MU ขยายเวลาการปล่อยน้องกระต่ายถึง 30 พ.ย. นี้

909 views

MU Online จัดหนักให้เพื่อนๆ สาวกชาว MU สำหรับกิจกรรมกระต่าย ที่ตอนนี้ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงสำหรับนักล่ากระต่าย จากเดิมที่น้องกระต่ายนั้นจะอยู่ภายในเซิร์ฟเวอร์ถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2554 พี่ๆ ทีมงานใจดีประกาศขยายระยะเวลาเพิ่มอัตราการ Drop แพทช์กระต่ายหมายจันทร์ออกไปอีกจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2554 ก่อนปิดเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์จ้า

สถานที่ที่กระต่ายขาวจะปรากฏ
Atlans / Lost Tower / Aida / Tarkan / Kanturu


น้องกระต่ายที่มีอยู่ภายในเซิร์ฟเวอร์นั้น เพื่อนๆ สามารถพบเห็นได้ตาม Map เก็บเลเวลทั่วๆ ไป และไม่ว่าเพื่อนๆ จะมีเลเวลที่มากหรือน้อยนั้นไม่สำคัญ เพราะว่าเจ้ากระต่ายนี้จะไม่มีการตอบโต้ผู้เล่นที่โจมตี จึงทำให้เราสามารถตีน้องกระต่ายได้อย่างสบายใจเลยทีเดียว

นอกจากการที่เราจะได้รับ Exp ค่าประสบการณ์จากการตีน้องกระต่ายแล้ว เรายังมีโอกาสที่จะได้รับไอเทมต่างๆ จากการตีน้องกระต่ายตายด้วย ซึ่งของรางวัลนั้นมีมากมาย อาทิเช่น Jewel of Soul, Jewel of Bless, เงิน 20000 และยังมีไอเทมอีกมากมายเลย อย่าลืมนะคะว่าระยะเวลาเพิ่มอัตราการ Drop แพทช์กระต่ายหมายจันทร์จะขยายออกไปถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2554 ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์เท่านั้น!

ของรางวัลที่จะได้รับจากการตีน้องกระต่าย (ได้โดยการสุ่ม)
• เงินจำนวน 20,000
• กล่อง Sliver Box 1 กล่อง
• Jewel ต่างๆ 1 เม็ด
• ชุด Excellent ต่างๆ

ตัวอย่างของรางวัลที่ได้จากการตีน้องกระต่าย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muo.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ