Nine Hero Classic Trick มาเรียนรู้กับอาชีพทั้ง 5 กัน

1,009 views

……สำหรับ Nine Heroes นั้น เมื่อสร้างตัวขึ้นมาจะยังไม่มีอาชีพให้เลือก แต่เราสามารถเลือกที่จะเป็นอาชีพอะไรก็ได้จาก 5 อาชีพ โดนอิงค่าสเตตัสเป็นหลัก โดยต้องอัพสเตตัสให้ถึงตามที่สกิลนั้นๆ (รวมไปถึงชุดและอาวุธ) ต้องการ

Combat Warrior (ดาบคลั่ง)

มี ค่า HP สูง แต่พลังป้องกันเวทมนต์ต่ำ เหมาะที่จะยืนเป็นแนวหน้า อาชีพ Combat Warrior นี้ มีการโจมตีที่หนักหน่วงและพลังกายสูงท่าโจมตีจะเป็นประเภทบู้ คือสายบู้ที่แท้จริง หากคุณชอบการลุยแล้วล่ะก็อาชีพนี้เป็นอาชีพที่ควร เลือกเป็นอย่างยิ่ง อีกหนึ่งลักษณะเด่นของตัวละครนี้คือ ร่างกายกำยำ เครื่องแต่งกายต่างๆ ล้วนสร้างจากเหล็กกล้า กล้ามเนื้อใหญ่โต เห็นแล้วน่าเกรงขามยิ่งนัก อาวุธและของสวมใส่ อาวุธ ใช้หอกปลายขวาน อาวุธประเภททวน และอาวุธประเภทดาบ สวมชุดเกราะ หมวก และรองเท้า แบบหนา ห่อหุ้มทุกส่วนของร่างกาย

Shield Warrior (เกราะแกร่ง)

เหมาะ กับแนวหน้าเป็นที่สุด ด้วยค่าพลังป้องกันมากที่สุด แต่จะด้อยในด้านการโจมตี อาชีพ Shield Warrior นี้ สามารถบุกตะลุยไปยังศัตรูที่ Level มากกว่าเราได้ดีที่สุด เพราะมีค่า Defend ที่มากเกินตัว โล่ที่ถืออยู่ในมือจะบ่งบอกถึงระดับของอาชีพนี้ หากคุณรักในการลาก ชอบในความอึด ถึก ด้าน อาชีพนี้เหมาะกับคุณอย่างแน่นอน ของสวมใส่ของอาชีพนี้ จะเป็นชุดเกราะที่ดูแล้วไร้ช่องว่าง และโล่อันใหญ่ ที่บดบังอาวุธเอาไว้อย่างมิดชิด ทำให้ดูลึกลับ น่ากลัว และน่าเกรงขามไปในตัว อาวุธและเครื่องแต่งกาย อาวุธดาบและโล่ใหญ่ เครื่องแต่งกาย แต่งแบบรัดกุมหนาแน่นชนิดที่ดาบและขวานฟันไม่เข้า
สเตตัสสำคัญ

Archer (ธนูไกล)

Archer เหมาะกับผู้เล่นมือใหม่ที่เข้ามาเล่น NH ด้วยเทคนิคการเก็บค่าประสบการณ์แบบ ยิงแล้ววิ่งหนี ตัวละครอาชีพนี้เป็นอาชีพที่โจมตีได้ไกลที่สุด ยิงไกลกว่าขอบเขตการมองเห็นเสียอีก หากคุณชอบอาชีพที่โจมตีได้รุนแรง ยิงไกล และสกิลโอเวอร์ที่สุด อาชีพ Archer นี้ เหมาะกับคุณอย่างแน่นอน ส่วนเครื่องแต่งกายของ Archer จะเป็นลักษณะสบายๆ เน้นไปที่ธนู 1 คัน ความโดดเด่นอยู่ที่ธนูในมือ มากกว่าชุดที่ใส่เป็นอย่างมาก อาวุธและเครื่องแต่งกาย อาวุธ ใช้ธนูเป็นหลัก เครื่องแต่งกาย จะแต่งออกไปทางชาวพื้นเมืองแอฟริกาคือสวมชุดที่ดูเข้ากับธรรมชาติ

Magician (เวทย์สยบ)

Magician มีพลังโจมตีรุนแรงที่สุด และสามารถเลือกโจมตีด้วยธาตุที่ได้เปรียบ มีค่าพลังโจมตีสูงมาก แต่การป้องกันตัวค่อนข้างต่ำ จึงเหมาะกับการยืนปะทะในแนวหลังมากกว่า หากคุณเป็นผู้ที่ชื่นชอบในเวทมนต์ที่รุนแรงและอลังการคุณต้องเลือกอาชีพนี้ อย่างแน่นอน เปรียบกับสุภาษิตที่ว่า “ยิงนกครั้งเดียว ได้นกหลายตัว” เครื่องแต่งกายต่างๆของอาชีพนี้ดูแล้วค่อนข้างลึกลับ และน่ากลัว อาวุธและเครื่องแต่งกาย อาวุธ ใช้ไม้เท้ากับโล่ เครื่องแต่งกาย เสื้อผ้าจะเป็นชุดตัดบางๆ อาจทำมาจากเส้นป่านหรือผ้าไหมแลดูเรียบง่าย

Wizard (มนตร์สกัด)

Wizard มีค่าพลังโจมตีเวทมนสูงพอสมควร และมี Skill รักษาอาการต่างๆ จึงเหมาะกับการ Support Party มากกว่าที่จะลุยคนเดียว ถ้าพูดถึงผู้ที่มีสกิลฟื้นค่าพลังชีวิต คนส่วนใหญ่มักจะเรียกกันว่า “พระ” อาชีพนี้เป็นอาชีพเสียสละ เหมาะกับผู้ที่ใจบุญและมีใจเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น หากคุณรักในการช่วยเหลือผู้อื่น คุณต้องเลือกอาชีพนี้อย่างแน่นอน เสื้อผ้าสวมใส่ของอาชีพนี้จะเป็นแบบผ้าคลุมยาวๆ ดูลึกลับตามฉบับผู้ใช้เวทมนต์ เรียบง่ายแต่น่ากลัว อาวุธและเครื่องแต่งกาย อาวุธ ใช้คทาหรือไม้เท้าเท่านั้น เครื่องแต่งกาย จะคล้ายๆนักเวทคือเป็นผ้าคลุมบางๆ ยาวติดพื้น

อ่านต่อได้ที่ http://bit.ly/sNbB5E