GC สานต่อ “Gamer Love Dad” ปีที่ 6 ให้ซึ้งสุดใจ

785 views
GC สานต่อ “Gamer Love Dad” ปีที่ 6 ให้ซึ้งสุดใจ
เตรียมใส่ไอเทมแรง เครื่องประดับ Father’s Heart

น้ำใจคนไทยล้วนมีมากมายนับไม่ถ้วน มุ่งทำความดีกับเถ้าแก่ Shop GC ด้วยการสานต่อโครงการดีสู่ปีที่ 6 กับ “Gamer Love Dad” พร้อมนำไอเทมสุดเท่โฉมใหม่ มั่นใจว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน กับเครื่องประดับสีทอง “Father’s Heart” 4 ส่วน ราคาเบาๆ ใช้ได้ทุกตัวละคร เริ่มวางจำหน่าย 1 ธ.ค. – 22 ธ.ค. ปีนี้ รายได้ทั้งหมดจะบริจาคให้มูลนิธิโครงการในพระราชูปถัมป์ ประกาศให้รู้ว่ารักพ่ออีกครั้ง ไอเทมแรงกุศลติดเทอร์โบไม่ควรพลาด!!

ระบบใหม่ๆ ในเกมแกรนด์เชส

รักพ่อกันเยอะ ๆ เป็นลูกที่ดีของครอบครัวนะชาวเชสสสส ทุกคน ถ่ายรูปที่นี่ฟรีไม่มีเก็บเงิน

สืบเนื่องมาจากเทศกาลวันพ่อที่กำลังจะถึง นอกจากใน Park จะกลายเป็นสถานที่ที่ชาว GC จะต้องมาหาคู่กันแล้ว ตอนนี้ก็จะกลายเป็นการประดับประดาไปด้วยธงรักพ่อ ธงชาติไทย และอะไรต่างๆ มากมายในตัวหมู่บ้านแห่งนี้ และยังมีตัวละครแกรนด์เชสทั้งหลาย ออกมายืนโบกไม้โบกมือสวมใส่เสื้อยืด Love Dad ที่เคยขายเมื่อปีที่แล้ว เอามาโปรโมทกิจกรรมครั้งนี้ ถ้าชอบเก็บภาพบรรยากาศสามารถเข้ามาถ่ายรูปเป็นที่ระลึกเอาไว้เชยชม ซึ่งจะประดับตกแต่ง Park ตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. – 15 ธ.ค. ปีนี้

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

รักพ่อด้วยเครื่องประดับสุดแรง สีทองอร่ามตาดึงดูดใจชาว GC ไทยทั่วประเทศ

2 ปีที่แล้วเป็นป้ายรักพ่อ กับเสื้อยืดรักพ่อ อาจจะแรงไม่สะใจชาว GC วัยมันส์ หรือกุ๊กกิ๊กไปหน่อย ทำให้ความรักพ่อเลยอาจจะจืดจางไปบ้างอะไรบ้าง ปีนี้เถ้าแก่ร้านจึงจัดเต็มด้วยเครื่องประดับ “Father’s Heart” ทั้ง 4 ส่วน ประดับศีรษะ ประดับหลัง ประดับข้อมือ และประดับรองเท้า สีทองเหลืองอร่ามงามตา ราคาตรงกับพระชนมายุของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราชครบ รอบ 84 พรรษา ก็กลายเป็นราคาชิ้นละ 8,400 Cash Point ระยะเวลา 30 วัน (1 ID ไม่สามารถซื้อซ้ำได้) ขายตั้งแต่ 1 ธ.ค. – 22 ธ.ค. ปีนี้นะบอกให้

ภาพ 3D ในเวอร์ชั่นใส่เฉพาะ เครื่องประดับครบทั้ง 4 แบบ จะสวยงามขนาดไหนต้องพิสูจน์ด้วยตนเอง

แต่ละชิ้นนั้นค่าพลังสุดแรงกู่ โจมตี 300 ป้องกัน 150 เลือด 150 ขาดเพียงอย่างเดียวคือ ไอเทมที่มีระยะเวลาจะไม่มีค่าพลังเสริม (ออฟชั่น) และไม่สามารถใส่การ์ดมอนสเตอร์ได้ แต่ด้วยความแรงระดับนี้ กับราคาระดับนั้น แถมยังใช้งานได้ทุกตัวละคร คุ้มสุดคุ้มจริงๆ ไม่ได้อิงนิยาย ใส่แล้วเท่แถมอิ่มเอมสุขใจเสมือนการบอกรักพ่อทางอ้อม ก็ขอให้ชาว GC ทุกคนมีความสุขในเทศกาลดีๆ แบบนี้ละกันนะ อิ ๆ ๆ ๆ

กิจกรรมใหม่ๆ มาแล้ว~~~~

เศษวัตถุดิบในการทำไอเทม Love Dad ที่ต้องตามหาจากมอนสเตอร์ (รูปไอเทมเหมือนป้ายประดับ)

เสื้อยืดพลังป้องกัน 999 นอกนั้น 0 หมด กับป้ายประดับศีรษะ ทุกอย่าง 150 หาทำได้ฟรีๆ!!

พระคุณของพ่อนั้นก็ไม่ต่างจากพระคุณของแม่ ชาว GC ไทยเล่นเกมเสร็จแล้วนั้นไซร้ อย่าลืมให้เวลากับครอบครัวบ้าง ซึ่งช่วงนี้เป็นฤกษ์งามยามดีที่เปิดโอกาสในการแสดงออกให้รู้ว่า “เรารักพ่อ” หวังว่าเทศกาลวันดีๆ ในช่วงนี้ ชาว GC ไทยทุกคนจงมีแต่ความสุขความเจริญตลอดสิ้นปีนี้ และตลอดปีต่อไป ^^b