Love Beat : จะเศร้า..จะรัก เต้นได้ทุกจังหวะ 24 พ.ย. นี้

520 views

ไม่ว่าจะรัก – เศร้า – หรือเหงาสุดสเต็ป.. เราก็มาสนุกกับจังหวะและบีทมันส์ๆ กันได้ กับอัพเดทเพลงใหม่! บนฟลอร์แดนซ์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ในสัปดาห์ของเพลงเต้นหลากหลายความรู้สึก ~  ที่จะชวนเพื่อนๆ ลุกขึ้นมาแดนซ์ขยับลีลา และวาดลวดลายกันแบบเต็มอารมณ์ กับ 4 เพลงใหม่!! เต้นได้ทุกจังหวะ!! ไม่ว่าจะอยู่ในอารมณ์สุดสะเทือนใจ หาก.. ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ – K-OTIC หรือจะเหวี่ยงกันแบบแตกหักเสียทีเถอะ! กับ รักสามเรา (Trilogy) – กวิน, หวาย, ขนมจีน ก็ยังเต้นกันได้ต่อกับความรู้สึกของรักเปิดเผย ที่ต้องการอยู่ร่วมกันแบบนี้ทั้งคืน  All Night – Third ถึงแม้ท่วงทำนองแห่งค่ำคืนนี้ มันจะดูบ้าๆ แบบ Crazy Tonight – Ho ก็ตามที..

K-OTIC - ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ (suffocated)
K-OTIC – ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ (suffocated)

K-OTIC – ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ (suffocated)
ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ เพลงจังหวะชวนโยก ~ ผสมความซึ้งกินใจ สำหรับ 5 หนุ่ม K-Otic ที่ขอมาสื่ออารมณ์ในแบบหนุ่มละมุนและโตขึ้นในความรู้สึก ด้วยเพลงเศร้าที่สื่อความในใจ กับแนว T-Pop ช้าๆ แบบเค้นอารมณ์ ที่บอกเล่าความรู้สึกของผู้ชายที่ต้องสูญเสียคนรักไป และเมื่อต้อง.. ลองมีชีวิตใหม่ แต่ฉันจะทำได้ไง เพราะใจอยู่ที่เก่า T-T

กวิน, หวาย, ขนมจีน - รักสามเรา (Trilogy)

กวิน, หวาย, ขนมจีน – รักสามเรา (Trilogy)

กวิน, หวาย, ขนมจีน – รักสามเรา (Trilogy)
รักสามเรา (Trilogy) เพลงช้ามีสเต็ป เนื้อหารักสามเศร้าในบทสรุปของความรักระหว่าง เธอกับฉัน – ฉันกับเขา – เธอกับเขา กับการรวมตัวกันของ 3 ศิลปิน 3 แนวดนตรี กวิน (HIP HOP), หวาย (R&B) และ ขนมจีน (POP ROCK) ที่ถ่ายทอดพลังเสียงต่างสไตล์ออกมาได้อย่างลงตัวและน่าสนใจ  โดยเฉพาะท่อนฮุคแตกหัก สุดจี๊ด ~   เจ็บกันพอหรือยัง เมื่อไหร่จะพังเสียที..

Third - All Night

Third – All Night

Third – All Night
All Night ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ Third – ภาสกร คลังมนตรี เพลงรักจังหวะโดนๆ กับดนตรีแนวดิสโก้ฟังก์ ที่มาพร้อมท่วงทำนองแน่นๆ อันเข้มข้นไปด้วยเสียงเครื่องเป่าที่ชัดเจน  ผสมเนื้อหาของเพลงที่เข้าใจง่าย กับการเปิดเผยความรู้สึกของตนเองให้กับคนที่ชอบ ในค่ำคืนที่สุดแสนโรแมนติคที่สองเรามีโอกาสอยู่เคียงข้างกัน

Kim Ho Sang - Crazy Tonight

Kim Ho Sang – Crazy Tonight

Kim Ho Sang – Crazy Tonight
Crazy Tonight เพลงแดนซ์ชวนเต้นสุดมันส์! ที่มาพร้อมจังหวะดนตรีอันแข็งแรง ในท่วงทำนองอันอ่อนนุ่มและลงตัว กับผลงานในอัลบั้มแรกของ Kim Ho Sang ศิลปินผู้ก้าวออกมาจากเบื้องหลังความสำเร็จในเรื่อง “เต้น” ของนักร้องชื่อดังอย่าง เรน ในฐานะเพื่อนร่วมงานและเพื่อนเลิฟสุดซี้ ที่พิสูจน์ผลงานอันโดดเด่นจนเป็นที่ยอมรับร่วมกันในระดับโลกมาแล้ว

4 เพลงเต้น หลากอารมณ์ กับความลึกซึ้งในทุกบีทสไตล์  พร้อมแล้วสำหรับความสนุกสุดมันส์ ที่เตรียมไว้ให้เพื่อนๆ ได้ไปพิสูจน์สเต็ปกันบนฟลอร์ Love Beat ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน นี้ ค่ะ และหากเพื่อนๆ คนใดต้องการเป็นแฟนคลับของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ ก็สามารถเข้าไปกดร่วมเป็นแฟนคลับได้ที่นี่เลยค่ะ