดวงนี้ได้พร้อมกันทั่วประเทศ 22 พ.ย. นี้!


Amaze Dog อุปกรณ์ส่วมใส่ใหม่ล่าสุดแหวกแนวน่ารักไม่ซ้ำใคร

เริ่มจากไอเทมแรกหากแฟนๆ Xshot ที่ชื่นชอบความแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร ต้องการปิดบังใบหน้าอันแท้จริง เราขอเสนออุปกรณ์ส่วนบน Amaze Dog (หน้ากากน้องหมาแสนน่ารัก) เมื่อส่วมใส่แล้วความโดดเด่นของเพื่อนๆ จะเพิ่มขึ้นรับรองไม่เหมือนใครแน่นอน ดูไปดูมาหน้าตากวนประสาทดีแท้ อิอิ

อีกไอเทมที่อยากแนะนำคือการ์ดเต้น Hip-Hop Jazz (Dance Card) เมื่อพลังชีวิตลดลงถึงเวลาแล้วที่เหล่ามือปืนจะต้องหาอุปกรณ์เสริมเพื่อทำให้พลังของเรานั้นเพิ่มขึ้น แต่การ์ดเต้นใบนี้ไม่ธรรมดาตรงที่เป็นท่าแจ๊สแดนซ์ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งอัพเดทเข้ามา รับรองว่าลีลาการเต้นของเพื่อนๆ จะเร้าใจไม่ซ้ำใคร บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณแน่นอน!

การ์ดเต้นแบบใหม่ล่าสุดที่จะทำให้ทุกคนตะลึงในลีลาท่าทางของคุณ!

ชมกันให้ชัดๆ กับลีลาท่าเต้นแบบใหม่ แนวซะ!

ได้เห็นไอเทมใหม่ทั้ง 2 แบบแล้ว เชื่อว่าเหล่าสาวกต้องอยากตามหามาลองใช้แน่นอน ส่วนตอนนี้คู่รักหลายๆ คนที่ยังไม่ได้ไปลองแต่งงานในโบสถ์สุดหรูที่ทีมงานเขาอัพเดทใหม่ให้ ต้องรีบไปลองเข้าห้องแชทใหม่กันนะครับ รับรองได้บรรยากาศที่สดชื่นเพิ่มความหวานให้คู่รักของคุณแน่นอน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th