MU Season 6 EP 3 กับการอัพเดทนักหมัด Master Skill Tree

16,555 views

เหล่าสาวกนักหมัด Rage Fighter ทุกท่านเตรียมพบกับการอัพเดท Master Skill Tree ที่จะช่วยให้ตัวละครระดับ เลเวล 400 ของท่านเป็นระดับ Master ซึ่งจะช่วยให้ตัวละครของท่านเก่งกาจและมีพิษสงมากขึ้นใน MU Season 6 EP 3

ใน Season 6 Episode 3 นั้นได้มีการเพิ่ม Master Skill Tree ของ Rage Fighter เข้ามา ซึ่งก่อนหน้านี้ใน Episode 2 นั้นยังไม่มี Master Skill Tree ทำให้ความสามารถของ Rage Fighter นั้นถูกปิดกั้นไว้

ทว่า Season 6 EP 3 นั้นได้เปิดใช้งาน Skill หน้าต่าง Master Skill Tree ของ Rage Fighter แล้วจะเห็นได้จากหน้าต่าง Master Skill Tree ด้านบนมีสกิลให้เลือกอัพอีกเพียบเลย

ตัวอย่างสกิลเสริมพิเศษอื่นๆ

Maximum SD Increase ที่ช่วยเพิ่มค่า SD ของตัวละครให้มากขึ้น


ก่อนและหลังอัพสกิลจะเห็นได้ว่าค่า SD เพิ่มขึ้น

อยากถึกขึ้นก็มี Skill เพิ่มค่าพลังป้องกันอีกต่างหากกับสกิล Defense Increase

ก่อนอัพค่าสกิลมีพลังป้องกันอยู่ 834 แต้ม หลังอัพสกิลแล้วเพิ่มป้องกันเพิ่มขึ้นถึง 873 แต้ม

ไปดูสกิลที่ใช้โจมตีกันบ้างกับสกิล Dragon Roar Strengthener สกิลโจมตีหมู่ยอดฮิตที่หลังจากเป็น Master Level แล้ว หากได้อัพ Skill นี้จะทำให้สกิล Dragon Roar แรงขึ้นอีก

เป็นอย่างไรบ้างครับกับ Master Skill Tree ของ Rage Fighter ที่จะถูกอัพเดทเข้ามาใน MU Season 6 EP 3 ในส่วนของการอัพเดท Patch เป็น Episode 3 นั้นอยู่ในระหว่างขั้นตอนทดสอบอยู่แล้วเสร็จในเร็วๆ นี้ หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมทีมงานจะรีบนำข่าวมาบอกเช่นเคย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muo.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ