KSO อัพเดทดันเจี้ยนใหม่!! ต้อนรับวันพ่อ ในระดับของเลเวล 75 – 80

1,249 views

อัพเดทใหม่ 30 พฤศจิกายนนี้ ต้อนรับวันพ่อกับดันเจี้ยนสุดโหดถึง 2 ดันเจี้ยนด้วยกัน ในระดับของเลเวล 75 – 80 ขอบอกว่าดันเจี้ยนสุดโหด Sea Roar Cave และดันเจี้ยน Sword Peak จะทำให้เพื่อนๆ สนุกและเพลิดเพลินแน่นอน แล้วเราจะพาไปดูบรรยากาศและเหล่าหน้าตามอนสเตอร์กันครับ

ดันเจี้ยน Sea Roar Cave (INST)

จากที่สืบมาได้ว่าดันเจี้ยนมีถ้ำลึกลับ Sea Roar Cave จะเป็นแหล่งสุมหัวของพวกโจรตะวันออกเฉียงใต้และได้ทำทางน้ำใต้พื้นดิน รวมถึงมีแผนการชั่วร้ายเพื่อยึดราชวงศ์ เมื่อราชวงศ์นี้ตกอยู่ในยามขับขันจึงขอรบกวนวีรบุรุษทั้งหลายช่วยกำจัดศัตรู (ผู้เล่นต้องมี Lv.75 ขึ้นไป สร้างปาร์ตี้เข้าดันเจี้ยน)

บอสและรายละเอียดของแรร์ไอเทมในดันเจี้ยน Sea Roar Cave

ดันเจี้ยน Sword Peak (INST)

ช่วงนี้ได้รับรายงานมาจากไส้ศึกว่า Sword Peak ผิดปกติ แม้แต่ Demon และ Evil Spirit สอนคนก็ไปปรากฏที่นั้น แต่ที่เป็นห่วงที่สุดคือไส้ศึกที่น้าตาเหมือนคุณชาย เพราะฉะนั้นคุณชายอยากให้คนของเราขึ้นไปที่ Sword Peak เพื่อสืบข้อมูล (ผู้เล่นสองคนที่ไปต้องมี Lv.80 สร้างปาร์ตี้ไป)


บอสและรายละเอียดของแรร์ไอเทมในดันเจี้ยน Sword Peak

เป็นไงล่ะครับ!!! ต้อนรับวันพ่ออย่างนี้จัดกันไปเต็มๆ กับดันเจี้ยนสุดโหดทั้ง 2 ดันแบบนี้และก็อย่าลืมเป็นลูกๆ ที่ดีของคุณพ่อคุณแม่ด้วยนะครับ ขอให้มีความสุขในวันพ่อปีนี้ด้วยนะครับจากทีมงาน คิท-ซึ-เนะ ออนไลน์ สวัสดีครับ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kso.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเกมส์ออนไลน์ และเกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ