Love Beat ขอเชิญเพื่อนๆ ร่วมสื่อสัญลักษณ์ถวายพระพร

1,966 views

Love Beat ขอเชิญเพื่อนๆ ร่วมสื่อสัญลักษณ์ และน้อมใจถวายพระพร ขอพระองค์ทรงพระเจริญ กับกิจกรรมสุดพิเศษเนื่องในช่วงเวลามหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวามหาราช ในภารกิจที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ร่วมกันแสดงพลังแห่งความ
จงรักภักดี และความสามัคคี ผ่านไอเท็มเครื่องแต่งกายสีเหลือง “Lovable Yellow” ที่ได้จากการเข้าเล่นเกม Love Beat และเข้าสู่โหมดการเต้นใดๆ เพื่อสะสมสติกเกอร์ “โคมลอย” ตั้งแต่วันที่ 1 – 8 ธันวาคม นี้

ขั้นตอนการร่วมกิจกรรม
1. กดที่ไอคอน Event ที่ด้านบนของหน้าต่างเกม จะปรากฏ Pop-up ของหน้าต่าง อีเวนท์วันเฉลิมพระชนมพรรษามหาราชา โดยจะมีรายละเอียดกิจกรรม, ขั้นตอนการเล่นกิจกรรม, ภาพไอเท็มรางวัล รวมถึงช่องว่างสำหรับสะสมสติกเกอร์

โคมลอย และปุ่มกด “เข้าร่วม”

2. เข้าร่วมกิจกรรม อีเวนท์วันเฉลิมพระชนมพรรษามหาราชา โดยสะสมสติกเกอร์ โคมลอย! จากการเต้นในเกม Love Beat  (*หมายเหตุ : Single Mode ต้องเล่นในห้องที่มีผู้เล่น 2 คนขึ้นไป, Team Mode ต้องเล่นในห้องที่มีผู้เล่น
4 คนขึ้นไป)

3. สะสมสติกเกอร์ โคมลอย ให้ครบจำนวน 3 ดวง / วัน (เต้น 1 รอบ ได้รับสติกเกอร์ โคมลอย 1 ดวง) เพื่อใช้แลกรับไอเท็มรางวัลจากกิจกรรม

สติกเกอร์ โคมลอย!

4. สะสมสติกเกอร์ โคมลอย ครบแล้ว! แลกรับไอเท็ม Lovable Yellow เป็นของรางวัลตอบแทนจากกิจกรรม โดยเพื่อนๆ สามารถแลกไอเท็มได้สูงสุดวันละ 1 ชิ้นค่ะ

ระยะเวลาการดำเนินกิจกรรม
เริ่มตั้งแต่ วันที่ 1 ธันวาคม 2554 (หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์) จนถึงวันที่ 8 ธันวาคม 2554 (ก่อนการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์)

ร่วมกิจกรรมน้อมใจถวายพระพร เป็นสัญลักษณ์ดีๆ ผ่านเกม Love Beat กันแล้ว เพื่อนๆ ต้องอย่าลืมแสดงความจงรักภักดีต่อในหลวงของเรา ด้วยการทำความดีถวายพระองค์ท่านด้วยนะคะ เริ่มต้นง่ายๆ เช่น การประพฤติตนเป็นคนดีในสังคมที่เราอาศัยอยู่ รู้จักการแบ่งปัน มีจิตสาธารณะ และไม่เบียดเบียนผู้อื่น รวมถึงการแสดงความรักต่อครอบครัว แสดงความกตัญญูกตเวทีต่อผู้มีพระคุณ  ซึ่งสิ่งดีๆ เหล่านี้จะย้อนกลับมาเป็นความสุข และความเจริญให้แก่ผู้ประพฤติปฏิบัติโดยถ้วนทั่วค่ะ เพราะฉะนั้นโอกาสดีๆ อันเป็นมงคลในช่วงเวลานี้ Love Beat  จึงขอชวนเพื่อนๆ มาเริ่มต้นสิ่งดีๆ ด้วยการ ทำดีเพื่อพ่อของเรา กันนะคะ..