Kabod Online ประกาศเอาใจสาวกแนวฮาร์ดคอร์ เปิด CBT 14 ธันวาคมนี้

3,924 views

สร้างกระแสวงการเกมเมืองไทย จัดแถลงข่าวยิ่งใหญ่กลางเมือง บริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ เปิดตัวเกมเรท 20+ kabod online เอาใจสาวกเกมแนวฮาร์ดคอร์โดยเฉพาะ งานนแถลงข่าวจัดขึ้นที่โรงแรมปทุมวันปริ้นเซส เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (29 พฤศจิกายน 2554) มีสื่อมวลชน เกมเมอร์ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Kabod Online ในวันนี้ ช่วงเปิดตัวป๋าสุกิจของเรามาในมาด Playboy ซึ่งเดินควงคู่มากับน้องพริตตี้สาวสวย เซ็กซี่ เพื่อเข้ากับธีมของ Kabod Online คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ผู้บริหารบริษัทวินเนอร์ออนไลน์ กล่าวว่า วันนี้เป็นก้าวย่างที่สำคัญของวงการเกมออนไลน์ในเมืองไทย ที่วินเนอร์ออนไลน์จะสร้างความแปลกใหม่ โดยเซิร์ฟเวอร์นี้ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์และทำการตลาดในทุกประเทศที่เกี่ยวข้อง เช่น ประเทศไทย ระบบเติมเงินสามารถเติมเงินได้ทันทีแล้วไปเล่นที่สิงคโปร์ หรือเติมเงินได้ทันทีที่อินโดนีเซียไปเล่นที่สิงคโปร์ เป็นต้น เป็นที่ทราบดีว่าอินเตอร์เน็ตของประเทศสิงคโปร์มีช่องทางการรับส่งข้อมูล อย่างมหาศาล  เกมที่มีลักษณะพิเศษอย่าง Kabod Online ที่จัดเรท 20+ บางรูปภาพ เราจะพบว่าเฉพาะผู้ใหญ่จริง ๆ   สำหรับการเปิด VIP TEST ในสัปดาห์ที่ผ่านมาผู้เล่นเข้าทดสอบกันเป็นจำนวนมาก ผลปรากฏว่าเซิร์ฟเวอร์แทบจะไม่พอ

Kabod Online ผู้พัฒนา คือ บริษัท Kabod Entertainment ของประเทศเกาหลี และเป็นเกมแรกที่พัฒนาขึ้นมา เป็นเกมที่ทุกสื่อในประเทศอย่างบ้านเราและสื่อนอก ต่างให้เรทของเกมที่ค่อนข้างสูงเพราะทั้งเนื้อหา ระบบต่าง ๆ ภายในเกมนั้นมีเนื้อหาที่ลงลึกไปถึงจิตสำนึกของคนที่ถูกกดเอาไว้ ที่จะแสดงออกมาในเกมทั้งเรื่องของการฆ่า ปล้น ชิงทรัพย์ รวมถึงเรื่องของการแสดงออกของความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครและ NPC ที่นำเอารูปแบบการแสดงออกของมนุษย์ทั่วไปลงในเกมอีกด้วย โดยตัวเกมจะทำการเปิดให้บริการทั่ว South East Asia เปิดตัวประเทศแรกที่สิงคโปร์ โดยบริษัท OH LALA ONLINE CO.,LTD. เป็นบริษัทในเครือของวินเนอร์ ออนไลน์ ที่เปิดทำการอยู่ที่สิงคโปร์

บรรยากาศหน้างาน ก่อนเริ่มงานแถลงข่าว

งานนี้ไม่มีใครยอมใคร

น้อง ๆ ยืนต้อนรับหน้างาน จัดเต็มทุกคน

จุดเด่นในเกม Kabod Online มีมากมายเป็น  MMORPG เกมแรกที่แสดงอาการบาดเจ็บและรอยแผลจากการฟาดฟันในสงคราม  ระบบสัตว์ขี่ที่สง่างาม ดันเจี้ยนที่สุดเร้าใจ! ซึ่งเลือกลงได้ตามใจไร้ขีดจำกัด LV. และมีอิสระในการเก็บ LV. Sexy และติดเรท +20 ทุกอิริยาบทของตัวละครสาวภายในเกม รวมถึง Monster สาวกว่า 100 ตัว

รูปแบบการเติมเงินภายในประเทศไทย ผ่านช่องทาง Winner Shop เนื่องจากเกมนี้เปิดให้บริการใน Server SEA รูปแบบการเติมเงินในประเทศไทยจะต้องเติมเงินผ่านระบบ Winner Sho[ ซึ่งผู้เล่นจะต้องเติมเงินผ่าน www.winner.co.th

Kabod Online จะเปิด CBT ในวันที่ 14 ธันวาคม 2554 และเกมเมอร์ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.kabodinter.com ซึ่งมีข่าวสารอัพเดทสำหรับเกมเมอร์ไทยเตรียมไว้ให้เรียบร้อย และทาง  http://www.facebook.com/KabodSG

น้องริชชี่ นำ Lucky draw มาฝากพี่ๆ  สื่อมวลชน