บานาน่า ไอที จับมือ ผู้ผลิต เยียวยาผู้ประสบภัย

1,338 views

banana IT จับมือผู้ผลิตสินค้าไอที  ลุยภารกิจช่วยฟื้นฟูและเยียวยาผู้ประสบภัย ในโครงการ “บานาน่า ไอที แคร์ คอม คุณ” คอมพิวเตอร์ของคุณให้เราดูแล  ที่บานาน่าไอที  3 สาขา ไอทีสแควร์ อยุธยาพาร์ค และนครสวรรค์ ให้บริการตรวจเช็คฟรี และอะไหล่ฟรีอีก 1 ชิ้น/1 เครื่อง มี 3 ชนิดคือ  เมนบอร์ด(Main Board) การ์ดจอ(VGA) และพาวเวอร์ ซัพพลาย (Power Supple) สำหรับ 550 เครื่องแรก

บานาน่า ไอที ร้านค้าปลีกสินค้าไอทีในเครือบริษัท คอมเซว่น อินเตอร์ เนชั่นแนล จำกัด จับมือผู้ผลิตสินค้าไอที  ลุยภารกิจช่วยฟื้นฟูและ เยียวยาผู้ประสบภัย ในโครงการ “บานาน่า ไอที แคร์ คอม คุณ” คอมพิวเตอร์ของคุณให้เราดูแล  ที่บานาน่า ไอที  3 สาขา นครสวรรค์  อยุธยา พาร์ค และ ศูนย์การค้าไอที สแควส์  ให้บริการตรวจเช็คฟรี ค่าแรงบริการตรวจเช็คฟรี และอะไหล่ฟรีอีก 1 ชิ้น/1 เครื่อง มี 3 ชนิดคือ  เมนบอร์ด(Main Board), การ์ดจอ(VGA) และพาวเวอร์ ซัพพลาย (Power Supple) สำหรับ 550 เครื่องแรก สาขานครสวรรค์และไอที สแควร์ ขอรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2554 สาขาอยุธยา พาร์ค ขอรับสิทธิตั้งแต่วันที่ 23 ธันวาคม 2554 เพราะบานาน่า ไอที  เชื่อว่าน้ำใจจะช่วยให้เราผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

สุระ  คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้หลาย ๆ จังหวัดเริ่มเข้าสู่สภาวะปกติ เมื่อเราผ่านวกฤติน้ำท่วมมาได้แล้ว ชีวิตของทุกคนก็ต้องเดินหน้าต่อไป บริษัท คอมเซเว่นฯ เข้าใจถึงความทุกข์ยากของผู้ประสบภัยที่ต้องเผชิญกับปัญหาหลังน้ำลด ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมแซมบ้านเรือน อาคาร สถานประกอบการ โรงงานต่าง ๆ เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ ตู้ เตียง ตลอดจนอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์ ที่ได้รับความเสียหาย ทำให้อุปกรณ์ส่วนใหญ่ต้องถูกทิ้งเพราะว่าไม่คุ้มที่จะซ่อม และที่สำคัญสินค้าที่ตก หรือ จมน้ำ เป็นอันตรายกับผู้ใช้งานอย่างมาก   เพื่อความปลอดภัยและเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ประสบภัย บริษัทคอมเซเว่นฯ ได้จัดทำโครงการ “บานาน่า ไอที แคร์ คอม คุณ” คอมพิวเตอร์ของคุณให้เราดูแล เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม บริการตรวจเช็คเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะฟรี! ค่าแรงในการตรวจเช็คคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะฟรี!  และเปลี่ยนอะไหล่คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะให้ฟรี! 1 ชิ้น / 1 เครื่อง จำนวน 550 เครื่องแรก โดยให้บริการ 3 สาขาในเขตพื้นที่น้ำท่วม
1.สาขานครสวรรค์ มีอะไหล่ให้ฟรีคือ เมนบอร์ดจำนวน 100 ชิ้น  การ์ดจอจำนวน 100 ชิ้น
2.สาขาไอที สแควร์ มีอะไหล่ให้ฟรีคือ การ์ดจอจำนวน 50 ชิ้น พาวเวอร์ซัพพลายจำนวน 100 ชิ้น และ
3.สาขาอยุธยา พาร์ค มีอะไหล่ให้ฟรีคือ เมนบอร์ดจำนวน 200 ชิ้น ทางร้านจะเป็นผู้เลือกรุ่นที่เหมาะสมโดยอ้างอิงจากรุ่นเดิม และขอสงวนสิทธิหากอะไหล่หมด

เงื่อนไขในการรับบริการดังนี้

  1. ให้บริการให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าคุณจะซื้อมาจากร้านใด บานาน่า ไอที ยินดีช่วยเหลือ
  2. ให้บริการ 3 สาขา คือ สาขานครสวรรค์  สาขาอยุธยา พาร์ค และ สาขาไอทีแสควส์
  3. สาขานครสวรรค์และสาขาไอที สแควส์ รับบัตรคิววันที่ 1-2 ธันวาคม 2554 สาขาอยุธยา พาร์ค รับบัตรคิววันที่ 23 ธันวาคม 2554 *เพื่อแจ้งวันและเวลาในการรับบริการ
  4. นำเคสที่ได้รับความเสียหายจากการประสบภัยน้ำท่วมมาแจ้งความประสงค์ขอเข้าโครงการที่สาขาข้างต้น
  5. นำบัตรประชาชนหรือสำเนามาด้วยเพื่อเป็นหลักฐานในการรับสิทธิ์
  6. รับอะไหล่ฟรี 1 ชิ้น/ 1 เครื่อง มีสินค้า 3 ชนิดคือ  เมนบอร์ด(Main Board), การ์ดจอ(VGA) และพาวเวอร์ ซัพพลาย (Power Supple) *สงวนสิทธิ์ในการเลือกแบรนด์และรุ่นสินค้า โดยพนักงานหน้าร้านจะอ้างอิงจากสเปคเครื่องเดิม หากไม่มีเทียบเท่าจะเป็นรุ่นใกล้เคียง *อะไหล่คอมฯฟรีมีการรับประกันให้ 1 เดือน สินค้ามีปัญหาเปลี่ยนให้ภายใน 7 วัน   ***สินค้าอื่น ๆ รับประกันตามกำหนดของสินค้านั้น ๆ
  7. รายละเอียดชนิดและจำนวนสินค้าของแต่ละสาขา (โปรดศึกษารายละเอียดก่อนเข้ารับบริการ)
  8. บริษัทฯขอสงวนสิทธิในกรณีอะไหล่หมด

ซึ่งโครงการฯนี้ได้ด้วยความร่วมมือจากซัพพลายเออร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้การสนับอะไหล่ทั้ง 3ชนิดดังนี้ เมนบอร์ด 3 แบรนด์คือ อีซีเอส (ECS) , แอสร็อค (AsRock) และ กิ๊กกะไบท์ (Gigabyte) ในส่วนของการ์ดจอ(VGA) มี 4 แบรนด์คือ อินโนทีดี(Inno3D) , การ์ดจอซัฟฟาย(Sapphire), การ์ดจอ(VGA) และ พาวเวอร์ คัลเลอร์ (Power Color) สำหรับพาวเวอร์ซัพพลายมี 5 แบรนด์คือ คูลเลอร์ มาสเตอร์ (Cooler Master)  , เพนตี้ (Plenty) , นิปดา(Nipda), เรดแม็กซ์ (Raidmax) และซี เอ็ม เน็ตเวิร์ค (CM network)  ทุก ๆ แบรนด์ยินดีที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือคนไทยที่ประสบปัญหาน้ำท่วมครั้งนี้

โครงการ “บานาน่า ไอที แคร์ คอม คุณ” คอมพิวเตอร์ของคุณให้เราดูแล ที่สาขานครสวรรค์ และสาขาไอที แสควร์ เริ่มดูแลตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2554   ในส่วนสาขาอยุธยา พาร์ค เริ่มวันที่ 23 ธันวาคม 2554  ทั้ง 3 สาขาจะดูแลเยียวยาคอมฯของคุณไปจนกว่าอะไหล่ตามจำนวนที่แจ้งจะหมด สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 0-2714-5880 หรือเข้าชมรายละเอียดของโครงการและลำดับขั้นตอนในการขอเข้าโครงการได้ที่ www.comseven.com , www.bananait.com , เพราะบานาน่า ไอที เชื่อว่าน้ำใจจะช่วยให้เราผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:
NITTAYA KLARMSEE
Senior Marketing Communication
Com7 International Co.,Ltd
Tel.0-2714-5777 ต่อ 5841 Fax.0-2714-5798
E-mail:[email protected],[email protected]

Tags: