สาวก Eden Online เตรียม AC ให้พร้อมลุย VIP Test#2

1,716 views

เชย์…โย่ว เพื่อนๆ ชาว Eden Online ทุกท่านใกล้เข้ามาแล้วกับวันทดสอบ VIP Test#2 ในวันที่9-13 ธันวาคมที่จะถึงนี้แล้ว เพื่อนๆ ท่านไหนที่ตั้งตารอ AC กันอยู่ก็จงตั้งใจฟังให้ดี เพราะวันนี้เราจะมาแถลงไขเกี่ยวกับ AC ว่าจะตามหาได้ที่ไหน แล้วเพื่อนๆ นั้นจะต้องทำอย่างไรกันบ้างล่ะ เอาล่ะไม่พูดพร่ำทำเพลงกันแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่า

ผู้เล่นจาก VIP Test#1 ที่ได้รับ AC ไปและได้ทำการยืนยัน AC ไปแล้วนั้นจะสามารถเข้าเล่นในช่วง VIP Test#2 ได้เลยโดยอัตโนมัติ ท่านไม่ต้องไปตามหา AC อีก

AC VIP Test#2 นั้นจะแจกผ่าน 3 ช่องทางด้วยกัน ได้แก่

1. ลูกค้า Winner Club ระบบจะส่ง AC VIP Test#2 ให้ทาง SMS โดยลูกค้า Winner Club จะต้องตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ของท่านให้ถูกต้องเพื่อรับ AC VIP Test#2 ค่ะ

2. ร้านสมาชิก IP Bonus ของบริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ จำกัด สามารถโทรติดต่อขอรับได้ที่ หมายเลข 089-204-3926 จะมีพนักงานเสียงหวานรอพี่ๆร้านสมาชิกอยู่ค่ะ

3. สำหรับผู้เล่นทั่วไปสามารถรับ AC VIP Test#2 ได้ที่ Facebook โดยท่านจะต้องทำการสมัคร ID Winner VIP ก่อนจึงจะสามารถกดรับได้


ตัวอย่าง TagPage ของหน้า Facebook ที่จะสามารถขอรับ AC VIP Test#2

การขอรับ AC VIP Test#2 จากหน้า Facebook จะสามารถขอรับได้ตั้งแต่ 25 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม โดยจะแจกรอบละ 30 AC หากรอบไหนรับไม่ถึง 30 AC จะถูกทบไปรอบถัดไปทันที และมีรอบเวลาการขอรับ AC VIP Test#2 ดังนี้


หมายเหตุ : ผู้เล่นที่ต้องการขอรับ AC VIP Test#2 ต้องสมัคร ID Winner VIP ก่อน จึงจะสามารถขอรับ AC ได้นะเจ้าคะ หากผู้เล่นที่มี ID Winner VIP แล้วก็ไม่ต้องสมัครนะเจ้าคะ