D9 ดินแดนหิมะทะเลเหนือ 4 บอสตัวโหด ที่เหล่านักรบควรระวัง~~

4,153 views


เหล่านักรบ D9 เตรียมพร้อมรับมือกับความหนาวแสนจะเยือกเย็นของดินแดนหิมะทะเลเหนือ ที่มาพร้อมความโหด 4 บอสโหดที่คอยคุมพื้นที่แถบดินแดนหิมะ ซึ่งแต่ละตัวนั้นโหดร้าย และ ร้ายกาจมาก ซึ่งเหล่านักรบทั้งหลายต้องระวังให้ดี บอสทั้ง 4 ตัวนั้นจะมีหน้าตาเป็นยังไง มาดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ


จุดอันตราย จุดที่บอส ทั้ง 4 ตัว อาศํยอยู่

บอสทั้ง 4 ตัวที่อันตรายต้องระวัง!!

Snow Spirit Leader Lv.160 บอสโหด ที่อาศัยอยู่ที่พิกัด Great Snow Mountain พิกัด 570, 442


เมื่อกำจัดบอสก็จะได้รับฉายาพิเศษทันที

Ice Spirit Leader Lv.163 บอสที่มีความโหดด้านพลังเวทย์ในดินแดนหิมะ อาศัยอยู่ที่ำพิกัด ข้างๆ Summit of the Wise พิกัด 165, 509


เมื่อกำจัดบอสเสร็จก็จะได้รับฉายา ผู้ลงทัณฑ์นางพญาน้ำแข็งทันที

Silver Spirit Leader Lv.166 บอสนักรบหญิงที่มีความชำนาญด้านการล่าสัตว์ พิกัดที่บอสอาศัย คือ Great Snow Plain พิกัด 710, 892

เมื่อกำจัดบอส แล้วจะได้รับฉายา ผู้ลงทัณฑ์จิ้งจอกเงิน

Gold Spirit Leader Lv.179 บอสที่มีความโหด และ มีพลังโจมตีที่รุนแรงที่สุดในดินแดนหิมะ บอสตัวนี้จะอยู่ในพิกัด 93, 620 ใกล้หมู่บ้าน Naxian


เมื่อกำจัดบอสได้สำเร็จก็จะได้รับ ฉายา ผู้ลงทัณฑ์อสูรทองคำ

และถ้าเหล่านักรบได้พิชิตเอาชีวิต 4 บอสโหดได้ ก้จะได้รับฉายาพิเศษ ทันที ซึ่งฉายานั้นจะมีความสามารถพิเศษที่เหล่าจอมยุทธ์ได้เห็นแล้วจะต้องหาวิธีกำจัดเจ้าบอส 4 ตัวนี้ให้ได้อย่างแน่นอนค่ะ


ฉายาที่ได้รับจากการกำจัดบอส 4 ตัวในดินแดนหิมะทะเลเหนือ


เป็นยังไงกันบ้างคะกับโฉมหน้าเจ้าบอส ที่ทุกคนต้องควรระวัง แต่บอสทั้ง 4 ตัวก็มีอะไรดีๆ มากกว่าความโหดนั่นคือ ฉายาที่ได้หลังจากการกำจัดบอส นี่ล่ะ คือ เป้าหมายที่เหล่านักรบจะต้องฝ่าฟันคว้าฉายาสุดโหดมาให้ได้ค๊า @( ^ _ ^)@